• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt

Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt và địa chỉ làm đệm ngồi bệt tại Hà Nội. Đệm ngồi bệt hiện nay có vô vàn mẫu mã , kiểu dáng bắt mắt phù hợp với mọi phong cách và không gian.

Trong thời buổi hiện nay, ai cũng muốn ngôi nhà mình nổi bật nhất bằng việc trang trí đầy đủ nội thất sang trọng, đắt tiền. Bạn đã bao giờ nghĩ về lợi ích sức khỏe khi không có đồ nội thất? Hoặc là cảm thấy choáng ngộp trong không gian nhỏ nhưng có quá nhiều đồ nội thất? Vậy tại sao bạn không thử trang trí căn phòng của mình bằng chiếc đệm ngồi bệt ? Mong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho tổ ấm bạn.
 
Đệm ngồi bệt với những ưu điểm mà bạn khó có thể bỏ qua:
 
1. CHẤT LIỆU, KIỂU DÁNG 
Đệm ngồi bệt hiện nay có vô vàn mẫu mã , kiểu dáng bắt mắt phù hợp với mọi phong cách và không gian. Thứ nhất về kiểu dáng, có thể là hình tròn, vuông với nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích.
 
Bên cạnh đó kích thước không quá to như một chiếc ghế, rất tiện sử dụng và bạn có thể tiết kiệm được một khoảng không gian lớn cho ngôi nhà của bạn.
 
Đệm ngồi bệt thường được làm bằng xốp mềm bên trong hoặc bằng len nén,.. bạn không lo bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng. Vỏ đệm thường được may bằng vải nỉ, vải pha polyester giúp chống bám bụi. Nhờ vậy chiếc đệm của bạn sẽ trông luôn mới và xinh xắn.
 
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
 
2. BẢO VỆ SỨC KHỎE 
Ghế ngồi thông thường sẽ không tốt cho bạn. 1 tuần làm viêc chúng ta ngồi trên chiếc ghế từ 40-60 giờ đồng hồ, ôm chiếc máy tính. Chúng làm nén các đĩa đệm cột sống, làm suy yếu cơ bắp, lưng và cơ cổ, ngồi lau dài cũng thắt chặt các uống cong hông. Khi trở về nhà thì chúng ta trượt dài trên những chiếc sofa. Điều nay gây suy yếu các cơ ở thân và góp phần gây đau mãn tính.
 
Nhưng khi sử dụng đệm ngồi bệt vì nó có thể đưa bạn về vị trí tự nhiên ban đầu. Bạn có thể ngồi bắt chéo chân, ngồi xổm hoặc dang chân ra. Ngồi mà không sử dụng bất cứ điều gì khác ngoài chiếc đệm bên dưới khiến bạn sử dụng cơ bắp và bộ xương để giữa bạn lại.
 
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
 
Bên cạnh đó nó cũng cải thiện tư thế ngồi của bạn. Một chiếc đệm được có thể khuyến khích xương chậu nghiêng về phía trước một chút và mở hông. Điều này giúp cột sống vẫn nằm trong đường cong nhẹ siên mà không cần nhiều nổ lực. Nó cũng khuyến khích cơ thể thư giãn vai, vì vậy tư thế của bạn thẳng đứng và thoải mái.
 
Việc ngồi trên sàn mà không phải ghế cũng tham gia vào cơ bụng và khớp hông của bạn, điều này có thể cải thiện rất nhiều tính linh hoạt của bạn. Nó giống như nhận được một tập luyện thể dục nhỏ mỗi khi bạn ngồi xuống chiếc đệm. 
 
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
 
Điều đặc biệt là nó còn giúp kết nối tâm trí và cơ thể của bạn. Ngồi trên sàn không chỉ tham gia vào cơ bắp của bạn, nó còn mang lại nhận thức cho tâm trí và cơ thể của bạn bằng cách thay đổi quan điểm và vị trí của bạn. Tư thế nằm chéo với cột sống thẳng và vai thư giãn mở tự động đặt hệ thống thần kinh về chế độ bình tĩnh, tự giác. Điều này khuyến khích trạng thái nghỉ ngơi mở trong khi cơ thể ở chế độ ngồi hoạt động. 
 
3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Bạn cần một bộ bọc lại ghế sofa mới nhưng bạn không đủ tiền và không thể nào mua một cái. Vậy thì chiếc đệm ngồi bệt này có thể giúp bạn. Vì nó không quá đắt tiền và dễ dàng sử dụng, thích hợp cho mọi không gian, đặc biệt việc không dùng đồ nội thất bạn có thể vừa bảo vệ môi trường bằng việc tiết kiệm cây xanh.
 
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
 
Bên cạnh đó, chiếc đệm ngồi bệt bạn có thể dễ dàng giặt giũ, lau chùi và bảo quản nó lâu dài chứ không như những đổ nội thất các loại. Và vì chi phí thấp, bạn có thể thay những cái mới nếu như bạn thấy chúng đã cũ hoặc chán mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.
 
Với những thông tin bổ ích về ưu điểm vượt trội của đệm ngồi bệt chúng tôi hi vọng bạn sẽ là một người tiêu dùng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu những chiếc đệm ngồi bệt vừa đẹp vừa rẻ thì hãy liên hệ công ty chúng tôi ngay trong hôm nay. Ngoài ra, không chỉ có sản phẩm này, công ty SOFAVINACO chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế phòng khách để làm đẹp căn phòng của bạn một cách hiệu quả nhất. 
4.95 sao của 1949 đánh giá
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
Lý do bạn nên sắm ngay đệm ngồi bệt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088