• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Một chiếc ghế sofa có thể là một khoản đầu tư lớn và những chiếc ghế sofa cuối cùng không phải lúc nào cũng dễ dàng xác định. Khi mua sắm loại đồ nội thất này, bạn sẽ muốn tìm những chiếc ghế sofa thoải mái và vải bọc ghế sofa được làm tốt. Những thương hiệu sofa chất lượng tốt nhất có những đặc điểm rất dễ nhận ra khi bạn biết mình cần tìm. Bạn không cần phải bỏ ra một tài sản để tìm những chiếc ghế sofa có tuổi thọ trong nhiều năm.

Mẹo: Những chiếc ghế dài có khung bằng gỗ cứng dày đặc (như gỗ thích, óc chó hoặc gỗ tếch) là bền nhất. Vải dệt và da được dệt chặt chẽ là những lựa chọn vải lâu dài.

Những chiếc ghế dài có chất lượng lâu nhất

Người tiêu dùng có trình độ hiểu biết về tầm quan trọng của việc nghiên cứu trước khi mua hàng lớn, chẳng hạn như ghế sofa. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách nhìn vào khung của chiếc ghế dài. Một số được làm từ nhựa và một số khác từ thép hoặc ván nhiều lớp, nhưng gỗ là lựa chọn tốt nhất. Các khung bền nhất được làm từ gỗ cứng dày đặc, như gỗ óc chó, gỗ thích hoặc gỗ tếch. Những loại này thường tồn tại lâu hơn so với các loại gỗ có giá thấp hơn, như linh sam và thông Douglas.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Khung sofa có tuổi thọ cao nhất (và đắt nhất) được chế tạo bằng cách kết nối các thanh gỗ thành các lỗ, được gọi là ván ghép mộng và mộng. Những chiếc ghế sofa này thường có giá từ 2.000 USD trở lên. Việc xây dựng khung phổ biến hơn sử dụng chốt, đinh vít, keo dán và kim ghim cộng với các khối góc và các mảnh gỗ thừa.
Khung sử dụng kim bấm 1/4 inch sẽ có tuổi thọ cao hơn, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm ra loại ghim kích thước nào đã được sử dụng trong khung của chiếc ghế dài. Bạn có thể kiểm tra với nhà bán lẻ hoặc nhà sản xuất đồ nội thất để biết thêm một số thông số kỹ thuật này trước khi mua.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?

Các đặc điểm khác cần xem xét

Một cách để kiểm tra tay nghề kém là thử lắc lư chiếc ghế dài. Nếu nó thực sự lắc lư, đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng chất lượng cấu trúc của nó là kém. Ghế dài lâu nhất sẽ vẫn ổn định và chắc chắn khi bạn cố gắng lắc chúng.
Cũng giống như ô tô, trường kỷ và ghế sofa cũng có hệ thống treo. Khuyên người mua rằng những lò xo này tạo thêm sự thoải mái và loại phổ biến nhất là hệ thống lò xo xoay. Chúng được cấu tạo bằng các dây có trọng lượng lớn được tạo thành các cuộn thẳng đứng, hình chữ S, sau đó được gia cố bằng các thanh giằng kim loại. Hệ thống treo lò xo tám chiều, tay buộc, cũng được đánh giá rất cao.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Không khuyến khích sử dụng cuộn dây bỏ túi, vì chúng không tốt trong việc phân bổ trọng lượng một cách đồng đều; có thể để lại vết lõm trên đệm. Cuộn dây thả vào không tốt hơn nhiều và được mô tả là có tiếng kêu. Khi kiểm tra ghế dài, hãy ngồi trên các phần khác nhau của chúng và lắng nghe bất kỳ tiếng rít nào. Một hệ thống treo khác ít phổ biến hơn là vải polypropylene. Điều này có thể phải chăng hơn nhưng có thể không cảm thấy thoải mái.

Lời khuyên thêm cho người mua sofa

Lựa chọn vải nên là quyết định cuối cùng khi mua sofa. Các thương hiệu ghế sofa chất lượng tốt nhất thường cung cấp các sản phẩm của họ với nhiều sự lựa chọn về chất liệu bọc, từ da đến các loại vải sang trọng, như lụa, Da lộn sợi nhỏ và da lộn rất phổ biến và cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc và hoa văn, và da thuộc là một trong những loại da bền nhất và chịu được thử thách của thời gian. Các gia đình có trẻ em và vật nuôi sẽ muốn tìm kiếm các vật liệu bền, chống ố. Các mặt hàng dệt có sợi dệt chặt hơn và sợi dài hơn sẽ ít hơn.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Độ thoải mái của đệm tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Một số người thích những chiếc siêu mềm mà họ có thể nằm xuống, trong khi những người khác lại tìm kiếm sự hỗ trợ vững chắc hơn. Đệm có thể được làm đầy bằng bọt hoạt tính, bọt nhiều bọc, lõi trong hoặc lông tơ. Mút hoạt tính có hình thức vừa vặn và dày đặc, trong khi bọc poly có tác dụng nâng đỡ và dễ chăm sóc.
Đệm lông ngỗng hoặc đệm lông vịt cực kỳ mềm mại và là lựa chọn đắt tiền nhất. Chúng thường đi kèm với vách ngăn được may sẵn nhưng vẫn cần phải được chải và lộn thường xuyên. Đệm lõi innerspring được tích hợp ngay vào khung ghế sofa và không thể tháo rời. Chúng được làm bằng các cuộn dây có túi riêng biệt được bọc trong xốp. Chúng thường khá nảy nhưng lắng nghe tiếng rít khi thử chúng.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?

Những nơi tốt nhất để có được một chiếc ghế dài

Giống như các đồ nội thất khác, ghế sofa và trường kỷ có thể được mua ở các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng kho và trực tuyến. Mặc dù nhiều người sẽ chùn bước với ý tưởng đặt mua một chiếc ghế dài mà không thử trước, nhưng thực tế này đang ngày càng trở nên phổ biến. Có lẽ bạn nên xem trực tiếp một số thông số để giúp bạn thiết lập một số thông số chung.
Nhiều người do dự khi tìm kiếm đồ nội thất mới trên internet. Tất nhiên, điều tốt nhất khi mua sắm trực tuyến là dễ dàng so sánh các tính năng và giá cả. Báo cáo của Người tiêu dùng cho biết khách hàng đã báo cáo trải nghiệm mua sắm đồ nội thất trực tuyến tích cực.
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Kênh bán lẻ ghế sofa và đi văng trực tuyến / truyền thống Sofavinaco đều đáp ứng được là thương hiệu ghế sofa chất lượng tốt nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm dịch vụ. 
•   Hotline tư vấn - 0918 593 088
•   Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN 
•   VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
3.55 sao của 4 đánh giá
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Loại Ghế Sofa Nào Dùng Được Lâu Hơn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088