• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Khả năng thích ứng và sự quyến rũ của nó trong nhiều năm tới, thì một chiếc ghế sofa bọc nỉ chắc chắn là một lựa chọn thông minh. 

Khi tìm kiếm một chiếc ghế sofa hoàn hảo, một số điều chiếm vị trí tối cao: kiểu dáng, sự thoải mái và kích thước là một số cân nhắc lớn nhất đối với hầu hết người mua hàng. Nhưng có một điều mà nhiều người bỏ qua khi săn lùng một chiếc ghế sofa đáp ứng mọi nhu cầu, đó là chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm linh hoạt và thân thiện với người dùng cũng như đẹp mắt và ấm cúng, thì có một sự lựa chọn hiển nhiên - chiếc ghế sofa bọc nỉ !

Ghế sofa có mái che là gì?

Ghế sofa hoặc ghế dài bọc nệm đi kèm với một lớp phủ bảo vệ có thể tháo rời được làm bằng vải hoặc vải được thiết kế để bảo vệ lớp bọc bên dưới của ghế sofa. Áo khoác trượt có nhiều màu sắc và tùy chọn chất liệu vải và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.
Những phần có thể thích ứng này ưu tiên sự tiện lợi và dễ dàng, đảm bảo rằng bạn sẽ tận dụng tối đa khoản đầu tư nội thất lâu dài của mình. Dưới đây là một vài lý do tại sao ghế sofa bọc nỉ luôn là  sự lựa chọn thông minh, phong cách .

Dễ Vệ sinh hơn

Lợi ích số một của ghế sofa bọc nỉ so với ghế sofa bọc nệm là nó, nói chung là dễ làm sạch hơn. Đó là bởi vì bạn có thể chỉ cần giải nén nắp và ném nó vào máy giặt bất cứ khi nào nó có vẻ bẩn hoặc khi vô tình bị nước đổ. Vì lý do này, chúng tôi luôn đề xuất các kiểu áo có lớp phủ cho những người yêu thích vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa màu trắng, sắc nét nhưng lo lắng về việc duy trì vẻ sạch sẽ và tươi mới, ngay cả trong những ngôi nhà có trẻ em và vật nuôi.
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Thật dễ dàng để hoán đổi

Đương nhiên, khả năng thay đổi đồ nội thất của bạn theo ý muốn của bạn là một lợi ích chính của ghế sofa bọc ngoài. Bạn có thể hoán đổi màu sắc và loại vải của chỗ ngồi bất kỳ lúc nào với loại ghế dài này, điều chỉnh theo mùa, ngày lễ và thậm chí cả tâm trạng. Rõ ràng, mua một tấm vải bọc mới luôn là một lựa chọn hợp lý hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa bọc mới tinh, vì vậy bạn có thể ưu tiên việc xây dựng chất lượng khi biết rằng bạn sẽ nhận được nhiều thời gian hơn từ lần mua ban đầu.
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Thật đơn giản để thay thế

Tương tự như vậy, trường kỷ có mái che là lựa chọn tốt hơn cho những ngôi nhà có lưu lượng người qua lại cao, nơi không thể tránh khỏi việc đổ, xé hoặc rách thường xuyên. Với ghế sofa bọc nỉ, nếu có vấn đề gì xảy ra và bạn bị hư hỏng vĩnh viễn, bạn có thể chỉ cần thay vỏ,  chứ không cần nhờ đến sự trợ giúp của thợ bọc chuyên nghiệp hoặc mua một bộ hoàn toàn mới. Nhìn chung, phong cách slipcovered sẽ tiết kiệm chi phí hơn theo thời gian.
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Đó là một lựa chọn trang nhã

Nếu bạn nghĩ những chiếc ghế sofa bọc nỉ như những món đồ cũ kỹ, khó trang bị, hãy lướt qua các lựa chọn ghế sofa bọc nỉ ngày nay để xem những chiếc ghế sofa này có thể sang trọng, thanh lịch và cổ điển đến mức nào. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế sofa cao cấp, được thiết kế riêng với nắp trượt phù hợp với tầm nhìn thiết kế cụ thể của bạn, cho dù nó cực kỳ hiện đại chỉ cần xem qua Ghế sofa có mái che hoặc trang trọng một cách chắc chắn. Có một phong cách trượt được tạo ra để đáp ứng các mục tiêu thiết kế độc đáo của bạn! Bạn thậm chí có thể hợp tác với chiếc ghế sofa bọc nỉ đầy phong cách của mình với một chiếc ghế câu lạc bộ có lớp vỏ bọc phù hợp
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Đó là một Cược An toàn hơn

Khi bạn mua một món đồ nội thất, đặc biệt nếu bạn chọn một món đồ tùy chỉnh hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng thay vì một thứ gì đó ngoài sàn, bạn luôn có nguy cơ trông nó không phù hợp với không gian của bạn. Với một chiếc ghế sofa bọc ngoài, sẽ có ít rủi ro hơn đáng kể. Nếu màu sắc, họa tiết hoặc hoa văn bị phai màu, không còn mới, chỉ cần thay thế nó bằng thứ gì đó phù hợp hơn với sơ đồ thiết kế của bạn. 
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Nó có thể có giá phải chăng hơn

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, ghế sofa bọc nỉ thường có giá cả phải chăng hơn vì nhiều lý do. Bởi vì họ loại bỏ nhu cầu về vải bọc chuyên sâu hơn và vải tùy chỉnh, chúng có thể được mua theo kiểu “giao hàng nhanh” có thể có giá cả phải chăng hơn. Bạn cũng sẽ thấy rằng những loại trường kỷ này sẽ ít cần đầu tư hơn vào việc vệ sinh chuyên nghiệp trong nhiều năm. Hãy chắc chắn chọn một chiếc ghế sofa từ một công ty có giao hàng miễn phí tại nhà để tiết kiệm hơn nữa!
Nếu mục tiêu của bạn là đầu tư vào một món đồ nội thất duy trì vẻ đẹp, khả năng thích ứng và sự quyến rũ của nó trong nhiều năm tới, thì một chiếc ghế sofa bọc nỉ chắc chắn là một lựa chọn thông minh. 
 
 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Những điều cần biết về bọc ghế sofa nỉ

Đối với các loại ghế sofa được làm bằng chất liệu nỉ hoặc nhung: tương tự như sofa vãi, chất liệu nhung, nỉ tương đối bền, nhưng sau khoảng 2-4 năm các bộ sofa này sẽ dễ dàng bị sờn và bạc màu làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Một điều cũng cần phải hết sức lưu ý đối với những người đang sở hữu các loại sofa bằng nỉ hay nhung này là nếu lỡ tay hay sơ ý làm đổ nước lên ghế sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề về ẩm móc hay mùi khó chịu khiến các gia chủ phải thay mới bộ ghế.

Nếu các dấu hiệu trên xuất hiện trên chiếc sofa của nhà bạn, đừng ngừng ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của công ty có thể đến ngay tận nhà của quý khách hàng để tư vấn và thay mới hoặc may đệm ghế và bọc ghế sofa về tình trạng ban đầu. 

 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Hiện nay, sofa đang là dòng ghế khá được ưa chuộng, đặc biệt là với các hộ gia đình, không chỉ thoải mái khi sử dụng mà còn có thể nằm nghỉ ngơi, ngồi xem TV… mà còn rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian. 

Với những ưu điểm của ghế sofa nên việc sử dụng nhiều gây ra tình trạng như bong tróc bề mặt, dính lên quần áo khi ngồi, rách vải bọc, ố bẩn khó vệ sinh bọc,… là không thể tránh khỏi. Tình trạng trên gây mất thẩm mỹ phòng khách, khó chịu cho người sử dụng. Mà mua ghế sofa mới lại là một bài toán chi phí lớn đối với nhiều hộ gia đình, thay vào đó quý khách chỉ cần bỏ đi “lớp áo cũ” bằng bọc ghế sofa giá rẻ của công ty VINACO chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội và có ngay diện mạo mới cho căn phòng.

 Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?

Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi chuyên bọc tất cả các loại bọc ghế sofa nỉ trên chất liệu nỉ. Màu sắc, hoa văn của nỉ cùng với chất liệu luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự tiện dụng cho không gian của bạn. Bạn muốn có một chiếc ghế ngồi không chỉ thoải mái và tiện lợi mà còn có tính thẩm mỹ cao.

4.85 sao của 1452 đánh giá
Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?
Lý do tại sao bạn nên chọn ghế sofa bọc nỉ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088