• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Qua từng năm, xu hướng thiết kế nhà lại thay đổi để phù hợp với thẩm mỹ của xã hội hiện đại. Nắm bắt nhu cầu đó, bọc ghế sofa cũng cho ra những sản phẩm và dịch vụ phục vụ phù hợp với thẩm mỹ xã hội. Hiện nay, nhiều người có xu hướng yêu thích phong cách tối giản trong không gian sống.
Minimalism - chủ nghĩa tối giản trong thiết kế có nét đặc trưng của sự đơn giản và ít về số lượng. Về cơ bản tất cả mọi thứ đều được rút gọn chỉ để lại các yếu tố thiết yếu. 
Về mặt hình thức thuần tuý, có thể nhận thấy thiết kế tối giản mang lại sự khô cứng, nhàm chán và đơn điệu, thậm chí lạnh lùng và thiếu thân thiện. Nhưng bản chất của kiến trúc không nằm ở cái vỏ bề ngoài. Và để cảm nhận được điều đó, ngoài đôi mắt để nhìn, phải cần có một tư duy rộng mở, khám phá. Một kiến trúc sẽ tối giản khi chủ nhân hiểu rõ được bản ngã của mình, và kiến trúc sư chuyển hoá bằng ngôn ngữ kiến trúc. Và cũng chỉ khi hiểu rõ chính mình thì chủ nhân mới thực sự làm chủ và gắn bó được với ngôi nhà.
 
Phụ thuộc vào thiết kế nhà cửa mà bạn có thể chọn cho mình những kiểu thiết kế nội thất sao cho hài hòa với tổng thể. Phong cách tối giản dành cho những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Dù không mang nhiều màu sắc nổi bật nhưng vẫn đủ tao nhã. Phòng khách là nơi mà khi khách đến có thể cảm nhận được con người của gia chủ khi chiêm ngưỡng nội thất. Bộ ghế sofa là một trong những điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong phòng khách của bất kì gia đình nào. Để chọn được một bộ sofa sao cho tối giản gia chủ cần các yếu tố như sau.
 
1. Bọc ghế sofa bằng da
 
Bọc da ghế sofa sẽ giúp ghế chống thấm nước, độ bóng của việc bọc ghế sẽ giúp cho chiếc sofa trở nên mới hơn. Việc lau chùi sẽ dễ dàng hơn. Có các loại da để bọc ghế sofa sau :
  • Chất liệu giả da 
  • Da công nghiệp 
  • PU
  • Simili
  • Da thật 
2. Bọc nệm sofa bằng vải
 
Loại vải dùng để bọc nệm sofa thường có các loại vải như sau :
  • Vải Nhung Lông: là dòng vải nhung lông dài với độ phản chiếu ánh sáng cao đem lại sự lấp lánh và sang trọng vô cùng thu hút khi dùng nó làm chất liệu phủ ngoài các vật dụng. 
  • Vải Bố: có bề mặt thô với các sợi vải dày đan ngnag chắc chắn, thường được làm từ sợi cây đay hay sợi sisal.
  • Vải Nỉ: là một trong những nguyên liệu handmade được yêu thích nhất bởi đặc tính dễ dàng sử dụng và tính ứng dụng cao. 
 
Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản
 
3. Chọn màu sắc bọc nệm ghế
 
Tùy màu sơn tường và màu gạch chúng ta sẽ chọn những màu sắc ghế sao cho hài hòa và đơn giản nhất phù hợp với phong cách, thường kết hợp màu đối lập nhưng không quá chói mắt.
 
Với phong cách thiết kế hiện đại, các kiến trúc sư chú trọng màu sơn của các bức tường. Bên cạnh đó, họ quan tâm đến cả sự kết hợp màu sắc giữa các món đồ nội thất, hay vật dụng nhỏ bé trong nhà.
 
Bọc ghế sofa đẹp theo phong cách tối giản
 
Màu sắc sử dụng trong phong cách tối giản thường không nhiều. Với các mảng tường phòng khách, bếp hay phòng ngủ, không nên sơn quá 4 màu trong một không gian. Thông thường, sự pha trộn màu sắc dựa trên ba tông màu chính: màu nền, màu chủ đạo và màu nhấn, với tỷ lệ hòa trộn 60-30-10, 60% màu chủ đạo, 30% màu trung gian và 10% màu nhấn.
 
Ngoài ra, màu sắc của các mảng tường cũng có tác dụng như một phông đệm cho các vật dụng trang trí trong nhà. Vì vậy nếu bàn ghế, kệ TV hay tủ bếp... nhà bạn có màu đậm, mang tính tương phản cao, thì nên chọn sơn tường màu sáng như trắng, sữa, ghi...
Với các vật dụng trong nhà, những người ưa thích phong cách thiết kế tối giản cũng ưu tiên chọn lựa các món đồ đơn sắc, màu trang nhã, thay vì nhiều hoa văn, họa tiết.
 
Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản
 
4. Ưu tiên đồ trang trí đơn giản, tinh tế
 
Đồ trang trí rườm rà cũng không phải lựa chọn tốt cho căn nhà theo phong cách tối giản, thay vào đó là các món đồ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Gia chủ có thể sử dụng tranh ảnh lớn để treo trên tường, thay vì quá nhiều đồ vật to nhỏ khác nhau.
 
Ngày nay, không chỉ tranh, ảnh mới sử dụng làm đồ trang trí mà những đồ dùng thường ngày như máy lọc nước, đèn chiếu sáng, tủ lạnh... cũng quyết định đến thẩm mỹ căn hộ. Với chủ nghĩa Minimalism, các chi tiết rườm rà, cồng kềnh được loại bỏ. Các hình khối cơ bản như vuông, tròn, chữ nhật được ưa chuộng, nhằm đem tới một không gian trang nhã.
 
Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản
 
Việc bọc da ghế sofa nhanh chóng thường được các dịch vụ cung cấp rất chu đáo và tận tình. Bọc ghế sofa giúp ích rất nhiều cho việc giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và không gian sống tinh tế. Liên hệ hotline 0918 593 088 để được tư vấn nhiệt tình miễn phí!
4.65 sao của 825 đánh giá
Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản
Mách bạn bọc Ghế Sofa Theo Phong Cách Tối Giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088