• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?

Chọn sofa cũng phải dựa trên nhiều yếu tố khá nhau như phong cách, chất liệu, màu sắc. Và theo mùa, mùa hè này bạn sẽ lựa chọn mẫu sofa như thế nào?

Sofa ngày càng xuất hiện rộng rãi trong các ngôi nhà, công ty hay mọi không gian dù là phòng làm việc, phòng ngủ, phòng cách, bạn đều có thể thấy sự hiện diện của sofa. Chọn sofa cũng phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau không chỉ là bọc ghế sofa đẹp mà còn các điều như phong cách, chất liệu, màu sắc. Và theo mùa, mùa hè này bạn sẽ lựa chọn mẫu sofa như thế nào?

Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
1. Chất liệu
 
Chất liệu là một yếu tố rất quan trọng, nó không chỉ quyết định phong cách cũng như là điều tạo nên cảm giác cho bạn khi sử dụng nó. Tuỳ theo từng đặc điểm của từng ngôi nhà, sở thích cũng như là cá tính, phong cách của chủ nhân mà mỗi người sẽ lựa chọn một mẫu chất liệu sofa khác nhau. Hôm nay bài viết này gợi ý cho bạn một số chất liệu phù hợp với đặc tính của mùa hè.
 
Sofa da
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Đối với mùa hè, chất liệu da là chất liệu luôn được ưu tiên, đặc biệt là chất liệu da thật cao cấp thay vì giả da. Với bọc ghế sofa da sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng. Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác.
 
Sofa vải
Vải là chất liệu đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát, lại vô cùng đa dạng về màu sắc, hoạ tiết. Và tuỳ theo từng loại vải sẽ có giá thành khác nhau.
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Có thể bạn sẽ nghĩ chất liệu vải rất nóng và oi bức. Không, với sự phát triển ngày nay, các loại vải bọc sofa đều khá thoáng và hút ẩm nah. Dù là trong điều kiện mùa hè nóng bức, bạn không cần phải lo sẽ quá hầm bí nếu ngồi nằm lâu trên ghế sofa vải. Các loại vải thấm hút tốt, nhanh khô, có khả năng giảm nhiệt như vải sợi cotton, vải thô,.. sẽ có thể là lựa chọn phù hợp dành cho sofa mùa hè
 
2. Màu sắc
 
Màu sắc trong bất kì vấn đề nào đều có ảnh hưởng đến cảm giác, tâm trạng của con người. Đặc biệt đối với mùa hè, mùa đặc trưng với cái nắng ngóng oi bức, việc chọn sofa cũng rất qua trọng về yếu tố màu sofa
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Nếu bạn thích sự tinh khôi, sạch sẽ những vẫn phải sinh động, cách tốt nhất là bạn nên chọn màu trắng cho ghế sofa của bạn. Trắng là màu ưa thích của nhiều người và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt màu trắng mang lại cảm giác thoáng mát, tươi mới. Dù không chỉ là mùa hè, một bộ sofa trắng cũng có thể thích hợp cho cả bốn mùa. Nếu sử dụng lâu ngày bạn có thể tân trang nó bằng cách bọc lại ghế sofa thông qua nhiều dịch vụ có mặt trên thịtrường hiện nay. Và bạn có thể làm cho nó trở nên sinh động bằng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Chiếc sofa với bọc ghế sofa màu trắng có thể kết hợp với những chiếc gối hoạ tiết hoa lá hay các vật dụng trang trí khác như thảm. khăn trải. Tât cả đều góp phần tạo nên điểm nhấn cho bộ sofa và cả ngôi nhà.
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Những màu sắc với tông lạnh hoặc màu pastel sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ hơn. Những gam màu xanh như xanh dương, xanh ngọc, xanh lá hoặc những gam màu nhạt khác như màu kem, màu be, màu xám….sẽ dễ chịu, nhẹ nhàng và thư thái. Đừng chọn những màu quá sáng, nhiều màu sắc, mà hãy chọn những màu trơn, chi tiết đơn giản, không quá phức tạp cầu kỳ. Tránh chọn những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam không chỉ tạo cảm giác oi bức màu còn gây nhức mắt khi đang trong không gian và thời tiết của mùa hè.
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Sofa xanh biển nhạt là một lựa chọn tốt cho mùa hè. Nếu là một người yêu thích sự tối giản, một bộ sofa đơn sắc có thể sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Còn nếu bạn muốn trang trí thêm cho nó, có thể kết hợp vài chiếc gối hoạ tiết cây cỏ hoặc là mây trời.
 
Bên cạnh màu sắc mát mẻ, mang hơi thở của tự nhiên thì những chiếc ghế sofa với họa tiết và hoa văn thiên nhiên, biển, trời, cây xanh…hay những họa tiết độc đáo tươi trẻ cũng là cách để đem không gian mát mẻ hơn vào mùa hè.
 
3. Kích thước
 
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
 
Kích thước cũng là một điều cần để tâm đến khi chọn lựa một bộ sofa. Một chiếc sofa tốt phải kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, phong cách, phải có sự thống nhất hài hoà với không gian nhà bạn. Không nên quá tham lam chọn các mẫu sofa có kích thước quá cỡ so với diện tích không gian, như vậy sẽ làm mất cân đối cũng như vẻ đẹp của toàn căn phòng.
 
Mong rằng bài viết này có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc khi chọn mua sofa cho mùa hè. Có thể các gợi ý của chúng tôi sẽ trở thành lựa chọn của bạn trong tương lai.
4.75 sao của 1925 đánh giá
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
Lựa chọn sofa cho mùa hè như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088