• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn ghế sofa phù hợp với từng độ tuổi

Sofa phòng khách không chỉ là vật dụng để tiếp khách, nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong phòng khách.

Sofa phòng khách không chỉ là vật dụng để tiếp khách, nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong phòng khách.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sofa cho phù hợp với gia đình mình, đặc biệt là hợp với từng độ tuổi của từng thành viên. Bài viết dưới đây Sofavianco sẽ có những gợi ý cho các bạn một cách chi tiết nhất.

Sofa cho từng độ tuổi

1. Sofa phòng khách cho người trung niên

Bạn nên ưu tiên những loại vải bọc sofa bằng nỉ/da mềm mại, đệm cao cấp, ít xẹp lún bởi người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp, giúp họ được thoải mái hơn khi ngồi. Bên cạnh đó, người cao tuổi thường thích những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, không quá nổi bật và thiết kế đơn giản.

2. Sofa phòng khách cho những cặp vợ chồng

Lựa chọn sofa phù hợp với từng độ tuổi

Về chất liệu bọc sofa có thể tùy ý chọn những vải bọc như nỉ, da, nhung. Đồng thời ưu tiên những thiết kế tiện nghi và hiện đại như sofa văng, sofa giường hay sofa góc.

Với những cặp vợ chồng trẻ thường có xu hướng thích những không gian lãng mạn, trẻ trung và hiện đại. Do đó, khi chọn mua sofa bạn có thể chọn những gam màu pastel như hồng, xanh pastel, màu xám nhạt, trắng sữa… Một không gian như vậy sẽ tạo được cảm giác dễ chịu và thúc đẩy nhiều năng lượng hơn.

3. Sofa cho gia đình có con nhỏ

Trẻ con năng động và ưu khám phá, do đó bạn nên chọn gam màu tươi sáng để kích thích tính sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, chất liệu da dễ bị xước khi trẻ đùa nghịch, bạn có thể chọn vải bọc bằng nỉ để bảo quản tốt hơn.

Lựa chọn sofa phù hợp với từng độ tuổi

Một bộ sofa dùng được bao lâu?

Trên thực tế tuổi thọ của từng loại sofa sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: chất liệu sofa, cách bảo quản, môi trường xung quanh… Đặc biệt, chất liệu càng tốt thì sofa sử dụng được càng lâu và ngược lại.

Sofa da thật có tuổi thọ khá cao từ 10 - 20 năm, đây được đánh giá là dòng ghế sofa cao cấp nhất và cũng có giá thành cao nhất. Chất liệu da càng dùng lâu càng bóng và mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Lựa chọn ghế sofa phù hợp với từng độ tuổi

1. Sofa giả da

Sofa giả da cũng khá đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên thời gian sử dụng cao nhất dao động tầm 5 năm và nếu biết biết cách bảo quản thì có thể còn cao hơn nữa.

2. Sofa vải

Sofa vải hiện đại, trẻ trung và đa dạng về màu sắc, họa tiết, giá thành cũng khá bình dân. Tuy nhiên, tuổi thọ không cao, chỉ dao động từ 2 - 3 năm. Sofa vải rất dễ bám bụi lại khó vệ sinh vì thế gia chủ khi sử dụng phải tốn công giữ gìn, bảo quản hơn.

Cách tăng tuổi thọ cho sofa

1. Vệ sinh định kỳ sofa

Định kỳ tầm 2 tháng 1 lần bạn nên vệ sinh sofa của mình để sofa luôn sạch và không bám bụi bẩn. Đặc biệt với sofa vải nỉ bạn có thể tăng tần suất vệ sinh lên.

Lựa chọn ghế sofa phù hợp với từng độ tuổi

2. Kê sofa hợp lý

Khi đặt sofa bạn tránh những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, khiến sofa dễ bị hư hỏng, nhất là sofa da có thể bị nổ, nứt… Nhiệt độ phòng thích hợp nhất với sofa dao động từ 10 - 25 độ C. Nếu sofa gần cửa sổ quá, đừng ngần ngại trang bị thêm một tấm rèm bạn nhé! Bên cạnh đó, hãy tránh đặt sofa ngay dưới điều hòa vì nó sẽ khiến sofa nhanh bong tróc hơn. Đồng thời, bạn cũng nên tránh đặt sofa ở những nơi dễ gây cháy nổ như ổ điện, xăng dầu, hóa chất.

3. Bọc lại ghế sofa

Hiện nay, có nhiều bộ sofa giá thành không quá cao, tuy nhiên việc phải thường xuyên thay mới sofa cũng ảnh hưởng nhiều đến kinh tế của bạn và tốn thời gian để chọn lựa. Do đó, dịch vụ bọc lại ghế sofa ra đời để “hồi sinh” những bộ sofa với phần vải bọc đã cũ sờn, rách, đứt chỉ mà phẩn khung vẫn còn sử dụng tốt.

Sofavianco - một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và bọc ghế sofa chất lượng tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Sofavinaco dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với vô vàn đánh giá tích cực của khách hàng trên website sau khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng những thiết kế trẻ giàu sáng tạo và nhiệt huyết trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Trên đây là tổng hợp vài tips khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách theo từng độ tuổi, hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé! 

 

 

 

4.85 sao của 3099 đánh giá
Lựa chọn ghế sofa phù hợp với từng độ tuổi
Lựa chọn ghế sofa phù hợp với từng độ tuổi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088