• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lời khuyên của Chuyên gia để Chọn đệm ghế

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Với một vài chiếc đệm ghế, bạn hoàn toàn có thể biến đổi sự rung cảm của bất kỳ căn phòng nào. Chơi với các kết cấu, màu sắc và kích thước để tăng thêm cá tính cho căn phòng hoặc làm giảm bớt bầu không khí vốn đã bận rộn. Dưới đây chúng tôi liệt kê lời khuyên của chuyên gia để chọn đệm ghế phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào để chọn vải cho đệm ghế?

Gối ném có nhiều loại vải, một số có họa tiết và một số trơn. Dưới đây là một số loại vải khác nhau để tìm kiếm:

Lanh

Sử dụng loại vải này khi bạn muốn tạo ra một bầu không khí mùa hè như bãi biển, mát mẻ. Màu xanh đại dương, beiges cát và đệm gối cho ghế bằng vải lanh trắng trông thật tuyệt vời trong môi trường ven biển và hải lý. Hoàn hảo cho khi bạn sống bên bãi biển hoặc muốn cảm thấy như thể bạn đang làm.

Lông thú giả

Lông giả là một loại vải gối phổ biến tạo điểm nhấn họa tiết, vui nhộn. Những chiếc gối lông thú giả màu trắng sáng, hồng nhạt và màu teal nhạt bổ sung rất tốt cho phong cách trang trí nội thất sang trọng và tồi tàn. Đặt những chiếc gối lông xù này dựa trên màu sắc đồng nhất để tạo sự cân bằng giữa phông nền trơn và điểm nhấn có họa tiết.

Bông

Cotton là một lựa chọn vải tuyệt vời hàng ngày - đó là loại vải thông thường, dễ giặt sạch và bền. Loại vải này nhanh chóng được yêu thích cho những ngôi nhà bận rộn có thể sử dụng cách tiếp cận thực dụng để trang trí. Khi ngôi nhà của bạn nhộn nhịp với trẻ em và vật nuôi, vải bông là lựa chọn phù hợp để bạn lựa chọn.

Nhung

Màu nhung, đặc biệt là tông màu ngọc, tạo thêm cảm giác cao cấp cho môi trường của bạn. Loại vải này lý tưởng để sử dụng trong những tháng mùa đông lạnh giá vì độ sâu và ấm của nó; tuy nhiên, nếu bạn đang đóng góp vào một phong cách thiết kế nội thất glam tổng thể, nhung có thể dễ dàng bổ sung cho không gian của bạn quanh năm.

Làm thế nào để chọn hình dạng, kích cỡ đệm gối?

Bạn có thể giữ cho phong cách trang trí của mình đồng nhất và truyền thống bằng cách sử dụng các hình dạng tiêu chuẩn hoặc tạo cảm giác năng động hơn bằng cách thay đổi các hình dạng và kích thước khác nhau. Dưới đây là một số hình dạng phổ biến nhất mà bạn có thể chọn:

Hình vuông

Đây là hình dạng phổ biến nhất cho gối đệm. Bạn chủ yếu có thể tìm thấy chúng ở kích thước 16 ”, 18” và 20 ”- tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các kích thước khác. Đối với kiểu dáng truyền thống, hãy chọn hai chiếc gối lớn hơn để nép vào góc đi văng và một bộ gối nhỏ hơn để đặt dựa vào những chiếc gối lớn hơn.

Hình tròn

Gối tròn rất tốt để làm mềm các đường nét. Ghép những chiếc gối này với những chiếc gối hình vuông và hình chữ nhật để mang những đường cong vào một môi trường thẳng hàng, cứng nhắc.

Hình chữ nhật

Sử dụng hình dạng hình chữ nhật này để bù đắp những chiếc gối hình vuông lớn hơn. Những chiếc gối này hoàn toàn phù hợp làm gối sofa trung tâm hoặc khi theo cặp, ngồi dựa vào những chiếc gối vuông lớn hơn ném vào các góc của chiếc ghế dài của bạn.

Hình trụ

Gối đệm có hình trụ đóng vai trò tựa tay di động hoặc tựa lưng khi bạn ngồi lên giường. Chúng được sử dụng tốt nhất trong phòng ngủ, trên giường của bạn, kết hợp với chăn bông yêu thích của bạn.

Làm thế nào để chọn màu sắc cho đệm ghế?

Sử dụng môi trường hiện có làm hướng dẫn.

Nhìn xung quanh phòng và chọn một màu sắc mà bạn muốn làm nổi bật. Nếu bạn có chủ đề ven biển, bạn có thể muốn lấy từ bảng màu xanh lam để tạo ra một sự sắp xếp gắn kết.

Chơi với các màu bổ sung.

Theo ví dụ trên, nếu bạn chọn màu xanh lam cho gối đệm của mình, hãy sử dụng màu cam cát và vàng để bổ sung cho bảng màu. Để khám phá các màu bổ sung cho phong cách trang trí trong nhà của bạn, chỉ cần nhìn vào bánh xe màu và chọn ra các màu nằm đối diện nhau.

Khám phá các màu tương tự.

Các màu tương tự nằm cạnh nhau trên bánh xe màu. Chúng mang lại một màu sắc tinh tế khi được sử dụng cùng nhau.
Đó là những lời khuyên dành cho bạn, còn giờ thì hãy chọn cho mình những mẫu ghế đệm yêu thích phù hợp phong cách ngôi nhà của mình thôi nào. Hãy đến với Sofavinaco.com địa chỉ làm đệm ghế sofa theo kích thước uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
 
3.35 sao của 3 đánh giá
Lời khuyên của Chuyên gia để Chọn đệm ghế
Lời khuyên của Chuyên gia để Chọn đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088