• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ. Mộc đại diện cho sự sáng tạo và phát triển, chúng còn biểu tượng cho sự sinh sôi, linh hoạt của các thành viên

Yếu tố phong thủy luôn được vận dụng trong cuộc sống hàng ngày với mong muốn mang lại sự may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Hôm nay, nội thất vinaco xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy và cách lựa chọn ghế sofa theo bản mệnh nhằm giúp mang lại niềm vui, may mắn và hạnh phúc cho gia đình bạn.

 

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Căn phòng người mang mệnh Kim, cần lựa chọn bọc ghế như thế nào? Kim là ngũ hành tượng trưng cho sự minh bạch và logic do vậy sự hiện diện của những sản phẩm nội thất bằng chất liệu kim loại sẽ giúp cho không gian sống thêm phần hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nên chọn những sản phẩm bằng kim loại ở mức độ vừa phải, không nên lạm dụng quá nhiều gây ra sự vô định và khó kiểm soát của bản thân gia chủ. Từ đây, bạn đã biết cách bọc ghế sofa như thế nào và chọn gam màu gì cho mình rồi đúng không? Đó là hãy ưu tiên tông màu trắng, ghi, bạc hay những màu nhạt khác. Hơn nữa, ghế sofa được gắn khung chân bằng chất liệu inox sáng bóng hoặc mạ vàng ở phần khung sườn sẽ thích hợp nhất. 

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Mộc đại diện cho sự sáng tạo và phát triển, chúng còn biểu tượng cho sự sinh sôi, linh hoạt của các thành viên, do vậy khi nói đến việc lựa chọn ghế sofa cho gia chủ mang mệnh Mộc bạn hãy chọn những mẫu mã có in hình chậu hoa, cây cảnh và nên chọn màu xanh là tốt nhất.

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Những người mệnh thủy nên chọn màu sắc khi bọc lại ghế sofa như thế nào? Người mệnh Thủy thường thể hiện sự sâu sắc trong suy nghĩ và hành động. Trong không gian, thủy tương ứng với những gam màu đen hoặc sẫm, do đó bạn hãy ưu tiên chọn mua ghế sofa màu này hoặc bọc lại ghế sofa với những màu này. Có nghĩa là bạn nên chọn ghế sofa tông màu đen hay sẫm với kiểu dáng tự do không thể hiện tính đối xứng.

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Những người có mệnh hỏa hãy chọn yếu tố hỏa để căn phong được tương hợp nhé. Những gam màu sắc như đỏ, hồng, tím hoặc các thiết bị điện tử tranh ảnh động vật đều đại diện cho yếu tố hỏa. Hãy chọn vỏ bọc ghế sofa tông màu này để căn phòng được tươi sáng  cộng với việc trang trí căn phòng bằng ánh nến tự nhiên, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài rọi vào.

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Người mang mệnh Thổ là đại diện cho sức khỏe cũng như tạo được cảm giác yên ổn và công bằng, do đó mệnh thổ được thể hiện ở gam màu nâu, xanh, cát, hình khối vuông, chữ nhật, bề mặt mỏng … nên chọn ghế sofa mang tông màu nâu hay xanh có kiểu dáng hình chữ nhật nhé.

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy

Hướng dẫn bảo quản ghế sofa bền đẹp lâu

1. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Nếu để những loại bàn ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, lâu ngày có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền. Đừng ngần ngại để trang bị thêm bộ rèm cửa che chắn cho bộ ghế sofa nhé!

2. Loại trừ khả năng bị ẩm mốc

Sofa làm từ da hay gỗ có khả năng ẩm mốc cao nếu bạn đặt ở vị trí độ ẩm cao. Bạn tuyệt đối không dùng bất cứ loại khăn ướt nào để lau chùi bàn làm việc gỗ. Nếu có nước đổ hoặc những vết bẩn trên bàn thì bạn hãy dùng khăn mềm khô, nhẹ nhàng lau đi những vết bẩn hoặc ướt đó.

3. Hạn chế bị xước

Để giữ nguyên giá trị cũng như vẻ đẹp sang trọng trong từng sản phẩm sofa văng thì bạn nên hạn chế tình trạng hư hỏng, trầy xước trên mặt sofa.

Một vài gợi ý của Sofa Vinaco khi chọn bọc ghế sofa hoặc lựa chọn ghế sofa theo phong thủy cho gia đình mình. Nếu như bạn cần tư vấn bất kì thông tin gì thêm có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn dịch vụ bọc ghế sofa, may đệm ghế theo yêu cầu nhanh chóng và đơn giản nhất.

4.55 sao của 1605 đánh giá
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088