• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do để nội thất màu xám luôn được yêu thích

Là một màu sắc đa dạng phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào, màu xám tiếp tục là lựa chọn yêu thích cho ngôi nhà mỗi mùa và không có dấu hiệu biến mất vào năm 2020.

Là một màu sắc đa dạng phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào, màu xám tiếp tục là lựa chọn yêu thích cho ngôi nhà mỗi mùa và không có dấu hiệu biến mất vào năm 2020.
 
 
Là một màu sắc đa dạng phù hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào, màu xám tiếp tục là lựa chọn yêu thích cho ngôi nhà mỗi mùa và không có dấu hiệu biến mất vào năm 2020.
 
Cho dù nó được sử dụng làm phông nền chính trong một phòng ngủ tinh tế hay như một sự tương phản êm dịu với các màu sắc sặc sỡ, màu xám là trung điểm yêu thích giữa ánh sáng và bóng tối, và mang lại cho ngôi nhà của bạn cảm giác ấm cúng cần thiết. Đọc tiếp để khám phá năm lý do phong cách này chứng minh sức mạnh lâu bền của màu xám.
 
1. Màu xám là màu trung tính linh hoạt nhất
 
 
Là một màu không đen cũng không trắng, xám được cho là màu trung tính phổ biến nhất - và linh hoạt nhất! Đó là sự kết hợp giữa sáng và tối, làm cho nó trở thành sự kết hợp hoàn hảo cho các sắc thái trung tính khác như màu be, kem hoặc taupe. Và nó hoạt động đặc biệt tốt trong phòng ngủ để tạo ra một bảng màu nhẹ nhàng mà vẫn đạt điểm cao về phong cách.
 
 
Những bức tường màu xám nhạt là một sự thay thế thoải mái cho màu trắng xám và giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi và thoáng mát, trong khi những bức tường màu xám đậm tạo ra hiệu ứng kén ấm áp hơn trong những tháng lạnh hơn. Và nếu bạn có xu hướng thêm một chút kịch tính vào phong cách trang trí của mình, màu xám đậm có thể làm được điều đó mà không bị quá đầu.
 
2. Màu xám thêm sự tinh tế cho bất kỳ phong cách nội thất nào
 
 
Bảng màu xám cũng rất được yêu thích để phù hợp với mọi phong cách nội thất, nâng tầm không gian trở nên thư thái, tinh tế và hiện đại hơn cùng một lúc. Sử dụng các kết cấu như gỗ, da hoặc nhung để làm nổi bật tông màu xám là một cách tuyệt vời để để màu này làm trung tâm, chứng tỏ rằng nó còn lâu mới buồn tẻ khi bạn đưa đúng chất liệu vào hỗn hợp. Ví dụ, một chiếc bàn ăn bằng gỗ với lớp hoàn thiện màu xám có thể tạo thêm nét đặc trưng cho một trang trại đương đại như phong cách gỗ sồi truyền thống.
 
 
Và trong một ngôi nhà hiện đại chỉ thiên về hình dạng bóng bẩy và đường nét sạch sẽ, bảng màu xám cũng hoạt động tốt! Màu sáng hơn như màu xám bồ câu là sự kết hợp phổ biến với màu trắng rõ nét và trông rất sang trọng, hoạt động như một điểm nổi bật cho màu đen trong bối cảnh đơn sắc. Và cùng với các bề mặt bóng, bóng kết cấu và kết thúc bằng kim loại sáng bóng, một phòng ăn màu xám ngay lập tức trở nên sang trọng nhưng vẫn thu hút.
 
3. Màu xám đồng nghĩa với nội thất lấy cảm hứng từ Scandinavia
 
 
Nếu có một phong cách trang trí duy trì sự phổ biến của nội thất màu xám, thì đó là Scandinavian. Được biết đến với những đường nét sạch sẽ và chú trọng vào thiết kế chất lượng, nội thất Scandi là bằng chứng cho thấy bạn có thể đưa cá tính vào nội thất tiện dụng và tối giản với sự trợ giúp của bảng màu xám trung tính.
 
 
Bản chất nhẹ nhàng của Grey kết hợp tuyệt vời với màu trắng (một màu đặc trưng khác trong phong cách Scandi) để mang lại cảm giác đơn giản. Ví dụ, một chiếc ghế với vải bọc sofa màu xám, rất dễ xây dựng và cố định phòng khách. Và khi các yếu tố hygge khác như tông màu gỗ sáng và cây cối tươi tốt trong nhà được đưa vào, nó sẽ nhấn mạnh cảm giác ấm áp, giản dị mà chúng tôi yêu thích. Bảng màu Bắc Âu này cũng hoạt động tốt trong phòng ngủ, với nhiều kết cấu và lớp hữu cơ để tạo ra một nơi tôn nghiêm thư giãn.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm cảm hứng cho phòng ngủ màu xám, chúng tôi có 11 ý tưởng phòng ngủ màu xám ấm cúng để giúp bạn bắt đầu!
 
4. Màu xám làm nổi bật sự mộc mạc của các vật liệu tự nhiên
 
 
Những phẩm chất vượt thời gian của Grey khiến nó trở thành một sự kết hợp an toàn khi kết hợp với các vật liệu tự nhiên mang lại hiệu ứng êm dịu cho ngôi nhà. Là một màu trung tính nhẹ nhàng, màu xám làm nổi bật các yếu tố mộc mạc, ấm áp của gỗ và là điểm nhấn trong một không gian ấm cúng đầy phong cách. Và trong một khung cảnh phóng túng hiện đại, màu xám nhạt tỏa sáng như một màu trung tâm giữa bối cảnh đất của mây và cây trong nhà.
Trong khi đó, màu xám đậm làm màu nhấn trong phòng ăn là một cách trang nhã để thêm một chút kịch tính. Sử dụng nó để tạo ra kết cấu và sự tương phản trong phòng ăn với ghế ăn màu xám đậm được bọc nệm trên bàn gỗ sáng màu cho cảm giác trang trại hiện đại. Những điểm nhấn này phá vỡ các yếu tố bằng gỗ và ngăn không gian trông quá phẳng với các chi tiết mềm mại của nó.
 
5. Màu xám làm các sắc màu khác thêm nổi bật
 
 
Nếu bạn thích có màu sắc ở nhà, màu xám sẽ vẫn ở bên và gọi bạn, thay thế nó trong nền để cho phấn màu và màu sắc rực rỡ nổi bật. Lấy ví dụ như màu xám và hồng. Sự kết hợp màu sắc này tiếp tục là một xu hướng lâu dài trong các ngôi nhà hiện đại - các điểm nhấn màu pastel nhiều lớp tạo thêm màu sắc và cá tính trong khi một chiếc bọc ghế sofa màu xám đóng vai trò là sự trung tính, làm nền để tôn lên các màu sắc của những món nội thất khác
4.85 sao của 1086 đánh giá
Lý do để nội thất màu xám luôn được yêu thích
Lý do để nội thất màu xám luôn được yêu thích
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088