• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen

Sự tinh tế, hiện đại cùng nhiều điều khác là lý do để nhiều người áp dụng trắng, đen và thiết kế nôi ngoại thất cho ngôi nhà của mình.

Trắng và đen là hai màu phổ biến trong nhiều loại sản phẩm, kiến trúc, công trình khác nhau. Bởi những ưu điểm từ hai tông này có thể dễ dàng phù hợp ở mọi không gian và phong cách khác. Sự tinh tế, hiện đại cùng nhiều điều khác là lý do để nhiều người áp dụng trắng, đen và thiết kế nôi ngoại thất cho ngôi nhà của mình.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Không bao giờ lỗi thời
 
Nếu bạn là người thích sự ổn định và không quá “chạy theo thời”, ngại phải bắt kịp các xu hướng khác nhau, màu trung tính là một lựa chọn hợp lý. Màu đen và trắng không bao giờ lỗi thời, vì vậy hãy đầu tư vào một trong hai màu này chính là một khoản đầu tư tốt.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Bài trí bộ sofa màu trắng trong không gian, sẽ thể hiện được vẻ đẹp vừa tối giản vừa hiện đại cho không gian. Vải bọc sofa màu trắng không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp cho không gian luôn nổi bật. Kết hợp cùng vài chiếc gối tựa lưng với các hoa văn, màu sắc khác nhau nhưng vẫn có sự đồng điệu, hài hoà. Chỉ cần một bộ sofa đã giúp cả căn phòng trở trên sang trọng, tinh tế hơn.
 
Đặt trưng cho phong cách hiện đại
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Cả màu đen và trắng cũng có thể tạo cảm giác tinh tế trong một số không gian nhất định. Lấy ví dụ, một căn phòng với những bức tường trắng. Để giữ cho không gian cảm giác thoáng đãng và gọn gàng, hãy mang thêm những mảng màu trắng có thể tạo nên sự tinh tế cho không gian. Bọc ghế sofa nỉ màu trắng làm chủ đạo và nền tảng để kếp hợp những món nội thất khác một cách dễ dàng. Tất cả các mảng trong phòng khách này đều nhẹ, vì vậy thật dễ dàng để mang nhiều mảng trắng vào không gian mà không gây cảm giác nặng nề.
 
Dễ dàng kế hợp với những màu sắc khác
 
Trắng là màu sắc có lẽ được mọi người dễ dàng yêu thích bởi sự thuần khiết, hiện đại, tinh tế. Với mọi loại sản phẩm nào, màu trắng luôn đem đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng, đặc biệt dễ dàng sử dụng, kết hợp với những sản phẩm khác.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Còn màu đen lại mang đến cảm giác sang trọng, sạch sẽ, có chút gì đó mạnh mẽ pha chút huyền bí. Sử dụng màu đen với các màu sắc rực rỡ khác có khi lại là một ý tưởng phá cách, tuyệt vời.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Cả hai màu đen và trắng đều rất linh hoạt, chủ yếu vì chúng khả năng làm nền tảng hoặc bổ sung cho hầu hết các màu khác. Kết hợp các điểm nhấn màu đen hoặc trắng với màu đỏ, xanh lam, hồng, xanh lá cây hoặc vàng và trong hầu hết mọi trường hợp, nó đều hiệu quả. 
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Trong không gian này, bọc ghế sofa bằng vải lanh màu đen và chọn một chiếc ghế đơn với hoa văn màu xanh trong khá lạ mắt. Hai sắc vàng hoặc xanh lá cây trong không gian này trông có vẻ không liên quan nhưng từ đó lại trở thành điểm thu hút của thiết kế căn phòng. Nếu chiếc sofa chính không phải là đen hoặc trắng mà thay vào đó là màu sắc khác, có lẽ sẽ tạo nên cảm giác rối, nhức mắt, không thể giúp làm nổi bật những món vật còn lại.
 
Dễ dàng tìm kiến những món đồ màu trắng, đen
 
Một trong những lý do để yêu thích màu đen và trắng – chính là chúng rất dễ tìm. Cho dù bạn đang mua sắm mặc cả hay đang săn lùng để có được món đồ phù hợp, thật dễ dàng để tìm thấy đồ nội thất, bộ đồ giường, phụ kiện và gần như bất cứ thứ gì bạn cần dều có trong hai sắc thái này. Chọn màu đen và trắng làm bảng màu và không gian của bạn sẽ hòa hợp với nhau ngay lập tức.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Tạo ra sự tương phản
  
Mặc dù những bức tường toàn màu trắng có thể mang lại cảm giác rõ ràng, sắc nét cho căn phòng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tránh xa những họa tiết đậm hoặc gắn bó với những sắc thái tương tự hoặc mờ nhạt. Một tấm thảm đặt dưới sàn nhà cũng có thể là một tiêu điểm tuyệt vời kết hợp cùng những bức tường trắng có thể tạo ra một phong cách tối giản sang trọng.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Màu sắc ưa chuộng trong phong cách tối giản
 
Chủ nghĩa tối giản sẽ giải phóng không gian trong nhà của bạn, khiến nó trông rộng hơn và hấp dẫn hơn. Bạn sẽ thích bước vào phòng khách của mình và nhìn bao quát một không gian rộng mở. Mọi không gian theo phong cách tối giản sẽ mang cảm giác thoáng đang hơn diện tích vốn có, cũng là một ưu điểm vượt trội mà phong cách này ngày càng được nhiều người theo đuổi.
 
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
 
Bạn theo đuổi phong cách tối giản thì màu trắng và đen chắc chắc sẽ được bạn ưu ái. Một bộ sofa đơn sắc đi kèm vài chiếc gối hoạ tiết, cùng một chiếc bàn thấp chữ nhật thật sự là một kết hợp hoàn hảo. Mảng tường đen tạo nên sự đối lập nhưng rất hài hoà, cân bằng với bộ bàn ghế Đơn giản nhưng không hề kém phần hiện tinh tế, hiện đại.
 
Hai màu sắc dễ dàng phù hợp với nhiều người, dù ở lứa tuổi, phong cách, sở thích nào, bạn đều có thể sử dụng gam màu trắng đen từ phong cách thời trang hay thiết kế nội thất. Mong rằng bài biết này có thể mang đến chi bạn những thông tin hữu ích.
4.55 sao của 1216 đánh giá
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
Lý do để bạn yêu những thiết kế trắng đen
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088