• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Nếu vải bọc đồ nội thất của bạn đã bị hư hỏng do hao mòn hoặc do vật nuôi, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc mua mới. Tuy nhiên, đừng vội bỏ đồ nội thất của bạn nhanh như thế.

Nếu vải bọc đồ nội thất của bạn đã bị hư hỏng do hao mòn hoặc do vật nuôi, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc mua mới. Tuy nhiên, đừng vội bỏ đồ nội thất của bạn nhanh như thế, Vinaco giúp bạn dễ dàng tận dụng những món đồ hiện có của mình bằng cách sửa chữa ghế dài và bọc ghế. Các vết cắt, xước và rách có thể được khắc phục nhanh chóng bằng sửa chữa đường khâu. Thay vì thay thế ghế sofa của bạn, bọc lại ghế sofa cho phép bạn giữ lại những chiếc đệm hiện có của mình.

Ghế sofa có một số thành phần bao gồm khung, giá đỡ, đệm như mút bọc hoặc vải bọc và vải để bao phủ tất cả. Bọc lại ghế sofa sẽ trả lại diện mạo hoàn toàn mới cho bộ ghế sofa của bạn. 

Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Bọc lại ghế sofa có thể là một quá trình toàn diện và kéo dài. Tùy thuộc vào tình trạng đồ đạc của bạn, có thể mất vài tuần để hoàn thành. Bạn có thể cần sửa chữa khung, giá đỡ và đệm hoàn toàn mới. Vì vậy bạn sẽ cần mua vải hoàn toàn mới để bọc lại ghế sofa hoặc ghế của mình. Tuy nhiên, nhìn chung chi phí để bọc lại rẻ hơn so với mua một chiếc ghế sofa mới. 
Hay lên lịch tư vấn để Vinaco có thể giúp bạn xác định cách sửa chữa phù hợp cho đồ nội thất của mình.
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Tại sao nên chọn Vinaco?

Được thành lập từ năm 2013, sau một chặng đường dài hình thành và phát triển, Sofa Vinaco ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. 
Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng những thiết kế trẻ có kiến thức rộng lớn trong ngành nội thất, chúng tôi luôn tự hào về những sản phẩm đã phục vụ cho khách hàng. 
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Chất liệu bọc ghế sofa

Vải luôn được yêu thích để làm cho bọc ghế sofa trông thanh lịch và thoải mái. Nhưng không gì sánh bằng bọc da, vì nó có độ bền cao, phong cách và thoải mái - mang đến nét đẳng cấp của sự hiện đại và độc đáo cho khu vực nội thất.
Nếu bạn nhìn vào các đồ nội thất khác, thì hãy biết rằng da cũng là một trong những lựa chọn đồ nội thất tốt nhất; nó có vẻ tự nhiên để làm sạch và tuyệt vời.
Bọc ghế sofa bằng da tại Vinaco cung cấp cho bạn nhiều loại bọc chất lượng cao trông độc đáo, hiện đại và sang trọng. Bạn cũng có thể sử dụng vải bọc bằng nỉ, nhung phòng khách của bạn hoặc các khu vực hiện đại khác đẹp hơn vì có đầy đủ các thiết kế, sự kết hợp, màu sắc, hình dạng và kích thước. 
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Các bước làm sạch ghế sofa tại nhà đơn giản nhất 

Bước 1: Đầu tiên, cất hết đệm ghế đi và lột các lớp vải bọc ra
Bước 2: Hãy lấy máy hút bụi để hút bất kỳ mảnh vụn hoặc bụi bẩn nào bằng những chuyển động nhẹ nhàng. 
Bước 3: Tiếp theo, đem baking soda ra. Trước tiên, hãy thử trên một góc bề mặt ghế sofa để biết được hiệu quả. 
Bước 4: Sau khi thử nghiệm hãy rắc baking soda lên toàn bộ ghế sofa của bạn (khoảng 1-2 muỗng canh / ghế) và để yên trong ít nhất 20 phút để khử mùi hôi.
Bước 5 : Để làm sạch kỹ lưỡng ghế sofa vải tại nhà, trộn baking soda với nước giặt thảm và trải lên ghế sofa của bạn. Sau 20 phút, hút sạch baking soda đã khô hoặc dùng khăn ẩm để loại bỏ hỗn hợp giặt thảm.
MẸO HÀNG ĐẦU: Cố gắng tránh sử dụng khăn màu hoặc bọt biển trên ghế sofa vải; thuốc nhuộm có thể làm thay đổi màu sắc của ghế sofa của bạn.
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Những ai đang tìm kiếm dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Với những kiến thức và kinh nghiệm phù hợp chúng tôi  đảm bảo sẽ biến sofa nhà bạn trở nên lung linh hơn. 
4.75 sao của 2505 đánh giá
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Mách bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088