• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?

Không thể phủ nhận rằng việc sở hữu thú cưng đối với người Việt Nam càng là một điều phổ biến. Vì vậy, khi nghĩ đến việc bọc lại đồ đạc trong nhà bạn phải xem xét có thích hợp hay không

Không thể phủ nhận rằng việc sở hữu thú cưng đối với người Việt Nam càng là một điều phổ biến, chúng như một người bạn đồng hành. Cho dù chúng to, nhỏ, nhiều lông hay trông hung dữ - chúng ta dựa vào động vật hàng ngày để cổ vũ chúng ta và hoàn thiện gia đình của chúng ta. Vì vậy, khi nghĩ đến việc bọc lại đồ đạc trong nhà, bạn nên cân nhắc xem nó có phù hợp với thành viên ở nhà nhiều nhất này hay không. Rốt cuộc bạn sẽ không muốn những dấu chân đầy bùn trên chiếc ghế màu kem mới được bọc ở hành lang của bạn đúng không nào!
 
 
Vậy bạn nên cân nhắc sử dụng loại vải bọc sofa nào khi bọc ghế nội thất gia đình để phù hợp nhất với những người bạn lắm lông của mình? Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các loại vải và kết cấu hàng đầu để sử dụng cho dự án nâng cấp của bạn cho năm 2022, chúng tôi thậm chí còn đưa ra một số mẹo hàng đầu trong đó! Vì nhung ở khắp mọi nơi vào thời điểm này và dường như đang là xu hướng trong giới nội thất hiện tại - chúng tôi không thể không đề cập đến nó đầu tiên. Với thị trường ghế sofa được trang trí bằng những món đồ phong cách giữa thế kỷ hai mươi màu xanh mòng két phong phú và những chiếc ghế dài màu hồng nhung đỏ rực, không bao giờ có thời điểm tốt hơn để bắt đầu một dự án bọc ghế sử dụng loại vải tốt này. 
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 
Có thể dễ dàng loại bỏ lông thú cưng khỏi vải nhung bằng cách sử dụng bàn chải xơ hoặc khăn ẩm nhẹ. Tuy nhiên, do tính chất của vải, nhung có thể dễ bị lộ vết và vết bẩn. Điều này có nghĩa là tốt hơn hết bạn nên tiết kiệm những nét nhung của bạn vào rèm cửa hơn là gác chân và lông xù, để tránh bất kỳ rủi ro nào. Nếu bạn yêu thích xu hướng nhung và muốn tìm một cách dễ dàng hơn, ít tốn kém hơn để kết hợp nó vào phòng khách của mình, hãy thử chọn những chiếc đệm có thiết kế bằng nhung sang trọng. Ít nhất bằng cách đó, chúng sẽ rẻ hơn nếu cần thay thế, so với giao dịch thực sự!
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 
Sofa Vinaco cũng cung cấp một số loại vải nhung chống vết bẩn đáng kinh ngạc, từ các thương hiệu như Linwood Moleskin, Linwood Omega và Warwick Plush Velvet.
 

Hoa văn

Điều này có vẻ dễ dàng, nhưng hãy luôn nhớ rằng thiết kế có hoa văn là một ý tưởng tuyệt vời khi chọn vải cho ghế hoặc sofa. Bất kể thiết kế như thế nào, một chiếc bận hoặc thậm chí chỉ là một họa tiết nhỏ và tinh tế cũng có thể giúp che đi bất kỳ vết bẩn, vết hoặc lông thú cưng nào. Ngoài ra, hãy nghĩ đến một loại vải có thể giặt được để bọc đệm và bọc ghế sofa vừa vặn, đặc biệt nếu bạn đang chào đón một con vật cưng mới vào nhà mà có thể chưa được huấn luyện tại nhà hoàn toàn.
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 
Khi chọn vải có hoa văn mới, hãy cẩn thận tránh những thiết kế có họa tiết quá nặng. Bất kỳ loại vải nào mà các sợi có thể dễ bị xổ ra hoặc lỏng lẻo theo thời gian sẽ cho thấy chúng bị cũ và mòn nhanh chóng, cần được thay thế nhanh hơn.
 

Tweed

Chất liệu vải tweed có vẻ là một lựa chọn hiển nhiên cho những người nuôi thú cưng do chất liệu vải bền của nó, tuy nhiên, những gì bạn có thể không biết là sợi vải dệt sâu trong vải tuýt thực sự có thể bám vào lông chó hoặc mèo, khiến việc giặt sạch trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục bọc lại ghế bằng vải tuýt, hãy cân nhắc đầu tư vào một số loại vải có thể giặt và thay thế dễ dàng.
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 

Da

Có lẽ là lựa chọn dễ dàng nhất cho chủ sở hữu vật nuôi, da có thể được lau sạch trong thời gian dài và chống lại mùi hôi lâu dài. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất là da dễ bị trầy xước. Đối với những người nuôi mèo, đặc biệt là những kiểu da mới hơn không phù hợp với thực tế. Nếu bạn chọn một loại da cũ trông cổ điển hơn, các vết xước có thể được che giấu dễ dàng hơn, và đôi khi thậm chí làm tăng thêm vẻ ngoài tồi tàn và sang trọng và nâng cao phong cách bạn đang hướng tới. Đối với một loại da chất lượng được thiết kế để thể hiện một cách thú vị các đặc điểm của sự lão hóa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng da Heritage từ da Yarwood.
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 
Với nhiều điều cần suy nghĩ trong hướng dẫn của chúng tôi ở trên trong khi chọn vải mới hoặc đồ nội thất bọc của bạn, không bao giờ có thời điểm tốt hơn để bắt đầu. Tất cả các loại vải đều có đặc điểm chuyên nghiệp và chuyên nghiệp của chúng, nếu bạn không chắc chắn về cách kết cấu cụ thể sẽ mặc, thì tại sao không bắt đầu với một tấm đệm hoặc những món đồ nhỏ hơn dễ thay thế hơn nếu cần. Liên quan đến độ bền, hãy nhớ rằng việc phủ và ném lỏng lẻo sẽ giúp đồ nội thất của bạn đẹp hơn trong thời gian dài.
 
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
 
Dù bạn cần hoặc bạn thích loại vải nào, Sofa Vinaco chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế hàng đầu quanh Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và toàn quốc. Truy cập ngay trang web của chúng tôi để tham khảo những dự án mà Sofa Vinaco đã đảm nhiệm, đồng thời xem xét các vật liệu bọc phong phú và chúng tôi sở hữu.
 
4.95 sao của 914 đánh giá
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
Loại vải bọc nào tốt nhất cho vật nuôi?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088