• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Bởi vì ghế sofa của bạn sẽ là tâm điểm của phòng khách của bạn, nó sẽ xác định không gian trông và cảm giác như thế nào. Do đó, việc lựa chọn bảng màu phù hợp, và bằng cách mở rộng, bọc,

Bởi vì ghế sofa của bạn sẽ là tâm điểm của phòng khách của bạn, nó sẽ xác định không gian trông và cảm giác như thế nào. Do đó, việc lựa chọn bảng màu phù hợp, và bằng cách mở rộng, bọc, sẽ góp phần xác định thiết kế nội thất của không gian. Hoặc khi bạn sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Công ty Vinaco cũng sễ dễ dàng chọn được gam màu phù hợp hơn với ngôi nahf của mình.

Đừng lo lắng! Bạn không cần phải là một nhà trang trí chuyên nghiệp cho điều này. Bất cứ ai cũng có thể đặt cùng một ghế sofa và phòng khách loveeat với các mẹo phù hợp và một con mắt cho sự lựa chọn màu sắc cân bằng và thoải mái.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn
 
Nhà của Vinaco là ở đây để giúp đỡ! Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên bạn cần để chọn bảng màu của bạn và thực hiện một lựa chọn ghế sofa phù hợp với sở thích phong cách của bạn và phù hợp với trong nhà của bạn.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Mẹo chọn màu sofa phù hợp

Dưới đây là một vài gợi ý cần lưu ý khi chọn ghế sofa cho ngôi nhà của bạn.

  • Lưu ý làm thế nào một chiếc ghế sofa phù hợp với đồ nội thất phòng khách khác của bạn.
  • Đừng làm theo những gì hợp thời trang nếu nó không có ý nghĩa với thiết lập hiện tại của bạn.

Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Hãy xem xét một bảng màu đơn sắc, kiểu dáng đẹp.

  • Hãy xem xét kết cấu và vật liệu của ghế sofa của bạn cũng như đồ nội thất phòng khách khác của bạn.
  • Có được một chiếc ghế sofa có một đến hai tông màu tối hơn những gì bạn hình dung.
  • Khi nghi ngờ, hãy gắn bó với những chất trung tính như trắng, đen, nâu và be.

 

Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Hãy xem đồ nội thất và trang trí khác của bạn

Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm trước khi chọn màu sắc cho ghế sofa mới của bạn là để có cổ phiếu của các trang trí nhà khác chiếm phòng khách hoặc phòng gia đình của bạn. Dưới đây là một vài chi tiết cụ thể cần lưu ý:
  • Bạn có bàn cà phê không? Màu sắc và chất liệu là gì?
  • Bạn có những chiếc gối mà bạn sẽ muốn sử dụng? Chúng nên phù hợp với màu ghế sofa phòng khách.
  • Màu tường trong căn phòng nơi ghế sofa đang đi là gì?
  • Không phải màu sắc của bất kỳ đồ nội thất hoặc ottoman nào khác trong phòng.
  • Nếu có thể, hãy đặt mua đồng hồ màu từ nhà bán lẻ đồ nội thất của bạn và so sánh chúng với màu sơn của bạn và các yếu tố khác trong không gian sống của bạn.

 

Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Tránh "xu hướng"

Bởi vì giá cao điển hình của chúng, ghế sofa là một khoản đầu tư mà bạn nên trân trọng và nhắm đến việc giữ trong ít nhất 7-15 năm. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tránh các phần tuyên bố xu hướng. Khi xu hướng mờ dần, bạn có thể bị mắc kẹt với một sai lầm tốn kém,
Mặc dù bạn có thể tôn kính một số xu hướng nhất định nói chuyện với bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tập trung năng lượng đó vào các mảnh nhỏ hơn (như gối ném hoặc gối nhấn) sẽ không quá tốn kém để loại bỏ sau này khi xu hướng biến mất.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Kết hợp đơn sắc

Nếu bạn không chắc chắn những gì màu sắc để đi với ngay cả sau khi kiểm chứng đồ nội thất và decor của bạn, bạn không thể đi sai với một bảng màu đơn sắc.
Sử dụng kết hợp đơn sắc (tức là các sắc thái và tông màu khác nhau cùng màu) là một cách tuyệt vời để làm cho phòng khách trông gắn kết và kết hợp tốt với nhau. Điều này sẽ giúp những người sống trong một không gian nhỏ để làm cho một phòng khách nhỏ có vẻ lớn hơn trực quan so với thực tế.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Độ tương phản sống động

Tuy nhiên, nếu một bảng màu đơn sắc có vẻ hơi nhàm chán đối với bạn, bạn có thể đi theo hướng khác với sự tương phản sống động trong một bảng màu đậm. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng màu sắc tươi sáng như tông màu trang sức để làm nổi bật độ tương phản thị giác rực rỡ giữa các đối tượng.
Bạn nên lưu ý, điều này sẽ hoạt động tốt hơn trong không gian lớn hơn, nơi bạn có thể chơi xung quanh với màu sắc, ánh sáng, hình dạng và tỷ lệ tự do hơn bạn có thể trong một không gian sống nhỏ hơn.
Một số lựa chọn phổ biến cho những người chọn tuyến đường này có thể bao gồm ghế sofa màu vàng, ghế sofa màu đỏ, ghế sofa màu xanh hoặc màu xanh.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Xem xét kết cấu và vật liệu

Điều quan trọng cần nhớ là bọc vải hoặc bọc da của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cách bạn chọn đi với bảng màu của mình. Ví dụ, một chiếc ghế sofa da có thể sẽ chỉ có màu trung tính, trong khi ghế sofa nhung có nhiều khả năng đi kèm với những tông màu trang sức sống động mà chúng ta đã thảo luận trong phần cuối cùng.
Ngoài ra, việc chọn một chiếc ghế sofa vải tự nhiên hoặc tổng hợp cũng có thể có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Chọn một đến hai tông màu tối hơn những gì bạn hình dung

Một cân nhắc quan trọng khác là lựa chọn các lựa chọn màu bọc tối hơn một đến hai sắc thái so với những gì bạn muốn. Có hai lý do cho điều này.
Đầu tiên, nếu chiếc ghế dài của bạn sẽ ở dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, màu sắc sẽ mờ dần theo thời gian. Bạn có thể tránh điều này bằng cách chọn một chiếc ghế sofa vải sẽ không mờ dần trong ánh sáng mặt trời, hoặc đặt chiếc ghế dài của bạn ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Ngoài ra, ghế sofa tối hơn cũng giúp giảm thiểu sự xuất hiện của vết bẩn và / hoặc lông thú cưng. Chúng tôi cũng có một số ghế sofa thân thiện với thú cưng mà chúng tôi có thể giới thiệu.
 
Màu phù hợp với sofa nhà bạn

Gắn bó với người trung lập

Màu phù hợp với sofa nhà bạn
 
Nếu bạn đã có một bảng màu đa dạng và không chắc chắn những gì sẽ phù hợp, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc ghế sofa trung tính. Bạn có thể chọn một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc ghế sofa màu xám, hoặc nếu bụi bẩn và lưu lượng truy cập cao là một vấn đề, hãy xem xét một chiếc ghế sofa màu đen hoặc nâu. Chơi xung quanh với kết cấu, tỷ lệ và hình bóng để tạo ra một căn phòng ngủ và kết hợp tốt với nhau, nhưng vẫn thoải mái và thực tế.
 
4.65 sao của 1768 đánh giá
Màu phù hợp với sofa nhà bạn
Màu phù hợp với sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088