• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn.gối tựa lưng sofa kết hợp với Sofa và thảm trải sàn góp phần tạo nên một phòng khách nổi bật hơn, đẹp hơn bao giờ hết.

Những chiếc gối tựa lưng sofa  hay cho đệm ghế gỗ là một trong những món đồ trang trí và kê lưng không thể thiếu với những bộ sofa phòng khách hiện nay, gối tựa lưng sofa kết hợp với Sofa và thảm trải sàn góp phần tạo nên một phòng khách nổi bật hơn, đẹp hơn bao giờ hết. Dưới đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể chọn lựa chính xác những chiếc gối gối tựa Sofa vừa đẹp, vừa sang, lại không lỗi thời như dân sành điệu chính gốc. 

 

Lựa chọn màu sắc và họa tiết cho gối Sofa

Đây là bước quyết định quan trọng bởi nếu lựa chọn không phù hợp không những không cải tạo được không gian nội thất mà còn phá vỡ bố cục nội thất.

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Dưới đây là một vài lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc họa tiết cho gối tựa lưng sofa:

  • Nếu bạn sử dụng số lượng gối chẵn thì nên đặt 1 cái trơn và 1 cái có họa tiết cái họa tiết giống may nệm ghế ngồi ở phía trước cái trơn ở phía sau.
  • Nên lựa chọn những chiếc có màu trung tính. Màu trắng, màu kem, màu be tránh lựa chọn những màu sắc rực rỡ như màu đỏ hoặc màu vàng việc lựa chọn màu nhạt cho gối giúp các bạn đỡ mỏi mắt hơn rất nhiều.
  • Nên lựa chọn gối có sự thay đổi họa tiết. Nếu đã chọn một chiếc gối in hoa văn nhỏ phức tạp thì gối còn lại sử dụng họa tiết hoa văn to hoặc gối trơn.
  • Với các sản phẩm sofa có kích thước lớn thì nên chọn 2 chiếc gối có màu tương phản với màu ghế sofa và 2 chiếc gối còn lại có hoa văn đồng mang màu tương đồng với đồ nội thất hoặc sử dụng 1 chiếc ở giữa 2 chiếc gối còn lại.

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Quan tâm phong cách ghế Sofa

Hiện nay sofa có 3 phong cách cơ bản đó chính là sofa cổ điển, sofa hiện đại, mẫu sofa tân cổ điển đẹp (sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại). Điều này ảnh hưởng khá lớn tới việc lựa vải, màu sắc, vật liệu gối tựa lưng sofa.

  • Với các ghế sofa mang phong cách hiện đại: thì nên sử dụng có kích thước lớn màu sắc đơn giản nhẹ nhàng có họa tiết lớn và đơn giản. Sử dụng vải bọc cho gối ghế sofa đơn cho phòng khách nhỏ là các chất liệu nhẵn.
  • Với các bộ sofa mang phong cách cổ điển: thì nên sử dụng vải bọc gối có chất liệu nhung, lụa, họa tiết phức tạp rườm rà vì với tất cả các đồ cổ điển thường chứa đựng trong nó sự rườm rà phức tạp. Vì vậy, việc sử dựng 2 gối có hoạt tiết và màu sắc gần giống nhau cũng là điều bình thường.

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Mua số lượng gối Sofa phù hợp

Hầu hết hiện nay khi mua ghế sofa thì bạn đều được tư vấn mua số lượng gối với số lượng lẻ, nhưng nhiều khi bạn cũng không nên quá cứng nhắc nó không nhất thiết phải đúng quy luật đã đặt ra như vậy. Thực ra số lượng chẵn nó cũng có điểm hay của nó với 2 cặp gối chẵn thì bạn đặt mỗi bên 1 chiếc trơn và 1 chiếc có hoa văn, gối có hoa văn đặt trước chiếc gối trơn.

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Những ghế sofa lớn thì dùng khoảng 5 cái là ổn, nhưng với dạng ghế đi văng thì 3 cái là đủ. Ghế đơn thì sử dụng 1 chiếc, còn ghế sofa bành thì sử dụng 2 chiếc gối. Hầu hết hiện nay khi mua goi tua sofa thì bạn đều được tư vấn mua số lượng gối với số lượng lẻ, nhưng nhiều khi bạn cũng không nên quá cứng nhắc nó không nhất thiết phải đúng quy luật đã đặt ra như vậy.

Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn

Nội thất Vinaco là một trong những đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bọc ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế đẹp giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đa dạng. Không chỉ quan tâm tới lợi ích doanh nghiệp mà cái chúng tôi thực sự quan tâm tới là sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tối. Trong nhiều năm qua những nỗ lực và cố gắng, chau chuốt, tỉ mỉ cho từng công trình đã giúp Vinaco ngày càng vững mạnh và có chỗ đứng trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

4.75 sao của 2183 đánh giá
Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn
Lựa chọn gối tựa Sofa chất lượng cho chiếc ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088