• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn vải cho ghế sofa

Sau một sự thống trị không phân chia của thị trường trong nhiều năm, ghế sofa da hiện đang nhường chỗ cho ghế sofa vải khi nói đến thiết kế nội thất. Ghế, vải bọc sofa cung cấp

Vải nào cho ghế sofa

Sau một sự thống trị không phân chia của thị trường trong nhiều năm, ghế sofa da hiện đang nhường chỗ cho ghế sofa vải khi nói đến thiết kế nội thất.
Ghế, vải bọc sofa cung cấp một bầu không khí thẩm mỹ, hiện đại và ít trang trọng hơn.
Tuy nhiên, tại một số điểm, vải của ghế sofa già đi, bị bẩn dễ dàng hơn và xứng đáng được thay đổi.
 
Vào thời điểm đó, tất nhiên bạn có thể mua một chiếc ghế sofa mới, hoặc quyết định tự làm lại ghế sofa của mình bằng cách tự thay vải.
Cho dù vì lý do này hay để thay đổi phong cách, với một chiếc ghế sofa tùy chỉnh, việc lựa chọn vải là rất quan trọng.
Không phải tất cả các loại vải đều có cùng đặc điểm và không đáp ứng được cùng một kỳ vọng. Đây là lý do tại sao sẽ cần phải tính đến các đặc điểm cụ thể của từng loại vải trước khi đưa ra lựa chọn của nó.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa
 
Do đó, một nghiên cứu về các loại mô khác nhau là cần thiết.
Chọn vải sofa phù hợp với chủ đề trang trí
Chọn một loại vải để làm lại ghế sofa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đặc biệt là với vô số mẫu được tìm thấy trên thị trường. Nếu không thể lập một danh sách đầy đủ các loại vải sofa, một số loại vải vẫn nổi bật so với đám đông để trở thành một trong những loại được sử dụng nhiều nhất. Loại thứ hai thường được sử dụng cho khả năng thích nghi với trang trí theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Vải lanh

Nó là một loại vải củamột vật liệu thực vật được đánh giá cao khác nhau trong thế giới thiết kế nội thất. Vải lanh do đó làm cho nó có thể làm nổi bật nội thất của phòng khách của bạn cho dù nó có nhăn hay không. Chính khả năng nhàu nát này thu hút rất nhiều nhà trang trí. Do đó, hàng dệt này phù hợp với nội thất tự nhiên, hiện đại, ấm áp và thậm chí sang trọng.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa
 
Ngoài ra, vải lanh là một vật liệu chắc chắn và dễ chăm sóc. Mặt khác, cần tránh che ghế sofa thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng loại vải này vì nó nhạy cảm với sự đổi màu. Hãy đến và khám phá các loại vải lanh mới của chúng tôi.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Vải cotton

Một vật liệu có nguồn gốc thực vật, bông là điều bắt buộc khi nói đến lựa chọn vải. Cho dù nó được sử dụng như một thành phần đơn giản trong một số loại vải hoặc là vật liệu duy nhất của vải (100% cotton), cotton thích nghi với tất cả các chủ đề trang trí. Bông cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để không bị phai màu.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Chỉ

Có nguồn gốc động vật, len là một vật liệu được đánh giá cao về chất lượng nhiệt và sức đề kháng mà nó cung cấp. Vật liệu này có khả năng mang lại hiệu ứng cổ điển cho đồ nội thất và thích nghi hoàn hảo với trang trí phong cách truyền thống. Nó vẫn còn nhiều hơn để có trí tưởng tượng cần thiết để tạo ra một trong đó phù hợp với bạn! Len và các loại vải khác cũng cung cấp các lợi ích khác cho sức khỏe của bạn.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Tổng hợp

Nếu bạn đang ở trong sự hiện diện của một trang trí nội thất hiện đại, việc lựa chọn vải để làm lại ghế sofa của bạn cũng phải phù hợp với logic này. Để làm điều này, giải pháp thích hợp nhất là lựa chọn một loại vải tổng hợp có một số lợi thế.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa
 
Ưu điểm đầu tiên của vải tổng hợp là thực tế cung cấp một hiệu ứng thị giác thanh lịch và tinh tế rất dễ chịu. Tuy nhiên, họ là hàng dệt may có giá đôi khi cao. Giải pháp thay thế tài chính sau đó phát sinh là lựa chọn vải tổng hợp hỗn hợp làm giảm đáng kể chi phí mua hàng, được hưởng lợi từ sức đề kháng tốt hơn so với vải tự nhiên 100%.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Nhung

Để bắt đầu, cần lưu ý rằng nhung không phải là một vật liệu như vậy, nó là kết quả của công việc dệt. Đây là lý do tại sao có thể tìm thấy nhung vật liệu tự nhiên (bông) hoặc nhung tổng hợp. Loại vải này được đánh giá cao vì độ mềm mại tuyệt vời của nó và sự phản chiếu sáng bóng và lung linh của ánh sáng mà nó tạo ra. Bởi sự hiện diện của nó, nhung mang lại cho đồ nội thất một hiệu ứng tinh tế cho phép nó phù hợp hoàn hảo với một nội thất sang trọng và thanh lịch. Corduroy cho phần của nó phù hợp với một phong cách retro và cổ điển.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa

Phương thức

Gần với bông, phương thức đến từ cellulose gỗ (rất thường là sồi). Đây là lý do tại sao nó được gọi là "vật chất nhân tạo". Do đó, phương thức không phải là một vật liệu tự nhiên có thể được sử dụng như hiện tại, chứ đừng nói đến vật liệu tổng hợp, được sản xuất hóa học. Đó là một vấn đề thu được sau khi biến đổi một vật chất tự nhiên.
Bảo trì của nó rất đơn giản để đảm bảo vì nó có thể được rửa trong máy, mà không có nguy cơ co lại trong giặt. Một lợi thế quan trọng của phương thức là thực tế là nó có thể được sử dụng trong một sự xuất hiện bóng bẩy, hoặc trong một khía cạnh mờ. Sự lựa chọn được thực hiện theo sở thích của mọi người.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa
 
NB: modal là một loại vải mịn và rất mịn. Kết quả là, nó không thể được sử dụng một mình vì nó thiếu một chút mật độ. Để sử dụng đúng cách, bạn phải chọn loại vải cotton-modal kết hợp (cotton 47%, modal 47%, elastane 6%) phù hợp hơn để sửa sofa.

Viscose

Vẫn được gọi là "lụa nhân tạo" vì sự sáng chói của nó, viscose là một chất liệu mịn màng và mềm mại với chất liệu cảm ứng như lụa. Loại vải này có khả năng tăng cường độ sáng của màu sắc bằng cách cố định các loại thuốc nhuộm mà nó được phủ. Trên hết, vải nhớt có độ bền cao và vẻ ngoài ổn định theo thời gian, cho phép nó không cảm nhận được.
 
Lựa chọn vải cho ghế sofa
 
Cũng giống như phương thức, viscose đến từ cellulose gỗ. Cũng cần lưu ý rằng vải nhớt không phải là rất đàn hồi và nếp nhăn dễ dàng,không giống như phương thức.
Ngoài ra, để làm lại ghế sofa của bạn, không nên sử dụng vải nhớt 100%. Tốt hơn là sử dụng một loại vải hợp chất như vải lanh nhớt. Với sự kết hợp của 51% vải lanh và 49% nhớt, vải mang một diện mạo tự nhiên. Ngoài ra, bạn tiết kiệm tiền khi mua vải vì giá của nó thấp hơn. Các hỗn hợp thú vị khác tồn tại như vải cotton viscose, bao gồm 50% cotton và 50% viscose.
 
2.75 sao của 3 đánh giá
Lựa chọn vải cho ghế sofa
Lựa chọn vải cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088