• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lựa chọn chất liệu sofa như thế nào

Sofa là vật dụng cần thiết cho mỗi ngôi nhà hiện nay. Khi chọn mua sofa cần xem xét nhiều yếu khác nhau. Một trong những vấn đề cần quan tâm chính là chất liệu vải bọc sofa.

Sofa là vật dụng cần thiết cho mỗi ngôi nhà hiện nay. Khi chọn mua sofa cần xem xét nhiều yếu khác nhau. Một trong những vấn đề cần quan tâm chính là chất liệu vải bọc sofa.

Sofa là vật dụng cần thiết cho mỗi ngôi nhà hiện nay. Khi chọn mua sofa cần xem xét nhiều yếu khác nhau. Một trong những vấn đề cần quan tâm chính là chất liệu vải bọc sofa.

Bạn muốn chi bao nhiêu cho vải bọc ghế sofa?

Đặt ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho một chiếc ghế sofa có lẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu vì điều này sẽ quyết định sự lựa chọn vải của bạn. Có rất nhiều ghế sofa tuyệt đẹp rẻ hơn (hãy xem hướng dẫn mua ghế sofa phù hợp với túi tiền của chúng tôi để làm bằng chứng) và bạn có thể mua chúng bằng một số loại vải thực sự sang trọng, chẳng hạn như nhung. 
 
 
Nhưng hãy lưu ý rằng với một chiếc ghế sofa rẻ hơn, lựa chọn màu sắc của bạn có thể bị giới hạn ở một số ít, trong khi nếu bạn có ngân sách lớn hơn và ghế sofa của bạn đang được đặt làm theo yêu cầu, thường có hàng trăm loại vải và màu sắc để lựa chọn, ngoài ra bạn có thể đặt hàng mẫu trước khi mua để kiểm tra xem bạn có hài lòng với lựa chọn của mình không.
 
Các chất liệu sofa
 
Các chất liệu có giá thành cao
Sofa gỗ
 
Gỗ là loại chất liệu được ứng dụng cho nhiều các vật dụng xây dựng cho đến kiến trúc. Sofa gỗ cũng sản phẩm có mặt từ rất lâu và được yêu thích bởi vẻ giản dị, mộc mạc của màu gỗ, của các vân gỗ tự nhiên, bởi sự thân thiện với môi trường, vẻ đẹp vừa cổ điển xen lẫn nét hiện đại qua thời gian.
 
 
Đa phần các vật dụng bằng gỗ không chỉ riêng sofa đều có thể dễ dàng vệ sinh chúng một cách nhanh chóng. Đôi khi đơn giản bạn chỉ cần một tấm khăn ẩm hay chiếc máy hút bụi là bạn có thể vệ sinh chúng dễ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể dễ dàng thay vỏ đệm ghế gỗ sau một thời gian sử dụng để tân trang cũng như là một cách làm mới, vệ sinh cho chiếc sofa nhà mình.
 
Tuy nhiên, giá thành của ghế sofa gỗ khá đắt so với các chất liệu còn lại, đặc biệt là gỗ thật, gỗ tự nhiên. Và có thể biết hiện nay thị trường các sản phẩm gỗ vô cùng đa dạng, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp nên việc lựa chọn được loại gỗ chất lượng thật sự cho sofa sẽ có chút khó khăn. Nếu chọn nhầm loại gỗ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đế chất lượng cũng như tuổi thọ, vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ sofa. Sử dụng lâu năm thế dễ mối mọc, hư hại, khiến thời gian sử dụng không như ý muốn.
 
Sofa da thật
 
Da là chất liệu được lựa chọn sử dụng cho nhiều các sản phẩm khác nhau như quần áo, túi, giày dép và ghế sofa là một trong số đó.
Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những bọc ghế sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng.
 
 
Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác. Thường các gia đình với mức thu nhập cao mới có thể chọn mua các mẫu ghế sofa bọc da thật. Và hiện nay với thị trường sofa rất rộng, bạn có thể dễ dàng mua nhầm hoặc bị đánh lừa các ghế sofa bọc da. Vậy nên cần tìm hiểu trước những địa chỉ sofa da uy tín để chọn mua được chiếc sofa chất lượng, đáng đồng tiền nhất.
 
Các chất liệu có giá thành trung bình
Sofa giả da
 
 
Bạn yêu thích chất liệu da nhưng giá thành của da thật quá mức đối với bạn, vậy thì một bộ sofa giả da cũng là một phương án không tồi mà bạn có thể cân nhắc. Trước hết với ưu điểm chính là giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình thì bên cạnh đó chất liệu giả da cũng đi kèm với điểm cộng hệt như da thật: dễ dàng vệ sinh, không thấm nước, mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
 
Sofa vải
 
 
Một trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay rất được nhiều người ưa thích chính là vải. Vải có thể được xem là mẫu chất liệu bọc sofa vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, chất liệu, màu sắc và cả về phong cách. Bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi độ phong phú của chất liệu vải khi lựa chọn, dù là chọn mua hay thay một bộ áo mới cho chiếc sofa của mình. Với độ bền không hề kém cạnh chất liệu da, sofa vải hiện nay đã có mặt rất nhiều trong các ngôi nhà.
 
Độ bền
 
Tầm quan trọng của độ bền của vải thay đổi tùy thuộc vào đồ nội thất, phòng được sử dụng trong phòng nào và các khía cạnh cá nhân của gia đình, chẳng hạn như nếu trẻ em và vật nuôi sống trong nhà. Lựa chọn vải của bạn nên phản ánh những vấn đề đó.
 
 
Các mẫu dệt giữ được lâu hơn các mẫu in, cũng như số lượng chỉ cao hơn và kiểu dệt chặt chẽ. Số lượng chỉ đề cập đến số lượng chỉ trên một inch vuông vải và vải dày hơn sẽ kéo dài hơn.
Chọn vải dựa trên người sẽ sử dụng ghế sofa của bạn. Nếu vật nuôi của bạn đang dùng chung ghế sofa với bạn, hãy xem xét vải sợi nhỏ hoặc da vì chúng có thể chịu được thêm sự hao mòn.
Độ bền của vải rất quan trọng nếu ghế sofa hoặc ghế của bạn sẽ được sử dụng hàng ngày.
 
Màu sắc
Các màu sắc của vải bọc sofa thường là lựa chọn đầu tiên bạn làm khi mua đồ nội thất, và nó có một tác động đáng kể về thiết kế nội thất của bạn, đặc biệt nếu các mảnh đồ nội thất là một sofa lớn sẽ chiếm lĩnh phòng.
 
 
Hãy chắc chắn rằng lựa chọn màu sắc của bạn là lựa chọn mà bạn có thể chung sống hạnh phúc trong một thời gian dài. Ví dụ, tốt nhất nên tránh màu quá đậm cho căn phòng nhỏ hơn, đặc biệt nếu ghế sofa của bạn cũng lớn. Trung lập thường là con đường an toàn nhất vì chúng có xu hướng thỏa mãn theo thời gian. Tránh các loại vải có màu sắc sặc sỡ nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi.
 
Để đạt được tâm trạng phù hợp, hãy xem xét nhiệt độ màu. Màu sắc ấm áp và mát mẻ ảnh hưởng đến tâm trạng của căn phòng và khía cạnh đó nên là một phần quyết định.
 
Các yếu tố khác cần xem xét khi chọn vải bọc
 
Chống phai màu: Điều này rất quan trọng nếu đi văng của bạn ở trong phòng có nhiều ánh nắng mặt trời.
 
 Nấm mốc: Tìm vải chống nấm mốc ở những nơi có độ ẩm cao.
 
 Dị ứng: Sợi nhỏ có lợi cho một số bệnh dị ứng vì nó không có xơ vải và không hút bụi.
4.85 sao của 2301 đánh giá
Lựa chọn chất liệu sofa như thế nào
Lựa chọn chất liệu sofa như thế nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088