• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa

Với bất kì món đồ vật mà cũng sẽ hư hao ít nhiều, sofa cũng vậy, vậy thì vẻ dẹp của nó có còn được như ban đầu. Do đó đây những lý do bạn nên tân trang nó bằng cách bọc lại ghế sofa.

Sofa là món đồ nội thất được chú trọng trong các ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Nhưng nếu qua một thời gian dài sử dụng, với bất kì món đồ vật mà cũng sẽ hư hao ít nhiều, vậy thì vẻ dẹp của nó có còn được như ban đầu. Do đó đây những lý do bạn nên tân trang nó bằng cách bọc lại ghế sofa

Từ bộ sofa của mỗi gia đình, bạn có thể thấy được hình ảnh cũng như phong cách thẩm mỹ của gia đình đó. Là những bộ sofa sang trọng, thanh lịch hay là đơn giản, ấm áp. Tuy nhiên theo dòng chảy của năm tháng, bất kỳ vật dụng nào kể cà sofa, dù được biết đến là món đồ với độ bền cao, thì cũng sẽ phải phai cũ đi, giảm bớt độ thẩm mỹ so với ban đầu.
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
 
Sofa là món đồ nội thất được chú trọng trong các ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Nhưng nếu qua một thời gian dài sử dụng, với bất kì món đồ vật mà cũng sẽ hư hao ít nhiều, vậy thì vẻ dẹp của nó có còn được như ban đầu. Do đó đây những lý do bạn nên tân trang nó bằng cách bọc lại ghế sofa. 
 
Từ bộ sofa của mỗi gia đình, bạn có thể thấy được hình ảnh cũng như phong cách thẩm mỹ của gia đình đó. Là những bộ sofa sang trọng, thanh lịch hay là đơn giản, ấm áp. Tuy nhiên theo dòng chảy của năm tháng, bất kỳ vật dụng nào kể cà sofa, dù được biết đến là món đồ với độ bền cao, thì cũng sẽ phải phai cũ đi, giảm bớt độ thẩm mỹ so với ban đầu.

Vệ sinh ghế sofa

Qua một thời gian dài sử dụng, ghế Sofa là nơi cư trú của rất nhiều loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc vệ sinh sofa thường xuyên là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.
 
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
 
Dù có vệ sinh thường xuyên thì lâu ngày hay sử dụng nhiều năm thì chiếc sofa vẫn sẽ tồn đọng các loại vi khuẩn mà người thường không thể nhìn thấy. Do đóvì an toàn cho sức khỏe, nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó. 

Làm mới bộ sofa 

Bạn không cần mua lại cả bộ sofa nếu bên trong cơ cấu của nó vẫn còn tốt, vẫn còn dùng được thì bạn hoàn toàn có thể tân trang nó bằng việc bọc lại ghế sofa.
 
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
 
Thay vải bọc sofa chính là cách nhanh chóng nếu bạn muốn làm mới bộ sofa cũng như cả không gian sống nhà bạn. Tùy theo chất liệu vải bọc mà bạn lựa chọn sẽ có những giá thành khác nhau. Đây là cách tạo cho bạn cơ hội có thể vừa tân trang cho sofa cũng vừa đổi mới cả căn phòng theo những phong cách thẩm mỹ đa dạng. Việc làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy. 
Không chỉ cả khung sofa mà đôi khi sử dụng lâu năm thì đối với những chiếc đệm ghế rời cũng sẽ không còn được chất lượng như ban đầu. Bạn có thể thay thế chúng bằng cách may vỏ đệm ghế từ rất nhiều dịch vụ có mặt trên thị trường hiện nay.

Giúp tiết kiệm chi phí

 
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
 
Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi , sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc , chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. Thay vì bỏ tiền mua mới một chiếc sofa thì việc bọc lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Một số mẹo để sofa của bạn bền đẹp lâu hơn

  • Không nên đặt sofa trực tiếp nơi có nắng: bạn nên đặt sofa ở những nói thoáng mát, tránh các cạnh tưởng, ổ điện và đặc biệt là nắng có thể khiến vải bọc của sofa bị xỉn màu, làm mất vẻ đẹp trắng sáng vốn có của nó.
  • Xử lý ngay lập tức khi có sự cố tràn hay vấy bẩn: trắng là màu dễ bẩn nhất trong tất cả các màu, vì nó khó có thể làm sạch hẳn hoàn toàn khi bị vấy bẩn. Bạn cần chú ý khi sử dụng các đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ gìn được màu sắc tốt nhất.
  • Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát: Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời. Chất liệu da có thể sẽ dễ bị ẩm mốc hoặc cháy nổ nếu ở trong nhiệt độ quá cao. 
  • Tránh để các vật nhọn tiếp xúc nhiều với ghế sofa: Dù các sofa với chất liệu da hay vải có độ bền khá lâu vì việc không chú ý khi sử dụng các vật liệu sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, xấu bề mặt của đệm ghế, gối sofa
  • Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi: Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn mau chóng loại bỏ lớp bụi bẩn có trên bề mặt của sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Dùng khăn ẩm: Nếu bạn không có máy hút bụi, đơn giản nhất chính là dùng khăn thấm nước rồi vắt khô, sau đó nhẹ nhàng lau đi lớp bụi trên sofa. Vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng.
Nhà bạn đang sử dụng chiếc sofa lâu năm và đang tìm cái để làm mới chúng. Hãy đọc qua những lợi ích từ việc bọc mới lại ghế sofa từ bài viết của chúng tôi nhé. Mong rẳng sẽ giúp bạn có được những gợi ý cũng những giải đáp thắc mắc về vấn đề này
4.95 sao của 1253 đánh giá
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
Lý do bạn nên bọc mới lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088