• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco

Bên cạnh sự phát triển của kinh tế hiện nay thì nhu cầu mua và sử dụng sofa của khách hàng càng cao và đòi hỏi sự tinh tế hơn. Việc lựa chọn nơi để mua sofa là điều khó khăn cho khách hàng.

Bên cạnh sự phát triển của kinh tế hiện nay thì nhu cầu mua sắm và sử dụng sofa của khách hàng ngày càng cao và đòi hỏi sự tinh tế hơn. Bởi vì có quá nhiều công ty và hãng khác nhau để lựa chọn, khiến cho người mua rối ren và phân vân nên việc chọn mua một bộ sofa phù hợp hiện nay là một vấn đề nan giải.
Với dịch vụ bọc ghế tại Sofa Vinaco cung cấp với những tính năng vượt trội có độ sắc nét cao, tinh tế và tỉ mỉ trên từng chi tiết để khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn. Dưới đây là những lý do mà bạn nên biết trước khi bỏ tiền vào ghế sofa nhé.
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Thứ 1: Mẫu sofa đẹp làm căn phòng bạn nổi bật hơn
 
Đối với khách hàng khi làm đệm ghế, điều đầu tiên họ quan tâm đến là mẫu ghế và thiết kế của sản phẩm có đẹp không. Hiểu được điều này, công ty chúng tôi luôn đi trước trong việc đón đầu những sản phẩm mới nhất, hiện đại và sang trọng nhất trên thị trường.
 
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Khi bạn là người thích một gian phòng khách lịch sự, sang trọng, nhưng lại không giỏi để có không gian và trình bày bố cục không được sắc nét. Đừng quá lo lắng! Với những thiết kế đột phá về kiểu dáng và mẫu đã làm nên một diện mạo hoàn toàn độc đáo, thu hút và hấp dẫn khách hàng ngay từ lần cái nhìn sản phẩm lần đầu tiên các mẫu sofa của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra được một không gian thoáng đãng, thoải mái và vô cùng đẹp mắt và phù hợp với diện tích gia đình bạn. Chúng tôi sẽ tận tình tư vấn để giúp khách hàng có lựa chọn vừa ý nhất.
 
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Thứ 2: Giá cả phù hợp là nguyên nhân khiến sofa của công ty bán rất chạy
 
Các mẫu ghế sofa phòng khách đều mang những phong cách cổ điển và hiện đại từ châu Âu và châu Á nhưng lại mang giá thành hợp lý với túi tiền của người Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể làm đệm ghế giá rẻ nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ sofa nhà mình, bạn sẽ được tùy ý chọn lựa cho mình mẫu vải bọc sofa phù hợp với sở thích mà không cần lo lắng bất kì điều gì. Với tiêu chí uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, không làm khách hàng thất vọng về công ty chúng tôi. Vì vậy điều này đã làm nên sức hút đặc biệt của khách hàng khi tìm đến công ty chọn mua ghế sofa. Nhiều khách hàng sau khi mua ghế sofa ở công ty tỏ ra hài lòng về sản phẩm và giới thiệu cho bạn bè mình đến công ty. Đây là một trong những thành công mà không phải công ty nội thất nào cũng có được.
 
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Thứ 3: Sản phẩm thực tế đã làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
 
Sở hữu showroom sang trọng công ty rất tiện lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm. Với tay nghề và chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên, những mẫu thiết kế không quá cầu kì, đường nét điêu luyện và tỉ mỉ trong khâu may những họa tiết nhỏ nhưng vẫn giữ nguyên giá trị, nét độc đáo và sự trang trọng cho gian phòng. Kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất liệu đảm bảo chất lượng và uy tín. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn trong công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc ý kiến của khách hàng về sản phẩm và tư vấn cho khách hàng để chọn được cho mình bộ sofa ưng ý nhất.
 
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Thứ 4: Sofa Vinaco luôn hướng tới lợi ích của khách hàng
 
  • Luôn mang đến cho khách hàng những chất liệu bền, đẹp,..sao cho phù hợp với kết cấu không gian kèm theo sự tiện nghi và sang trọng khi khoác chiếc áo mới cho bộ ghế sofa.
  • Quý khách sẽ được trãi nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả chất liệu nỉ, vải, da...được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới.
  • Khi nhận được thông tin yêu cầu của quý khách hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để tư vấn và thi công lắp đặt.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết chúng tôi sẽ hài lòng tất cả khách hàng khó tính.
  • Với phương châm làm việc: "nhanh chóng - uy tín - giá rẻ - chất lượng" chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
 
Đến với chúng tôi, việc bọc lại những mẫu sofa đã quá lâu sử dụng, đã sờn đi nhiều hay cả vệ sinh, cách tân lại những vỏ bọc gối mới đều là điều hoàn toàn đơn giản, dễ dàng và không hề chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Tất cả dịch vụ của SofaVinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.Vì vậy, công ty chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi tìm mua ghế sofa. Công ty luôn tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu may vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ được tư vấn và chọn mua ghế sofa tốt nhất tại Hà Nội.
4.75 sao của 1497 đánh giá
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
Lý do bạn nên chọn Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088