• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn thế nào giữa sofa tối màu và sáng màu

Có phải bạn đang loay hoay lựa chọn giữa sofa tối màu và sofa sáng màu? Đó là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất đối với những người tìm kiếm một bộ sofa cho ngôi nhà của mình.

Có phải bạn đang loay hoay lựa chọn giữa sofa tối màu và sofa sáng màu? Đó là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất đối với những người tìm kiếm một bộ sofa cho ngôi nhà của mình. Cả hai gam màu tối và sáng đều có những yếu tố để xác định lựa chọn chúng cho không gian nào là phù hợp. Hãy cùng điểm qua những yếu tố ấy để xem căn phòng của bạn nên chọn sofa tông màu nào nhé.
 
 
Đối với sofa tối màu
 
Ghế sofa tối hơn thường được yêu thích vì độ bền và cảm giác ấm cúng mà chúng mang lại cho căn phòng. Hoặc nếu bạn có thú cưng, trẻ con nghịch ngợm hoặc thích thưởng thức rượu trong khi xem các chương trình yêu thích, một chiếc ghế sofa tối màu sẽ là lựa chọn tốt nhất.
 
 
Vải bọc sofa tối màu dễ dàng che giấu bụi bẩn hơn nhiều và giữ được vẻ sạch sẽ lâu hơn. Bên cạnh đó, sofa tối màu cũng mang đến vẻ sang trọng, uy nghiêm cho căn phòng.
Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về việc một chiếc ghế sofa tối màu sẽ trông như thế nào trong căn phòng của bạn, thì có nhiều cách để khai thác tối đa những đặc điểm tối của nó. Một số lưu ý cần bạn quan tâm đến:
 
Sàn nhà
 
Khi nói đến những chiếc ghế sofa tối màu, sàn nhà đóng một vai trò rất lớn trong bầu không khí mà nó sẽ tạo ra trong căn phòng của bạn.
 
 
Nếu bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở thành tâm điểm thực sự, tốt hơn hết là bạn nên lát sàn màu sáng, chẳng hạn như thảm màu kem, ván sàn gỗ sáng màu, v.v
 
 
Nếu bạn đã có sàn tối, bạn có thể làm nổi bật chiếc ghế sofa tối màu của mình bằng cách chọn một chiếc có chân gỗ, v.v. để tạo không gian trực quan.
 
 
Hoặc đơn giản và nhanh chóng hơn, bạn có thể trang bị một chiếc thảm với tông màu sáng hơn để giúp không gian mang vẻ đẹp hài hoà và cân bằng hơn.
 
Tường nhà
 
Nếu bạn muốn không gian của mình có cảm giác sáng sủa và thoáng mát, bạn có thể cân nhắc lại việc mua một chiếc ghế sofa tối màu nếu có những bức tường tối.
 
 
Đôi khi, những bức tường tối có thể đóng lại trong phòng, đặc biệt là nếu không có đủ ánh sáng, vì vậy việc kê thêm một chiếc bọc ghế sofa tối màu có thể khiến căn phòng trông hơi u ám.
 
lua-chon-the-nao-giua-sofa-toi-mau-va-sang-mau
 
Những bức tường màu trung tính rất hợp với những chiếc ghế sofa tối màu, vì chiếc ghế sofa sẽ nổi bật trên nền tường.
 
lua-chon-the-nao-giua-sofa-toi-mau-va-sang-mau
 
Tuy nhiên, những bức tường tối màu và ghế sofa tối màu có thể hoạt động trong một căn phòng rộng rãi và đủ ánh sáng cũng như với các phụ kiện phù hợp.
 
Phụ kiện
 
Một cách tuyệt vời để làm cho chiếc ghế sofa tối màu của bạn trông hấp dẫn hơn về mặt thị giác là thêm một số đệm ghế trắng hoặc may đệm ghế màu, hoạ tiết cũng khiến cho chiếc sofa trở nên thú vị hơn.
 
 
Nó cung cấp một cái nhìn chiết trung và tương phản, và sẽ làm cho căn phòng có vẻ sáng sủa hơn. Cũng như đệm, một số bức tranh, một số chiếc đèn trên trần nhà bắt mắt sẽ phá vỡ không gian tối giữa ghế sofa và tường tối của bạn, đồng thời mang lại nhiều ánh sáng hơn.
 
Vị trí
 
Ghế sofa tối màu tốt hơn nên đặt tránh ánh sáng mặt trời, vì nó có thể mất màu theo thời gian. Vì vậy, nếu nó không được đặt trước cửa sổ, nó sẽ ổn thôi.
 
Đối với sofa sáng màu
Bất cứ ai thích một cái nhìn cởi mở và mát mẻ sẽ thấy rằng một chiếc ghế sofa màu sáng là hoàn hảo.
 
 
Sàn nhà
Nếu bạn có sàn màu sáng và thích thay đổi trang trí của mình ngay bây giờ và nhiều lần, một chiếc ghế sofa sáng màu có thể phù hợp với bạn. Sofa sáng màu có thể dễ dàng phù hợp cho các phong cách thiết kế khác nhau, cho đến các phụ kiện, đồ dùng nội thất khác trong căn phòng.
 
 
Bạn cũng không cần ngần ngại khi chọn một chiếc sofa sáng màu cho một sàn nhà với tông trầm tối. Vì chính chiếc sàn tối sẽ để một chiếc ghế sofa sáng màu làm trung tâm, khiến chúng càng nổi bật hơn.
 
 
Tường nhà
Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn tối giản, một chiếc ghế sofa sáng màu sẽ trông tuyệt vời so với những bức tường có màu trung tính, chẳng hạn như trắng, kem, nude, v.v.
 
 
Nó sẽ giữ cho căn phòng trông rộng rãi và tươi mới. Nhưng đừng lo lắng nếu bạn không phải là người yêu thích những bức tường màu trung tính vì những bức tường tối màu cũng sẽ rất đẹp, vì nó sẽ mang lại chiều sâu thị giác hơn cho căn phòng trong khi vẫn mang lại cái nhìn cởi mở.
 
 
Phụ kiện
Bây giờ, phần tốt nhất của một chiếc ghế sofa nhẹ là bạn có thể ghép nó với tất cả các loại phụ kiện, với màu sắc tươi sáng bạn gần như có thể kết hợp với các đồ dùng khác một cách dễ dàng.
Cho dù đó là phụ kiện màu cam, tím, đỏ hoặc xanh lam, bất cứ thứ gì sẽ phù hợp, miễn là nó phù hợp với trang trí tường của bạn.
 
Vị trí
 
Ghế sofa nhẹ có thể được đặt ở bất cứ đâu trong phòng, miễn là nó ở nơi không quá dễ bị bẩn. Mặc dù nó sẽ nổi bật ở bất kỳ vị trí nào nhờ tông màu sáng, nhưng một số ánh sáng mặt trời sẽ làm cho nó phát sáng trong phòng của bạn - chỉ cần đảm bảo rằng nó sạch sẽ.
 
 Vì vậy, hãy nhớ khi lựa chọn giữa ghế sofa màu sáng và ghế sofa màu tối, hãy nghĩ về các yếu tố thiết kế của ngôi nhà của bạn, vị trí không gian, diện tích và cả cách chăm sóc, bảo quản nó nhé.
4.65 sao của 2197 đánh giá
Lựa chọn thế nào giữa sofa tối màu và sáng màu
Lựa chọn thế nào giữa sofa tối màu và sáng màu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088