• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ

Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ. Phòng khách luôn được xem là không gian lý tưởng nhất của ngôi nhà, là nơi các thành viên trong gia đình thương lui tới nhiều nhất, vừa là không gian để tâm sự, làm việc, vừa là nơi để tiếp khách

Phòng khách luôn được xem là không gian lý tưởng nhất của ngôi nhà, là nơi các thành viên trong gia đình thương lui tới nhiều nhất, vừa là không gian để tâm sự, làm việc, vừa là nơi để tiếp khách. Do đó, việc lựa chọn màu sofa phù hợp với thiết kế phòng khách và phù hợp với phong thủy luôn là đề tài được các gia chủ quan tâm hiện nay. Bỡi, phong thủy phòng khách tốt sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiêu sinh khí và sức sống mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà.
 
Thấu hiểu điều đó, sofavinaco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ mang đến những gam màu tương ứng theo quy luật ngũ hành dành cho quý khách hàng – những ai mong muốn sở hữu một bộ ghế sofa đẹp hoặc mong muốn tân trang lại phòng khách bằng cách bọc lại ghế sofa sẵn có, phù hợp với vận mệnh của gia chủ.
 
Trong quy luật vận hành của vũ trụ luôn sinh ra 2 cặp phạm trù song song và đối nghịch với nhau như: trái-phải, đen-trắng,… Do đó, để lựa chọn được màu sắc phù hợp cho bộ bọc lại ghế sofa, quý khách cần căn cứ vào quy luật ngũ hành và vận mệnh gia chủ. Bởi mỗi mệnh lại tương ứng với các gam màu tương sinh, tương khắc khác nhau.
 
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
 
1. Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Mộc
Người mệnh Mộc tương sinh với gam màu: xanh nước biển, tím xanh, màu đen, màu xanh lá cây. Bởi vậy, khi chọn màu cho bộ bàn ghế sofa đẹp quý khách có thể lựa chọn màu đen, xanh lá cây cho sofa  nỉ, tím xanh cho ghế sofa,… Bên cạnh đó, quý khách có thể lựa chọn màu nâu hoặc vàng đậm thuộc mệnh Thổ (vì mệnh Mộc khắc chế với mệnh Thổ). Tuyệt đối không sử dụng những gam màu trắng, bạc, vàng tươi thuộc mệnh Kim.
Đây là những gam màu sẽ mang tới nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà, mang tới không khí hòa thuận và vui vẻ cho gia chủ, góp phần làm không gian nội thất phòng khách nổi bật và ấn tượng hơn.
 
2. Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Hỏa
 
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
 
Với những gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn ghế sofa có màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím, màu cam. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn màu vàng, trắng, bạc (vì mệnh Hỏa có thể khắc chế được mệnh Kim). Những màu này sẽ mang tới công việc suôn sẻ, tâm trạng thoải mái và gia đình yên vui cho gia chủ.
3. Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Thổ
Những gam màu tương sinh với mệnh Thổ, tốt cho gia chủ: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất. Không nên lựa chọn ghế sofa có gam màu tương sinh của mệnh Thủy như: màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh lá.
 
4. Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Kim
 
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
 
Gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng, màu bạc, màu vàng khi trang trí không gian nội thất phòng khách. Nên tránh màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa bởi mệnh này là khắc tinh của người mệnh Kim.
 
5. Chọn màu ghế sofa cho người mệnh Thủy
Mệnh Thủy phù hợp với gam màu như: màu đen, tím xanh, xanh nước biển. Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn thêm ghế sofa đẹp có gam màu trắng, bạc của mệnh Kim. Tuyệt đối, không nên lựa chọn bàn ghế sofa có màu hồng, cam, đỏ thuộc mệnh Hỏa, bởi 2 mệnh này tương khắc với nhau.
Việc lựa chọn màu ghế sofa theo phong thủy sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi hơn, thu hút vượng khí cho ngôi nhà giúp mang tới sự hòa thuận, vui vẻ trong gia đình. Do đó, quý khách cần nghiên cứu kỹ trước khi lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ. 
 
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
 
Hãy dành thời gian chăm chút cho không gian sống của bạn với những bọc ghế sofa đẹp sẽ làm cho bạn và gia đình bạn luôn thoải mái, thích thú và tràn đầy nặng lượng mỗi ngày. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bọc ghế sofa  tại nhà nào đẹp phù hợp, đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi tới đến HOTLINE của sofavinaco hoặc truy cập vào website: sofavinaco.com, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn trực tiếp cho bạn 24/24h trong ngày.
VINACO luôn luôn lắng nghe, chia sẻ thấu hiểu cùng khách hàng.
4.75 sao của 2301 đánh giá
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
Màu ghế sofa ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh gia chủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088