• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Sofavinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình nhất.

Bộ sofa nhà bạn đã đến một ngày bị bạc màu theo thời gian và không còn giữ được vẻ đẹp như trước đây. Bạn băn khoăn có nên mua mới hay không ư? Tại sao bạn không nghĩ đến việc bọc lại ghế sofa cho nhà mình?

Với vai trò đó, những bộ sofa ngày càng được những gia đình ưa chuộng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên giá của những bộ sofa ngày càng cao khiến cho việc thay đổi, sắm mới sofa trở thành lo ngại của những khách hàng sử dụng. Do đó dịch vụ bọc ghế sofa, bọc nệm sofa ra đời và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu muốn thay đổi màu sắc, chất liệu bên ngoài của những bộ sofa phòng khách, sofa băng, sofa karaoke..

Những nguyên nhân khiến bạn nghĩ tới bọc lại sofa

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

1. Sau thời gian dài sử dụng những bộ sofa sẽ dần bị cũ, màu sắc không còn được như ban đầu do tác động từ môi trường, nhiệt độ, độ ẩm không khí.

2. Sofa bị rách do va chạm, vết cào cấu từ thú cưng trong nhà hay những hoạt động hằng ngày của con bạn, do những lần chuyển đồ khiến những bộ sofa bị bung chỉ, bị rách.

3. Những vết ố, vết màu bẩn không thể lau sạch trên những chiếc sofa được thiết kế bằng vải nhung, vải sợi bông làm mất đi vẻ đẹp từ những bộ sofa đặt trong ngôi nhà của bạn.

Để khắc phục những nguyên nhân trên dịch vụ bọc sofa là giải pháp tối ưu vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu mà bạn đang gặp phải vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm mới lại 1 bộ sofa.

Vậy bọc ghế sofa đem lại lợi ích gì ?

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Bọc sofa đem lại sắc màu mới cho phòng khách gia đình

Cũng giống như những thiết bị nội thất gia đình khác những nguyên nhân chủ yếu khiến cho bộ sofa của bạn trở nên xấu xí và cũ hơn đó chính là những vết bẩn, xỉn màu, ố hay những nếp nhăn nheo, sờn cũ in hằn trên ghế.

Phòng khách dù hiện đại nhưng đặt những bộ sofa như thế này cũng trở nên tối hơn và kém thẩm mỹ hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không cảm nhận được sự êm ái, thư giãn khi bước vào phòng khách. Trong những ngày mưa gió, với sự cũ kỹ của sofa có thể làm cho tâm trạng bạn trở nên u ám vô cùng. Đó là chưa kể đến, sofa cũ và lâu không được vệ sinh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay với xu hướng thiết kế kiến trúc xây dựng kiểu hiện đại mang xu hướng phương tây. Việc sở hữu những bộ sofa sang trọng và đẹp mắt càng làm tăng thêm nét lịch lãm và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Đối với những cơ quan, công ty hay tổ chức việc đặt 1 bộ sofa phòng khách thể hiện sự trang trọng và thẩm mỹ rất cao.

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Nếu như bạn là một người có con mắt thẩm mỹ và yêu thời trang, thì mỗi lần bạn thay mới bộ vải bọc sofa bạn sẽ thấy được một phong cách mới cho căn phòng. Có thể trước đó bạn lựa chọn một bộ ghế với tông màu tươi sáng, nổi bật và phong cách thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho bộ ghế sofa phòng khách nhà mình mà vẫn giữ nguyên kiểu dáng ban đầu. Bọc ghế sofa đẹp bạn hoàn toàn có thể đa dạng sự chọn lựa về chất liệu cũng như họa tiết để phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của mình.

Bọc sofa giúp tiết kiệm kinh phí tối đa

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Sẽ thật tốn kém nếu như bạn mua mới một bộ sofa trong khi bộ cũ vẫn còn khung chắc chắn và đệm mút êm ái. Lựa chọn bọc ghế sofa có thể tiết kiệm được số tiền rất lớn mà vẫn có thể đổi mới cho phòng khách, dù là sofa da, vải hay nỉ.

Với việc chọn một dịch vụ bọc sofa chuyên nghiệp thì giá thành thường rất phải chăng. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn chất liệu vải bọc phù hợp với túi tiền.

Tuy nhiên khi bọc sofa bạn cần đảm bảo sản phẩm có thực sự tốt về chất lượng nếu chỉ cần thay thế lớp bọc bên ngoài.

Bọc ghế sofa tại nhà sẽ làm tăng vẻ đẹp và giá trị của bộ ghế. Nhờ những mẫu vải đẹp, chất lượng tốt, bộ sofa trở nên sang trọng và thu hút hơn.Chỉ cần thích là may áo mới thay vào, may nhiều bộ áo nệm để thay đổi cho đỡ nhàm chán và tạo cảm giác mới lại cho bộ bàn ghế trưng bày trong nhà.

Giúp giữ vệ sinh

:Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Trong quá trình sử dụng, phần nệm ghế sofa rất dễ bị bụi bẩn hay dính mồ hôi. Điều này có thể rất dễ nảy sinh vi khuẩn gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người sử dụng. Việc bọc nệm ghế sofa sẽ giúp bảo vệ chiếc sofa của bạn khỏi bị bám bụi, dính bẩn. Bên cạnh đó, việc thay thế để làm sạch, giặt vỏ đệm cũng khá dễ dàng.

Những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một hướng lựa chọn mới khi thay đổi phòng khách gia đình mà không quá tốn kém.

Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng tại Sofavinaco

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Tại Hà Nội, Sofavinaco là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên thiết kế, sản xuất nội thất và bọc lại ghế, may đệm ghế, làm mới ghế… theo yêu cầu.

Sở dĩ Sofavinaco được nhiều người lựa chọn là bởi những lý do sau:

– Dịch vụ bọc ghế đa dạng (tại nhà, tại văn phòng… hoặc bất cứ đâu theo yêu cầu của khách hàng).

– Cơ sở hiện đại, máy móc và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu.

– Quy trình thực hiện nhanh gọn, đảm bảo theo yêu cầu (lấy thông tin khách hàng, khảo sát thực trạng ghế, tư vấn – báo giá rồi tiến hành bọc ghế theo các bước chính như: gia cố khung sườn, phục hồi lại phần nệm ngồi với chất liệu theo yêu cầu của khách hàng, thay vỏ bọc mới cho sofa…).

– Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có thể thực hiện sửa chữa, làm mới ghế sofa theo bất cứ mong muốn nào của khách hàng.

– Giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng.

– Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.

– Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24

Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết

Với những văn phòng làm việc sofa cũ là điểm trừ rất lớn về hình ảnh công ty trong mắt đối tác. Bởi vậy nếu chọn bọc lại sofa tức là bạn đã tân trang và đổi mới được diện mạo cho bộ sofa, đem đến những thay đổi trong phòng khách. Sofa bọc mới lại có sức hút đối với một không gian quan trọng trong nhà. Phương châm của chúng tôi là lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng và sẵn sàng thực hiện cho đến khi vừa ý khách hàng. Sofavinaco chính là sự lựa chọn thông minh mà bất cứ khách hàng nào cũng đều hài lòng, dù là người khó tính đến đâu.

4.85 sao của 1711 đánh giá
Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết
Lợi ích khi bọc ghế sofa mà có thể bạn chưa biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088