• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Đọc tiếp và chúng tôi sẽ nói cho bạn biết các loại vải bọc ghế sofa phổ biến hơn, bền hơn, sợi polyester có khả năng giữ hình dạng tốt và có thể tái chế dễ dàng

Đồ nội thất bọc được sử dụng trong các phòng được hoạt động nhiều của ngôi nhà, chẳng hạn như phòng khách và phòng gia đình, đòi hỏi chất liệu bọc phải bền và sẽ giữ được hình dạng và màu sắc của nó. Những miếng vải nhận quần áo hàng ngày cần được bọc bằng vải dai, bền, dệt chặt chẽ. Theo nguyên tắc chung, các loại vải có hoa văn dệt theo thiết kế sẽ bền hơn vải in.

Tự nhiên và Tổng hợp

Có hai loại vải bọc: tự nhiên và tổng hợp. Vải tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật hoặc động vật, trong khi vải tổng hợp là do con người tạo ra. Các loại vải tự nhiên bền bao gồm các loại vải dệt từ vải bông như vải lông vịt và vải buồm, da và len. Các loại vải tổng hợp bền bao gồm polyester và microfiber.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Bông

Các loại vải dệt bằng cotton càng nặng, chẳng hạn như vải lông vịt, vải buồm, hoặc vải denim, thì vải sẽ càng bền. Các loại bông nhẹ hơn như chintz không bền bằng. Bông cũng có thể bị ố, nhưng việc phủ một lớp sơn chống ố sẽ bảo vệ được đồ nội thất.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Da

Một trong những loại vải phổ biến và bền nhất, da là một lựa chọn tuyệt vời để bọc ghế. Nó thực sự trở nên mềm mại hơn theo tuổi tác và độ mòn. Dễ dàng bảo quản và giữ sạch sẽ, da là một trong những loại vải bọc tốt nhất trên toàn thế giới. Theo Cherry Dobson trong cuốn "Hướng dẫn hoàn chỉnh về bọc ghế", da thuộc "cứng, bền và linh hoạt." Da cần được điều hòa thích hợp để tránh bị nứt. Da là một trong những loại vải đắt tiền nhất.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Vải len

Len từ cừu cũng rất bền. Tuy nhiên, nó có thể khó làm sạch. Len pha, là len được pha trộn với các loại vải tổng hợp, là loại tốt nhất của cả hai thế giới: dễ làm sạch và bền.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Polyester

Polyester có nhiều phẩm chất tuyệt vời, bên cạnh độ bền dẻo dai. Hãy chắc chắn rằng vải là 100% polyester và không pha trộn với một loại vải khác, và lớp bọc này sẽ chịu được cuộc sống hàng ngày khắc nghiệt.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Sợi nhỏ

Microfiber là một trong những loại vải bền nhất, bên cạnh da. Kiểm tra để chắc chắn rằng nó là 100 phần trăm polyester để không bị ố, phai màu hoặc để lại vết nước nếu bạn bắn nước vào nó. Nó rất dễ dàng để làm sạch và đứng lên tốt.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Cách nhận biết

Trong khi mua sắm vải bọc, hãy tìm số lượng sợi chỉ cao. Chất liệu dệt càng chặt thì vải càng bền. Để kiểm tra độ bền của vải dệt, dùng một tay giữ chặt mẫu vải và dùng tay kia kéo, sau đó đảo ngược hướng. Kiểm tra các sợi chỉ để đảm bảo chúng được dệt chặt chẽ. Bạn cũng có thể kiểm tra độ bền bằng cách ngồi lên bàn ghế. Nếu vải bền, ấn tượng sẽ trở lại vị trí cũ. Đó là một cách đơn giản để kiểm tra trong một cửa hàng đồ nội thất.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?

Bọc vải mới cho sofa

Bạn đang lo lắng vì ghế sofa nhà bạn, văn phòng làm việc,... đã bị sờn, rách hay đơn giản chỉ là bạn muốn thay đổi "chiếc áo khoác mới" cho cho bộ ghế trong không gian mà bạn sinh sống và làm việc để tôn lên đẳng cấp, vẻ sang trọng cũng như phong cách của bạn hay của văn phòng làm việc. Vậy thì dịch vụ bọc ghế Sofavinaco sẽ giúp quý khách hàng xóa tan nỗi lo lắng, băn khoăn đó.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?
 
Bạn hoàn toàn có thể giúp không gian nhà mình trở nên mới mẻ và lạ lẫm hơn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa đẹp. Nếu như những chiếc ghế gỗ mang lại cho ban cảm giác bình dị, mộc mạc, ghế da mang lại sự sang trọng, lịch thiệp thì ghế bọc vải lại giúp không gian trở nên đa dạng hơn với mọi góc nhìn.
Dịch vụ bọc lại sofa là việc sử dụng một mảnh vải mới để thay thế lớp vỏ đã cũ kỹ, bạc màu. Thường thì việc này được thực hiện bộ sofa, vì ngồi trên một bề cũ sẽ gây khó chịu, mất thẩm mỹ cho căn nhà và đặc biệt là khi bạn phải sử dụng nó trong một thời gian dài. 
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?
 
Nó cũng có thể được thực hiện cho các đồ nội thất khác, từ vách tường đến đầu giường, và nhiều hơn nữa. Đừng chi nhiều tiền cho việc mua sắm đồ nội thất mới, đơn giản vì bạn có thể thay đổi đồ cũ thành mới tiết kiệm hơn bao giờ hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. 
Bạn sẽ nhận được đồ nội thất trông rất mới, mà không phải bỏ ra nhiều tiền để mua nội thất mới.
 
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?
 
Công ty Vinaco còn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mới bên cạnh đó còn có dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế các loại. Nguyên liệu bọc ghế đảm bảo chất lượng và xuất sứ rỗ ràng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm về các dịch vụ bọc ghế của chúng tôi. Khi các loại ghế sofa nhà hàng, gia đình của bạn bị hư hỏng và bạn muốn làm mới đẹp và uy tín với giá cả phải chăng thì hãy đến với Vinaco nhé!
4.85 sao của 3172 đánh giá
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?
Loại vải nào bền nhất cho đồ nội thất bọc?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088