• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn những gam màu bọc ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm hỗ trợ 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bọc ghế với sự tận tâm tư vấn chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Những không gian có diện tích hạn chế như nhà ống cần cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn lựa màu sắc để bọc ghế sofa. Bởi vì, màu sắc đóng góp đến sự nới rộng diện tích hoặc gây ra sự bí bách, chật chội hơn cho không gian. Vậy với không gian nhà ống thì nên chọn màu sắc gì để bọc ghế sofa? Câu trả lời của câu hỏi này sẽ được Sofavinaco giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời các bạn quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Những gam màu bọc ghế sofa ấn tượng dành cho không gian nhà ống:

Bọc ghế sofa màu cam

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Bạn muốn làm nổi bật cho không gian nhà ống? Vậy thì bạn hãy chọn màu cam để bọc ghế sofa. Bọc ghế sofa màu cam sẽ tạo nên cảm xúc mới mẻ cũng như gây được sự chú ý đặc biệt. Các chuyên gia nội thất đánh giá rằng: bọc ghế sofa màu cam cho nhà ống có vai trò cân bằng năng lượng cho không gian gia đình.

Bọc ghế sofa màu vàng nắng

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Có thể nói rằng ngôi nhà ống rất cần sự ấm áp và nguồn năng lượng dồi dào, vậy nên bọc ghế sofa gam màu vàng nắng chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Màu vàng nắng vừa quen vừa lạ, là giải pháp hoàn hảo dành cho gia chủ hướng ngoại, có tính cách lạc quan và yêu đời.

Bọc ghế sofa màu đỏ

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Nhiều quý khách hàng nghĩ rằng việc bọc ghế sofa gam màu đỏ sẽ tăng cảm giác chật chội cho nhà ống, điều này có đúng hay không? Qủa thật gam màu nóng như màu đỏ sẽ tăng thêm sự bí bách, chật chội nhưng nếu như bạn biết cách tiết chế, phối hợp cùng với các sản phẩm nội thất khác màu sáng thì sẽ đem đến cho bạn một không gian nhà ống sáng sủa và nổi bật nhất.

Bọc ghế sofa màu trắng

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Thông thường, việc lựa chọn gam màu trắng để bọc ghế sofa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng, nhất là những không gian hạn chế về diện tích. Nhà ống cũng là một không gian mini, vậy nên việc bọc ghế sofa màu trắng sẽ góp phần nới rộng diện tích, tạo ra cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng.

Bọc ghế sofa màu nâu nhạt

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Theo khảo sát của sofavinaco thì gam màu nâu được nhiều khách hàng lựa chọn để bọc ghế sofa cho nhà ống nhất. Màu nâu nhạt mang đến cho không gian nhà ống sự dịu dàng, thoáng mát và nhẹ nhàng hơn. Với những gia chủ hướng đến phong cách cổ điển và truyền thống bọc ghế sofa màu nâu nhạt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trên đây là những màu sắc bọc ghế sofa phù hợp và ấn tượng dành cho không gian nhà ống. Sofavinaco mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho các bạn. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu bọc ghế sofa thì hãy liên hệ với Sofavinaco chúng tôi nhé!

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Bộ ghế sofa chính là sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách gia đình. Ghế sofa không những có vai trò đón tiếp các vị khách khứa mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình hội họp, sum vầy, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mỏi mệt. Do vậy, tính thẩm mỹ và chất lượng bộ ghế sofa luôn được chú trọng, cùng với đó khi bề mặt ghế sofa trở nên cũ rách hoặc phai màu thì gia chủ cần nhanh chóng bọc ghế sofa. Vậy bọc ghế sofa chất lượng ở đâu tại Hà Nội? Sofavinaco chính là địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng và uy tín tại Hà Nội đáp ứng mong mỏi của quý khách hàng.

Tại sao nhu cầu bọc ghế sofa tăng lên nhanh chóng?

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Cuộc sống của con người càng phát triển thì nhu cầu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần lại tăng lên. Do vậy, việc trang trí, tô điểm cho không gian gia đình trở nên đẹp, tiện nghi và phong cách hơn như bọc ghế sofa đã được nhiều quý khách hàng chọn lựa. Khi bề mặt ghế sofa xuống cấp sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách cũng như ảnh hưởng đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình bạn. Vậy nên, việc tân trang, sửa sang ghế sofa bằng dịch vụ bọc ghế sofa rất thiết thực vì giá thành hợp lý và mang đến vẻ đẹp mới hơn, ấn tượng và đẳng cấp hơn cho không gian phòng khách.

Bọc ghế sofa tại Sofavinaco có gì đặc biệt?

Lựa chọn những gam màu phù hợp với không gian phòng khách nhà ống

Khi quý khách hàng chọn lựa bọc ghế sofa tại chúng tôi sẽ cảm nhận được chất lượng và sự chuyên nghiệp mà dịch vụ bọc ghế Sofavinaco đem lại.

Sofavinaco cung cấp đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn, họa tiết,…chất liệu bọc ghế sofa đẹp sinh động thoải mái cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với gu thẩm mỹ, phong cách, tính cách và cung mệnh của gia chủ cũng như hài hòa hơn với không gian phòng khách. Thêm vào đó, chất liệu bọc ghế sofa của chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến trên thế giới đảm bảo chất lượng và cam kết hàng chính hãng 100%.

Dịch vụ bọc ghế sofa của Sofavinaco được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Sofavinaco đã tuyển chọn nghiêm ngặt và chặt chẽ đội ngũ kĩ thuật viên chất lượng, được đào tạo bài bản qua trường lớp, dày dặn kinh nghiệm, cứng tay nghề chuyên môn. Vậy nên, dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của kĩ thuật viên chúng tôi quý khách hàng sẽ có được bộ ghế sofa với vỏ bọc ấn tượng và phong cách hơn cho không gian phòng khách.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu bọc ghế sofa thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với Sofavinaco để nhận được sự tư vấn chi tiết, tận tình và kịp thời nhất nhé!

4.95 sao của 788 đánh giá
Lựa chọn những gam màu bọc ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà ống
Lựa chọn những gam màu bọc ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà ống
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088