• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Ghế sofa là mảnh dễ thấy nhất và là một trong những khoản đầu tư lớn nhất của phòng khách. Tất nhiên, bạn phải yêu và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu bạn cũng có một cuộc sống lâu

Ghế sofa là mảnh dễ thấy nhất và là một trong những khoản đầu tư lớn nhất của phòng khách. Tất nhiên, bạn phải yêu và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu bạn cũng có một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc bên nhau thì sao? Bắt đầu từ cơ sở rằng trong trang trí không có quy tắc cố định, trong bài đăng này, chúng tôi đề xuất năm màu vải để bọc ghế sofa mà bạn có thể chọn nếu bạn đang tìm kiếm một mảnh linh hoạt thích ứng với mọi thứ: thay đổi xu hướng, đồ trang trí, mùa, nhà và thậm chí cả ý kiến ... Thôi nào, một người bạn đồng hành trung thành đồng hành cùng bạn trong một mùa dài và cho phép bạn thay đổi trang trí bất cứ khi nào bạn muốn.

Nói về màu sắc cho phòng khách, dường như đặt trên bàn một số khả năng vô tận. Quyết định ai trong số họ sẽ là tốt nhất có thể là một nhiệm vụ áp đảo. Thật không may, màu sắc một mình thường không cho phép chúng ta nhìn thấy tất cả các tiềm năng mà họ có cho một căn phòng, vì vậy chúng ta có xu hướng loại bỏ chúng một cách nhanh chóng.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu bọc: Trắng 

Tất nhiên, có sự sống ngoài màu trắng. Nhưng màu sắc này chắc chắn là vượt thời gian nhất trong tất cả và là màu mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn để kết hợp với bất kỳ màu nào khác trong ghế bành, đệm, thảm ...
Nếu bạn muốn có một chiếc ghế sofa màu trắng, tốt hơn là với vỏ có thể giặt được và chấp nhận rằng bạn sẽ phải rửa nó, khoảng một lần một tháng (bạn thậm chí có thể cần phải làm điều đó thường xuyên hơn). Trái ngược với những gì người ta thường nghĩ, với trẻ em và vật nuôi ở nhà, màu trắng có thể là lựa chọn tốt nhất vì, chọn vải phù hợp cho vỏ bọc, bạn có thể giặt chúng trong máy giặt.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu bọc:Màu xám

Màu sắc này có nhiều cá tính và đó là chìa khóa thành công của nó trong thiết kế nội thất trong vài thập kỷ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải để bọc ghế sofa, tông màu đá hoặc xám nhạt của nó là dễ kết hợp nhất và, đồng thời, như bà của chúng ta sẽ nói, nó rất "đau khổ". Màu xám nhạt là một màu rất "wabi sabi", dễ tưởng tượng với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên và tường mòn, nhưng nó cũng làm cho một trận đấu rất tốt với màu sắc rất tươi sáng, mà nó phục vụ như một đối trọng.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu sắc cho bọc: Raw

Chúng là những màu sắc nằm giữa trắng và vàng và nhận được nhiều tên: màu be, cát, xương... Cái tên "thô" xuất phát từ màu len hoặc lụa thể hiện một cách tự nhiên, trước khi được tẩy trắng. Chọn vải để bọc ghế sofa với tông màu thô luôn là một lựa chọn rất tốt cho khả năng thích ứng và tính trung tính của những tông màu này, hoàn hảo nếu bạn thích thay đổi phong cách trang trí dựa trên đồ vật và phụ kiện. Những cái thô làm cho một cặp rất tốt (thậm chí tốt hơn so với màu trắng) với màu đen, và với rất nhiều màu sắc và bản in.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu sắc cho bọc: Tông màu nước

Chúng có màu xanh lam và xanh lá cây trong các phiên bản trung tính nhất của chúng (tức là trộn với màu xám). Những tông màu này có liên quan đến thiên nhiên, và trong trường hợp vải để bọc ghế sofa, nó sẽ dễ dàng kết hợp, cung cấp màu sắc mà không làm bão hòa căn phòng.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu bọc: Vải lanh tự nhiên

Nó xứng đáng có một vị trí nổi bật trong danh sách này ngay cả khi nó không phải là một màu sắc. Với tông màu và kết cấu của nó, một chiếc ghế sofa bọc hoặc mặc quần áo với một lớp phủ vải lanh tự nhiên kết hợp với tất cả các màu sắc, với tất cả các phong cách và có thể đi cùng bạn trong một thời gian dài, lâu dài.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Màu xanh lá cây Viridian

Các mẫu của Salone del Mobile và Tuần lễ thiết kế Milano cho thấy rất nhiều màu sắc cho năm 2022. Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những xu hướng là hướng tới các sắc thái xanh của màu xanh lá cây, chẳng hạn như Viridian.
Đây là một phong cách tươi mới hiện đại, tận dụng các màu trắng, xanh lá cây viridiana, vàng và đen, để tạo thành một không gian thư giãn, dễ chịu và đơn giản. Điều quan trọng cần lưu ý là mỗi màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong bố cục.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Xanh Oxford

Trang trí nhà cửa có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng ta phải tìm kiếm màu sắc phù hợp, vì trang trí nhà của chúng ta là một cách để thể hiện bản thân. Thêm các điểm nhấn của màu sắc mãnh liệt như oxford blue có thể là một trong những lựa chọn thay thế.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa

Hoa hồng già

Chọn một màu mềm mại như màu hồng cũ trên tường và sử dụng các tông màu trung tính khác trên ghế sofa và đệm, là một cách chắc chắn khác để có được một môi trường đẹp và ít rủi ro, vì không có cách nào cho một kết quả thất bại.
 
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa
 
Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã giúp bạn khi quyết định màu sắc của vải để bọc ghế sofa! Chắc chắn bạn cũng quan tâm đến những bài viết sau: Cách chọn loại vải tốt nhấtchovỏ bọc và vải bọc
 
2.35 sao của 3 đánh giá
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa
màu sắc được ưa chuộng nhất dành cho bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088