• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại

Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại. Đệm ghế thường được biết đến là đệm ghế gỗ được đặt phía trên bề mặt ghế gỗ có công dụng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Những bộ ghế gỗ hiện đại luôn được các gia đình lựa chọn đặt ở phòng khách và phòng bếp để thuận tiện hơn trong việc đón tiếp khách và dùng bữa trong gia đình. Không gian bếp hiện đại không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi xum họp, ăn uống sau một ngày làm việc. Vì chúng ta thường sử dụng những bộ bàn có chất liệu là gỗ nên hầu như sẽ không có đệm ghế, vào những ngày thời tiết lạnh hơn thì việc ngồi trên ghế gỗ sẽ không giúp ta thoải mái vì sẽ mất rất lâu để vị trí ngồi được ấm hơn. Không những vậy mà ngồi lâu trên ghế gỗ cũng sẽ hơi khó chịu vì thế ngày nay việc làm đệm ghế đang dần trở nên phổ biến hơn nhờ các tính năng nó mang lại.
Đệm ghế là vật dụng quen thuộc của những gia đình sử dụng ghế ngồi làm bằng gỗ hoặc inox. Với những cải tiến về đệm ghế gỗ và vỏ bọc ngày càng đa năng và tiện ích vì thế đã được nhiều người yêu thích và tin dùng. Đệm ghế thường được biết đến là đệm ghế gỗ được đặt phía trên bề mặt của ghế gỗ có công dụng là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Những bộ bàn ghế gỗ hiện đại ngày nay được sử dụng chủ yếu là những dòng gỗ cao cấp qua quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt thì gỗ hạn chế được tối đa độ co ngót, cong vênh và có khả năng chống ẩm mốc, sâu mọt. Đặc biệt hơn hết rất thân thiện với môi trường sẽ không cần lo về hoá chất có hại đến sưc khoẻ nên cũng dễ hiểu rằng vì sao rất nhiều người yêu thích và chọn bàn ghế gỗ. 
 
Những lợi ích kể đến của đệm ghế mang lại cho bạn
 
Tạo cảm giác thoải mái và giảm đau nhức 
Mỗi ngày đi làm bạn đã phải ngồi và làm việc 8 tiếng trên chiếc ghế, có người dành nhiều thời gian để ngồi học tập, nghiên cứu hoặc đón tiếp khách khá lâu trên ghế. Việc đó khiến bạn có cảm giác khó chịu, đau và ê mông.
 
Một chiếc đệm ghế chất lượng sẽ góp phần làm giảm đi những đau nhức căng thẳng ấy và sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Đệm ghế gỗ mang lại vẻ đẹp cho bộ bàn ghế
Ngoài công dụng là tạo sự thoải mái khi ngồi mà đệm ghế còn mang lại màu sắc cho bộ ghế tạo nên một cảm giác hoàn toàn mới và giúp trang trí lại căn phòng của bạn. Sự kết hợp màu sắc hài hoà giữ đệm ghế và không gian phòng khách hay ăn sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Chi phí hợp lý
Vừa là vật trang trí không gian sống thêm đặc sắc vừa tạo sự dễ chịu khi sử dụng mà ngày nay kinh phí để bỏ ra làm đệm ghế đẹp giá rẻ là một sự lựa chọn thông minh đúng không nào. Trên thị trường có đủ các loại mẫu mã phù hợp với kích thước ghế khác nhau và chất lượng cũng rất tốt, đa dạng về chất liệu đệm ghế nên bạn không cần lo về việc sẽ không tìm được đệm ghế ưng ý.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Chất liệu của đệm cho ghế gỗ
 
Đệm ghế làm bằng chất liệu mút tổng hợp
Những đệm ghế gỗ làm từ mút tổng hợp sẽ có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có độ co giãn khác nhau. Người ta phân chia nó bằng việc đánh dấu mỗi loại một số hiệu theo độ cứng, mềm của đệm.
 
Ưu điểm của đệm nguyên khối là độ đàn hồi tốt, khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển vị trí. Hơn nữa, nó có tuổi thọ cao, khi gặp nước không bị lún, xẹp. Nhược điểm của loại đệm này là độ thoáng khí không cao.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Đệm ghế gỗ làm từ bông ép
Loại đệm này làm từ những sợi bông ép chặt lại với nhau bằng phương pháp ép cách nhiệt. Loại đệm này được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Ưu điểm của nó là an toàn, tiện ích, độ bền cao và khả năng cách nhiệt tốt. Tuy nhiên, nó có khả năng đàn hồi thấp, dễ bị ẩm mốc và hay bị xẹp lún.
 
Đệm ghế gỗ bằng chất liệu cao su
Đệm ghế làm bằng cao su có hai loại chủ yếu: Cao su nhân tạo và cao su tự nhiên. Loại làm từ cao su tự nhiên là loại cao cấp rất êm ái khi sử dụng, tuổi thọ cao nhưng giá thành lại cao. Khi sử dụng loại đệm này, người dùng sẽ cảm thấy êm ái mà không lo bị xẹp lún.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Với cao su nhân tạo, nó được nhiều người sử dụng vì chất lượng gần tương đương với cao su tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là có mùi hơi hắc khi sử dụng và không thân thiện với môi trường.
 
Chất liệu vỏ bọc đệm ghế
 
Dùng chất liệu da 
Chất liệu để bọc làm đệm ghế gỗ gồm có da thật và giả da cho quý khách hàng chọn lựa. Hiện nay đông đảo quý khách hàng ưu chuộng sử dụng chất liệu giả da để bọc ghế sofa hơn.
 
Dùng giả da để bọc ghế sẽ làm cho không gian phòng ăn, căn bếp gia đình thêm sự sang trọng, lịch lãm. Không những vậy, chất liệu giả da có màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý và vệ sinh dễ dàng.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Dùng chất liệu vải 
Đa phần quý khách hàng yêu thích chất liệu vải để bọc ghế bàn ăn gỗ vì chúng có đặc điểm thoáng mát, mềm mại và thoáng khí, dễ dàng giặt giũ để làm sạch. Thêm vào đó, chất liệu vải có màu sắc đa dạng, hoa văn họa tiết phong phú thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa. Giá thành chất liệu vải để bọc ghế cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp
 
Dùng chất liệu nhung 
Với những quý khách hàng muốn trang hoàng cho không gian phòng ăn gia đình toát lên được sự quý phái, lịch lãm thì đều thiên về chất liệu nhung để bọc ghế gỗ. Chất liệu nhung có đặc điểm là mềm mại, mịn màng và ấm áp ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Sự đa dạng về màu sắc và giá thành sẽ tạo điều kiện cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình lựa chọn vỏ bọc ghế gỗ mà mình ưng ý.
 
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm đệm ghế bên VINACO
  • Tư vấn và áp dụng đúng quy trình làm đệm: đo đạc kích thước ghế, chọn chất liệu vải, màu sắc và báo giá về dịch vụ
  • Khách hàng xác nhận sẽ tiến hành làm đệm ghế và sau khi hoàn thành sẽ giao đến tận nhà cho khách hàng
  • Sản phẩm luôn có chất lượng chắc chắn, mẫu mã đa dạng và phong phú
  • Đa dạng về chất liệu đệm ghế
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng và không phát sinh thêm chi phí
  • Làm đệm ghế đẹp giá rẻ với giá cả hợp lý giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Sản phẩm được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề cao
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ và đặt đệm ghế ở VINACO vì luôn áp dụng đúng quy trình, sử dụng chất liệu tốt dựa vào những mẫu mã yêu cầu của khách hàng. Ngoài những chiếc đệm ghế ăn thì dịch vụ cũng đang được ưa chuộng đó chính là đệm ghế sofa gỗ vừa giúp căn phòng của bạn được thay đổi về màu sắc, thiết kế vừa tạo một không gian sống cùng với những vật dụng thoải mái và chất lượng thì tại sao không thử. Bạn có thể tham quan website: https://sofavinaco.com để được tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VINACO và cần tư vấn về sản phẩm hay dịch vụ bạn quan tâm có thể gọi vào hotline 0918.593.088 để được tư vấn nhé.
4.75 sao của 2164 đánh giá
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Lợi ích và chất liệu làm đệm ghế cho những bộ bàn ghế gỗ hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088