• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Loại vải phù hợp cho sofa

Mua một món đồ nội thất mới đi kèm với nhiều quyết định khác nhau trước khi cuối cùng bạn có thể ngồi hoặc nằm xuống trên thiết kế mơ ước của bạn. Có kiểu dáng, kích thước.

Mua một món đồ nội thất mới đi kèm với nhiều quyết định khác nhau trước khi cuối cùng bạn có thể ngồi hoặc nằm xuống trên thiết kế mơ ước của bạn. Có kiểu dáng, kích thước và tất nhiên, bạn chọn loại vải bọc sofa nào? Chọn vải phù hợp có thể xác định toàn bộ bảng màu của căn phòng mà nó sẽ ngồi trong nhiều năm tới, vì vậy làm cho nó đúng là điều bắt buộc!

Đương nhiên, lựa chọn vải màu hoàn hảo để bổ sung cho sơ đồ hiện tại của bạn là nơi hầu hết mọi người sẽ bắt đầu hành trình của họ, tuy nhiên, cũng có những yếu tố khác để xem xét.
Tại Công ty Vinaco, chúng tôi biết không có hai ngôi nhà nào giống nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi có hơn 160 loại vải để bạn lựa chọn. Chọn bọc phù hợp cho đồ nội thất của bạn, cho dù đó là ghế sofa, ghế, giường hoặc footstool có thể khá khó khăn, nhưng nó nên được vui vẻ!
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Bộ sưu tập tuyệt vời của chúng tôi có chất liệu nhung sang trọng, da thực tế, vải lanh đáng yêu, len ấm cúng và nhiều hơn nữa, vì vậy hôm nay, chúng tôi đang xem xét kỹ hơn những yếu tố bạn nên xem xét khi hoàn thiện lựa chọn vải của mình. Đó là một khoản đầu tư lớn, vì vậy đừng vội vàng đưa ra quyết định của bạn và xem xét cẩn thận các yếu tố sau đây ...

Độ bền

Khi chọn một loại vải, chức năng là chìa khóa. Bạn sẽ cần phải xem xét bao nhiêu sử dụng đồ nội thất của bạn sẽ nhận được và cho dù nó sẽ được sử dụng bởi vật nuôi hoặc trẻ em?
Nếu bạn đang chọn một loại vải cho ghế sofa cần phải chịu được chân cao, sử dụng nhiều và có lẽ sự cố tràn hoặc vết bẩn kỳ lạ do trẻ em, vật nuôi (hoặc thậm chí là những người yêu thích rượu vang đỏ) thì hãy chọn một loại vải bền sẽ trông đáng yêu lâu hơn. Dòng vải lanh thông minh của chúng tôi đã được thiết kế để chịu được sự cố tràn và màu sắc linh hoạt của chúng trông tuyệt vời trong bất kỳ ngôi nhà nào, vì vậy đây là những giá trị kiểm tra nếu bạn đang mua ghế sofa cho một ngôi nhà gia đình.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Chúng tôi cũng cung cấp độ bền cao hơn trong một lựa chọn màu sắc trung tính, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải sẽ trông tuyệt vời trong nhà của bạn trong một khoảng thời gian dài hơn sẽ không thay đổi theo xu hướng, thì hãy chắc chắn thêm chúng vào danh sách mong muốn của bạn.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chút sang trọng trong vải của bạn nhưng cũng cần nó để làm việc chăm chỉ cho ngôi nhà của bạn, phạm vi của chúng tôi ở đây để làm cho ngày của bạn. Lớp phủ đặc biệt trên phạm vi tuyệt vời này có nghĩa là chúng dễ dàng làm sạch và duy trì sau đó các loại nhung khác, mang lại cho bạn thêm một vài khoảnh khắc quý giá để lau bất kỳ sự cố tràn hoặc vết bẩn nào trước khi nó chìm vào đống ngon. Phạm vi nhung thông minh cực kỳ mềm mại để chạm vào và trông nổi bật trên một loạt các phong cách của chúng tôi, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn sang trọng với chất lượng chống chịu tuyệt vời, hãy xem loại vải đặc biệt đang có sẵn tại Công ty Vinaco chuyên bọc ghế, bọc đệm.
 
Loại vải phù hợp cho sofa

Vải thân thiện với thú cưng

Hầu hết chúng ta sẽ coi chó và mèo của chúng ta là một phần của gia đình, vì vậy hãy cố gắng giữ chúng khỏi ghế sofa, chúng ta thường sẽ thấy chúng cuộn tròn ở vị trí yêu thích của chúng ta! Trái ngược với quan niệm sai lầm phổ biến, một trong những loại vải tốt nhất bạn có thể lựa chọn trong một ngôi nhà có vật nuôi là da. Nó khó mặc và chỉ trở nên tốt hơn theo tuổi tác và rất nhiều sử dụng. Vì vậy, nếu người bạn bốn chân của bạn để lại bất kỳ dấu chân bùn hoặc bụi bặm nào phía sau sau khi họ lẻn vào ghế sofa để ngủ trưa, thì bất kỳ dấu vết nào cũng có thể dễ dàng bị xóa sạch.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Nếu da không dành cho bạn nhưng bạn vẫn cần phải xem xét một loại vải phù hợp với bàn chân, hãy chọn một loại vải mà họ không thể có được móng vuốt của họ bị mắc kẹt. Bông vải lanh chải của chúng tôi sẽ lý tưởng cho điều này vì nó có độ bền cao, cộng với, nếu bạn chọn ghế sofa nơi bạn có thể tháo vỏ, Bông vải lanh chải của chúng tôi có thể được làm sạch khô chuyên nghiệp - khiến bạn ít lo lắng hơn về thời điểm mèo hoặc chó của bạn nhảy lên bên cạnh bạn! Tránh các loại vải có dệt lỏng lẻo để bảo vệ móng vuốt của chúng (và ghế sofa của bạn) và nhớ các loại vải như len trông ấm cúng, nhưng lông thú cưng có thể dễ dàng ngủ trong việc làm cho nó khó khăn để làm sạch.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Để tránh thú cưng của bạn trèo lên ghế sofa của bạn hoàn toàn, hãy đối xử với thú cưng của bạn đến nơi riêng của nó để nghỉ ngơi với giường thú cưng của chúng tôi trong một lựa chọn vải cotton vải lanh chải hoặc một thiết kế được tạo đặc biệt. Mặc dù chúng tôi không thể hứa rằng sẽ giữ cho thú cưng của bạn ra khỏi vị trí yêu thích của bạn, nhưng tùy chọn là có!
 
Loại vải phù hợp cho sofa

Kiểu vải

Phong cách của vải bạn chọn nên bổ sung cho trang trí hiện tại của bạn, nhưng cũng đại diện cho phong cách cá nhân của riêng bạn. Điều tuyệt vời về việc có hơn 160 loại vải để lựa chọn là bạn có thể chọn một phong cách hoàn toàn phù hợp với sở thích nội thất của bạn. Chúng tôi có một loạt các tùy chọn sẽ phù hợp với phong cách cổ điển, đương đại và giữa thế kỷ, cùng với màu sắc và kết cấu cho vay hoàn hảo với hình dạng ghế sofa, ghế bành và giường của chúng tôi.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Hãy nhớ rằng, ghế sofa hoặc giường thường là một phần đầu tư vì vậy bạn cần phải chọn một cái gì đó bạn sẽ hạnh phúc để sống với trong một thời gian dài. Chọn màu trung tính trên một mảnh lớn có nghĩa là bạn có thể tạo kiểu cho căn phòng xung quanh nó và thay đổi nó theo mùa - bằng cách này, ghế sofa sẽ không ra lệnh cho căn phòng.
Nếu bạn đang xem xét thêm mẫu vào một căn phòng, hãy xem xét quy mô của mô hình. Nó phải phù hợp với kích thước của đồ nội thất mà nó đang bao phủ cũng như kích thước phòng. Một mô hình lớn đậm, có thể hoạt động tốt hơn trong một căn phòng lớn hơn, trong khi một căn phòng im lặng hơn hoặc nhỏ hơn có thể là một lựa chọn tốt hơn cho một không gian nhỏ hơn. Nếu kích thước của ngôi nhà của bạn không hoàn toàn hoạt động với một chiếc ghế sofa có hoa văn.
 
Loại vải phù hợp cho sofa

Màu sắc

Màu sắc thường là điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi mua một món đồ nội thất mới. Chơi với đồng hồ, tạo bảng tâm trạng và đưa ra tất cả các quyết định quan trọng đều là một phần của niềm vui! Cũng giống như phong cách của vải bọc sofa của bạn, màu sắc có thể dễ dàng quyết định cảm giác của một căn phòng.
Đầu tiên, hãy quyết định xem bạn có muốn ghế sofa của bạn trở thành tâm điểm của căn phòng hay bạn muốn nó bổ sung cho bảng màu hiện tại của bạn. Nếu bạn đang đi cho một chương trình dừng mảnh, sau đó một màu sắc rực rỡ hoặc hoa văn vải sẽ làm việc tuyệt vời.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Nếu bạn đang chọn một mô hình tràn đầy năng lượng, chỉ cần nhớ, bạn sẽ tạo kiểu xung quanh mảnh này trong nhiều năm tới! Một mảnh đồ nội thất nhỏ hơn, chẳng hạn như ghế bành hoặc footstool, cho vay hoàn hảo để thêm một màu sắc có thể dễ dàng biến đổi diện mạo của một căn phòng và nó có thể được di chuyển để bổ sung cho các khu vực khác trong nhà nếu bạn cần.
Nếu bạn đang thêm một chiếc ghế sofa vào một căn phòng nơi bảng màu đã được quyết định, một lựa chọn trung tính thường là phổ biến nhất. Những cách màu sắc như xanh dương, xám và màu be có thể dễ dàng là một phần của ngôi nhà của bạn trong nhiều năm. Màu sắc trung tính rất dễ tạo kiểu và có thể dễ dàng cập nhật khi phong cách và xu hướng thay đổi trong suốt những năm qua. Nếu một màu trung tính vững chắc là một chút quá an toàn cho bạn, vải bọc da của chúng tôi cung cấp một màu sắc vững chắc để phong cách xung quanh với những đốm màu tạo ra sự quan tâm và kết cấu cho cái nhìn tổng thể của mảnh.
 
Loại vải phù hợp cho sofa
 
Chọn một loại vải không chỉ là về cách nó trông như thế nào trên màn hình, bạn cũng cần phải có được một cảm giác tốt cho nó trước khi bạn đưa ra quyết định. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các mẫu vải miễn phí cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chọn tối đa 8 loại vải bọc sofa bạn yêu thích và chúng tôi sẽ gửi mẫu cho bạn, cùng với bất kỳ thẻ sản phẩm nào bạn có thể muốn yêu cầu, thẳng đến cửa của bạn trong vòng một vài ngày. Ngay khi họ đến tư vấn tại Công ty Vinaco, bạn có thể bắt đầu nhận những thông tin hữu ích về chúng.
 
4.85 sao của 2123 đánh giá
Loại vải phù hợp cho sofa
Loại vải phù hợp cho sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088