• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế văn phòng là loại ghế chuyên dùng để cho nhân viên làm việc trong văn phòng ngồi, nhất là những công việc như kế toán , hay để tiếp đãi khách hàng, được đánh giá là một trong những bộ mặt của công ty, giúp cho không gian văn phòng luôn hiện đại, sang trọng hơn.

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, như bất kỳ các đồ dùng khác, ghế có thể sẽ bị hư hại, sờn rách do bui bẩn hay tác động từ bên ngoài, việc thay mới những chiếc ghế văn phòng thường xuyên cũng không phải là cách hay, với một số tiền không hề nhỏ, và ảnh hưởng nhiều tới tiến độ làm việc của công ty. Chính vì vậy, bọc ghế văn phòng được cho là một giải pháp vô cùng hữu hiệu và cần thiết  hiện nay mà các công ty nên lựa chọn.Văn phòng được coi là bộ mặt của công ty, thường xuyên tiếp khách, do đó để chọn được kiểu bàn ghế nào cho phù hợp là điều không hề dễ dàng. Vì sao văn phòng phải có sofa?

Tạo sự sang trọng, đẳng cấp:

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Thông thường kiến trúc theo kiểu văn phòng là kiến trúc mang tính hiện đại hóa cao. Do đó những bộ bàn ghế sofa sẽ là sự lựa chọn tối ưu để hiện đại hóa cho văn phòng. Sự sang trọng về chất liệu, tinh tế và đổi mới về kiểu dáng sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn trở nên uy tín, sang trọng, đẳng cấp tạo niềm tin cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố ghi điểm khẳng định sự phát triển của công ty bạn.

Tối ưu hóa diện tích:

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Thiết kế của văn phòng thường có hai kiểu: hoặc là những văn phòng làm việc cực rộng hoặc là những căn phòng nhỏ tiết kiệm diện tích. Do đó, những thiết kế sofa phòng khách với nệm ngồi lớn, tựa lưng rộng sẽ giúp cho văn phòng lớn thêm sang trọng, hoành tráng. Ngược lại bạn cũng có thể chọn những thiết kế bàn ghế sofa với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa cho văn phòng của mình. Đôi khi chỉ một chiếc sofa đơn để khách ngồi chờ cũng là điểm nhấn đầy sang trọng và êm ái cho người sử dụng.

Thư thái khi làm việc:

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Với các chất liệu đa dạng như sofa da, sofa nỉ, sofa vải cùng hệ thống đệm mút cao cấp, độ bật tốt của lò xo luôn tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Mỗi chất liệu bọc ghế văn phòng khác nhau có những ưu điểm riêng về độ mềm, thoáng và độ ấm áp, do đó khi ngồi bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thuận tiện hơn trong công việc. Với thiết kế sofa dành riêng cho văn phòng chắc chắn bạn sẽ thấy áp lực công việc giảm đi rất nhiều và hiệu qủa tăng đáng kể.

Độ bền tốt:

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Luôn giữ được độ mới và độ bền của sản phẩm, sofa văn phòng đồng hành cùng năm tháng nhờ khung gỗ hoặc inox bền chắc, bông nệm cao cấp và chất liệu bọc tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi đầu tư sofa cho văn phòng.

Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Lợi ích của dịch vụ bọc ghế sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa chính là giải pháp tốt ưu vừa giúp tiết kiệm kinh phí lại tạo nên nét đẹp cho những chiếc sofa của gia đình bạn mà không cần phải thay thế những chiếc sofa cũ đã sờn, rách.

Khi những chiếc sofa nhà bạn đã cũ và bị rách vì một vài lý do nhưng bạn lại quá yêu thích chất lượng của những chiêc ghế này và không muốn bỏ chúng đi, vậy đừng lo lắng, dịch vụ bọc ghế sofa chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco

Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn được yêu thích và đáng giá tin cậy. Tại sao lại như vậy?

Đầu tiên, đó chính là do thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Những nhân viên luôn luôn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết, dễ hiểu và chuyên nghiệp nhất. Cho dù bạn có khó tính thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn khi gặp đội ngũ nhân viên của Sofavinaco bạn cũng sẽ phải hài lòng. Tiếp theo, chất lượng sản phẩm cũng vô cùng đáng tin cậy. Chất liệu vài bọc ghế sofa đa dạng, bắt mắt và đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các gia đình.

Cuối cùng chính là quá trình phục phụ chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Khách có thể xem xét chất liệu bọc ghế thông qua hình ảnh và sự tư vấn để có cái nhìn tổng thể nhất và tiết kiệm được thời gian không cần phải mang tất cả chất liệu đến tận nhà để xem. Khi thấy có chất liệu phù hợp thì khách hàng chỉ cần báo với nhân viên, sẽ có người đến và bọc lại ghế sofa cho quý khách một cách nhanh chóng nhất. Trên đây chính là lý do khiến dịch vụ bọc ghế sofa củaSofavinaco luôn được ưa thích và tin tưởng. Bạn thì sao? Nếu có nhu cầu bọc lại ghế sofa, đừng quên liên lạc với chúng tôi nhé

4.85 sao của 3224 đánh giá
Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc
Lý do nên bọc lại ghế sofa cho văn phòng làm việc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088