• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Màu cam trong thiết kế không gian nội thất

Do tính chất tươi sáng, rực rỡ nên màu cam có thể là một gam màu khá “đáng sợ” trong thiết kế nội thất. Nếu bạn thích cảm giác mới mẻ một chút, màu cam dễ dàng mang lại sự ấm áp và sáng tạo.

Do tính chất tươi sáng, rực rỡ nên màu cam có thể là một gam màu khá “đáng sợ” trong thiết kế nội thất. Nếu bạn thích cảm giác mới mẻ một chút, màu cam dễ dàng mang lại sự ấm áp và sáng tạo cho bất kỳ không gian sống nào.

Màu cam là màu đại diện cho niềm vui, ánh nắng và sự ấm áp. Màu cam cũng là một màu hấp dẫn, khuyến khích sự vui tươi và giao tiếp xã hội. Màu cam thậm chí còn liên quan đến kích thích và sự thành công. Vì những lý do này nó có thể sử dụng được trong phòng ngủ, phòng khách và thậm chí là phòng bếp.

Những gam màu hợp với tường màu cam

1. Màu trắng

Màu trắng hợp với hầu hết các màu và khi kết hợp với màu cam nó tạo ra nên trong suốt giúp màu cam trở thành trung tâm trong thiết kế của bạn.

2. Màu đen

Màu đen cũng là một gam màu phù hợp với mọi thứ. Khi kết hợp cùng màu cam nó tạo ra một cảm giác đầy bí ẩn, sắc sảo và táo bạo cho bất kỳ không gian nào.

Màu cam trong thiết kế không gian nội thất

3. Vàng/ đồng thau

Những màu này khi kết hợp với màu cam sẽ tạo ra sức hấp dẫn ấm áp và trang nhã. Nó giúp bạn liên tưởng tới kiến trúc và nội thất thời kỳ cổ xưa.

4. Màu vàng

Khi kết hợp với màu cam nó toát lên vẻ hào hứng, rung cảm và tích cực. Màu cam và màu vàng cũng mang lại cảm giác của mùa hè và sự thư giãn, thoải mái của một buổi chiều hoàng hôn.

5. Màu nâu

Màu cam sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ sắc thái nâu nào, vì cả hai đều là những gam màu ấm. Nó giúp tạo ra bầu không khí thoải mái và ấm cúng.

Bạn có thể kết hợp những gam màu tương phản và tạo chiều sâu. Bạn cũng có thể kết hợp các màu sặc sỡ hơn cho các điểm nhấn và vật dụng nhỏ. Đồng thời, sử dụng nhiều màu cam nhạt hơn cho những khu vực lớn như rèm, tường.

6. Màu đỏ

Kết hợp màu cam với đỏ giống như thêm lửa vào lửa. Hai màu này tạo ra sự kết hợp rất nổi bật nhưng khi kết hợp thành công thì tạo ra một cảm giác tươi mới và sống động.

Màu cam trong thiết kế không gian nội thất

7. Màu hồng đỏ

Nếu màu đó quá đậm bạn có thể giảm tone xuống hồng đỏ và vẫn có thể nhấn mạnh được sự nổi bật của màu cam.

8. Màu xanh lam

Đây là gam màu để bổ sung trực tiếp cho màu cam, tạo ra sự tương phản rõ rệt và tuyệt đẹp.

Rèm cửa màu gì phù hợp với tường cam

  • Đối với tường màu cam, rèm cửa tốt nhất nên chọn những màu kem, trắng, be… Những màu trung tính này sẽ giúp giảm độ sáng của tường màu cam hoặc nó có thể làm nổi bật được vẻ mềm mại của tường nếu nó là một màu cam nhạt.
  • Bạn cũng có thể sử dụng màu đen, vì màu đen là một gam màu dễ kết hợp với bất kỳ màu nào. Nếu cảm thấy màu đen quá đậm thì hãy chọn màu xám hoặc màu đen trung tính. Ngoài ra, một số màu như xanh lam, xanh ngọc, hồng… cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Màu cam trong thiết kế không gian nội thất

Thiết kế nội thất gam màu cam

1. Phòng khách 

  • Phòng khách lớn với trần nhà cao được sơn màu cam quýt. Đồ nội thất bằng da màu đỏ cùng sàn gỗ mang đến cho căn phòng một cảm giác mộc mạc và gần gũi.
  • Hoặc bạn sẽ một bức tường màu cam cháy để tương phản với ghế sofa màu trắng và giấy dán tường màu be để tạo ra một không gian hấp dẫn.
  • Ghế bành bọc da và các đồ trang trí khác như thảm, tác phẩm nghệ thuật mang sắc thái cam, đó cũng là một cách hay mà không cần sơn tường màu cam.
  • Những chiếc đệm ghế phòng khách màu cam tăng thêm sự thú vị cho thị giác và tô điểm cho màu sắc căn phòng của bạn.

Màu cam trong thiết kế không gian nội thất

2. Phòng ngủ

Phòng ngủ dành cho những thanh thiếu niên sử dụng màu cam tươi sáng cho khu vực bàn học và màu vàng làm tone màu chủ đạo.

3. Phòng tắm

Phòng tắm với màu cam tago tươi sáng kết hợp với sơn phủ màu trắng để tạo nên một phong cách thiết kế mới mẻ. 

Trên đây là một số gợi ý khi thiết kế không gian nội thất với màu cam, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé! 

4.75 sao của 2661 đánh giá
Màu cam trong thiết kế không gian nội thất
Màu cam trong thiết kế không gian nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088