• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da

Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da bạn nên biết để bảo quản tốt sofa gia đình. Dễ dàng trong lau dọn là sự tiện dụng của sofa da, bạn chỉ cần lau chùi nhẹ hay hút bụi thì có thể làm sạch được bề mặt của ghế...

Ghế Sofa là vật dụng bạn sử dụng mỗi ngày trong gia đình và là vật dụng không thể thiếu cho không chung của ngôi nhà của bạn. Mua sắm một bộ sofa mới có thể là một lựa chọn khó khăn đối với nhiều người, từ màu sắc, phong cách, thật khó khan khi cân nhắc chọn mua loại sofa nào thích hợp cho ngồi nhà của bạn. Có lẽ một trong những quyết định khó khăn nhất là chọn mua cho ngồi nhà thân yêu của bạn loại sofa vải hay sofa da? Qua bài viết này công TNHH VINACO sẽ giúp bạn hiểu hơn về những mặt lợi ích và hạn chế giữa sofa da và sofa vải?
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải
Đối với sofa vải bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu mã hơn vì vải bọc sofa luôn có nhiều mẩu mã hơn sofa da cho bạn thoải mái lựa chọn.
Tính thoải mái
Các ghế sofa vải cho người dùng cảm giác thoải mái khác nhau dự trên chất liệu vải và hệ thông hỗ trợ của ghế, về tổng thể thì ghế sofa được làm từ vải có xu hướng thoải mái hơn qua các cá lí do sau đây.
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
 
Đầu tiên , Chất liệu vải là vật liệu mềm hơn và ấm hơn so với da, một ví dụ đơn giản đó là ghế sofa da xe hơi gây cảm giác nóng và dính vào mùa hè và lạnh hơn vào mùa đông.
Thứ hai, vì vải thường mềm hơn da nên có tính thoải mái hơn, nhưng kèm theo đó là vải dễ bị nhăn hơn da trong qua trình sử dụng lâu dài.
Bảo dưởng và hao mòn
 
Sự hao mòn của ghế sofa vải thường phụ thuộc vào chất liệu vải được may, các loại vải chất lượng cao thường có tính đàn hồi cao hơn chịu được sự hao mòn tốt hơn. Hầu hết các loại vải sofa thường được xử lí với lớp phủ chống bám bẩn, vì vậy khi vô tình làm bẩn ghế trong quá trình sử dụng thì bạn có thể dể dàng lau chùi vết bẩn đấy đi. Ngoài ra, vải không dễ bị trầy xước như da nên bạn có thể vuốt ve thú cưng trên ghế sofa vải mà ít lo trầy xước do móng vuốt của chúng. 
Để hạn chế điều đó và kéo dài thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa của gia đình bạn, thì giải pháp bọc ghế sofa tại nhà mang lại cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng và còn không phải lo về việc gây trầy xước .
Màu sắc và kiểu cách
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
 
Chất liệu da cho bạn nhiều màu sắc thì vải cho bạn sự lựa chọn không giới hạn về màu và họa tiết, vì vậy ghế sofa vải mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp hơn để trang trí không gian hiện có ở ngôi nhà của bạn. Đây là một sự lựa chon tuyệt vời cho để thể hiện phong cách gia đình của bạn với một chiếc ghế sofa chất liệu sáng, vui nhộn để thu hút sự chú ý, hay một chiếc ghế sofa với màu trung tính kết hợp với vài tác phẩm nghệ thuật trang trí.
Giá cả
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
 
Sofa vải luôn có giá thấp hơn so với sofa da vì thế bạn chó thể tiếp kiệm được một khoản tiền dành cho việc khác, hay đây là lựa chọn chất lựa cho những gia đình cho túi tiền vừa.
Lợi ích và hạn chế của sofa da
Với một chiếc sofa da, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài sang trọng quý phái, đi kèm theo đó là độ bền và và sự sạch sẽ mà chắt liệu da mang lại. Hơn thế nữa, với chất liệu da thì hoàn toàn không gây gây dị ứng như dễ dàng như chất liệu vải.
Màu sắc và kiểu cách
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
 
Một chiếc ghế sofa da có thể tạo ra sự sang trọng nhất định cho căn phòng của bạn mà với chất liệu vải khó có thể mang lại điều đó. Sofa da theo phong cách Chesterfield rất cổ điển, mang nét truyền thống cho không giao của gia đình bạn, với góc nhìn hiện đại thì sofa da mang cho mình xu hướng bóng bẩy và cao cấp hơn so với hầu các các ghê sofa vải. 
Bảo dưởng và  hao mòn
Dễ dàng trong lau dọn là sự tiện dụng của sofa da, bạn chỉ cần lau chùi nhẹ hay hút bụi thì có thể làm sạch được bề mặt của ghế, Da rất bền và có thể tồn tại lâu trong vài thập kỷ nếu được sử dụng đúng cách
 
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
 
Tuy nhiên, nếu không được sử dụng đúng cách có thể gây ra những vết nứt và rách trên bề mặt da, đừng lo lắng về điều đó vì bạn có thể bọc lại ghế sofa da sẽ tranh được những sự hao mòn không đáng có không đáng có mà còn giúp kéo dài thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa của gia đình bạn.
Ghế sofa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, qua bài viết hôm nay chúng tôi mong là bạn có thể hiểu hơn về những ưu nhược điểm của từng loại sofa khác nhau. Và giúp bạn định hướng và trang trí ghế cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
4.75 sao của 1881 đánh giá
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
Lợi ích và hạn chế của sofa vải và sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088