• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Lợi ích của những chiếc sofa giường

Sofa xuất hiện trong thời hiện đại với muôn hình vạn trạng. Trong số đó đặc biệt phải kể đến sofa giường với những lợi ích tuyệt vời của nó.

Hiện nay, sofa dần trở thành món đồ nội thất quen thuộc trong nhiều ngôi nhà. Vì tính năng tiện dụng, sofa được sử dụng cho nhiều mục đích với nhiều không gian khác nhau. Sofa xuất hiện trong thời hiện đại với muôn hình vạn trạng. Trong số đó đặc biệt phải kể đến sofa giường với những lợi ích tuyệt vời của nó.
 
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
1. Đa công dụng
Bạn có nghĩ đến chiếc giường ngủ sẽ được thay thế bởi một chiếc sofa thông mình hay không? Hoàn toàn có thể đấy. Một sự kết hợp vô cùng hữu ích giữa sofa và giường ngủ. Công dụng tuyệt vời của sofa không chỉ dừng lại ở công dụng chính là nơi để ngồi, để thư giãn, còn có thể trở thành giường ngủ, nghỉ nơi hoặc là nơi để các đồ vật chuẩn bị cho ngày hôm sau.
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Một vật dụng đa năng vừa có thể đọc sách, uống trà, trò truyện, coi phim, trở thành chiếc giường ngủ chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Ngoài ra tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể sáng tạo thêm. 
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
2. Tiết kiệm không gian
Các mẫu sofa giường 2 trong 1 và đôi khi là 3 trong 1 với chức năng như 1 ghế sofa, ghế tựa và cả giường ngủ nữa. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ và ngôi nhà nhỏ, những nơi thường xuyên cần điều chỉnh các thiết bị nội thất.
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Sofa giường thông minh được nhiều gia đình lựa chọn như vậy chính là sản phẩm giúp tiết kiệm không gian một cách cực kỳ tuyệt vời. Như chiếc sofa gỗ kết hợp giường ở phía trên, bạn hoàn toàn có thể làm đệm ghế phòng khách, tích hợp cả hai không gian làm một nếu như diện tích nhà bạn quá khiêm tốn. Thêm vào đó chính là sự tiết kiệm cả chi phí lẫn không gian của nhà, đầu tư một nhưng sử dụng lại được hai.
 
3. Tiết kiệm chi phí
 
Một chiếc sofa vừa là một chiếc giường thoải mái để người dùng có thể nghỉ ngơi thư giãn cũng vừa là nơi có thể tiếp đãi, trò chuyện với bạn bè. Thay vì phải mua nhiều chiếc ghế sofa đơn hay một chiếc giường, sao bạn không đầu tư ngay cho mình một chiếc sofa giường để tiết kiệm tiền hơn nhỉ? 
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Điểm ưu việt của những mẫu sofa giường chính là giúp bạn tiết kiệm tiền khi chỉ cần mua một mà có thể sử dụng hai hay thậm chí là nhiều chức năng khác nhau. Thay vì tốn kém hơn khi mua hẳn một chiếc sofa và một chiếc giường lớn theo truyền thống thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất. Khi mua sofa giường là bạn đã có thể giải quyết được cùng một lúc 2 vấn đề. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn, tốn thời gian và khoản chi phí lớn để đầu tư nhiều sản phẩm riêng rẽ. 
 
4. Đa dạng phong cách, kiểu dáng
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Bọc ghế sofa da sẽ mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho cả căn phòng. Với bọc ghế sofa da sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng. Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Sự mềm mại, thoáng mát, tính thẫm mỹ cao là những gì chiếc sofa phòng ngủ chất liệu nỉ sẽ đem lại cho bạn khi sử dụng. Một chiếc ghế sofa nỉ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng với lớp lông ngắn trên bề mặt, không chỉ ưu điểm về mặt giá cả, mẫu chất liệu nỉ cũng rất đa dạng màu sắc, họa tiết hoa văn.
 
Lợi ích của những chiếc sofa giường
 
Sofa chân gỗ với vải bọc sofa hình trái tim dành cho những ai yêu thích sự dễ thương, nhẹ nhàng. Ghế sofa chất liệu vải thoáng mát và mềm mại, màu sắc cực kỳ đa dạng. Một trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay rất được nhiều người ưa thích chính là vải. Vải có thể được xem là mẫu chất liệu bọc sofa vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, chất liệu, màu sắc. Những màu sắc với tông lạnh hoặc màu pastel sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ hơn. Những gam màu xanh như xanh dương, xanh ngọc, xanh lá hoặc những gam màu nhạt khác như màu kem, màu be, màu xám….sẽ dễ chịu, nhẹ nhàng và thư thái.
4.85 sao của 2094 đánh giá
Lợi ích của những chiếc sofa giường
Lợi ích của những chiếc sofa giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088