• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra. Sofavinaco.com chuyên, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế sofa là thứ mà nhiều người coi là hình ảnh thu nhỏ của sự thoải mái. Từ những chiếc ghế yêu thương cơ bản nhất đến những chiếc ghế dài được thiết kế sang trọng nhất, khung cảnh của chiếc ghế sofa mời gọi bạn nghỉ ngơi và thư giãn trên những chiếc ghế ấm cúng của nó. Trong suốt nhiều thế kỷ, món đồ nội thất được yêu thích này đã phát triển thành nhiều dạng, nhưng chức năng vẫn không đổi. Bạn đã bao giờ thắc mắc ghế sofa được làm như thế nào chưa? Hãy xem qua quá trình này.

Làm khung ghế sofa

Quá trình ban đầu liên quan đến việc xây dựng khung. Nó thường bao gồm gỗ, nhưng sự kết hợp của các vật liệu được sử dụng để thay thế. Gỗ phải đủ dày và chắc chắn để chịu được sức căng và trọng lượng lớn. Từ khung này, các nền tảng cho lưng, tay và đệm ghế được gắn vào. Cần có sự khéo léo của chuyên gia.

Dây vải và lò xo

Sau đó, người sản xuất đồ nội thất sẽ đan xen một chất liệu vải bố để tạo thành một tấm vải. Họ gắn điều này vào vị trí cho cả ghế và khu vực sau. Các lò xo sau đó sẽ được đặt riêng lẻ và an toàn. Sau khi tất cả các lò xo được đặt đúng vị trí và buộc chặt, mỗi phần của ghế sofa sẽ được cố định bằng tấm vải bố riêng của nó.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Đặt đệm

Quá trình sản xuất ghế sofa phức tạp tiếp tục với việc thiết lập chất liệu đệm. Phần đệm được dán vào đúng vị trí của nó và khâu lại. Đó là vào thời điểm này khi việc phân chia chỗ ngồi được thực hiện. Mọi thứ từ thời điểm trở đi đều được làm bằng tay. Các lớp đệm dày hơn theo sau cho đến khi ghế sofa được định hình và đệm hoàn thiện. Ví dụ, một chiếc đi-văng cắt rời sẽ được đệm theo một cách hơi khác so với một bộ theo phong cách Victoria. Ghế sofa giường, ghế sofa cắt và ghế sofa ngủ, có các hình thức đệm độc đáo của riêng chúng.

Vải bọc

Công việc bọc đệm bắt đầu sau khi đệm được cố định vào vị trí. Mỗi tấm được đo với kích thước phù hợp của vải hoặc chất liệu bọc, sau đó được các thợ thủ công khâu vào vị trí. Quá trình tỉ mỉ này sẽ làm cho hoặc phá vỡ diện mạo chung của ghế sofa. Một dải trang trí làm từ vải nhồi dây có cùng loại vải hoặc thiết kế phù hợp được khâu vào các đường viền của ghế. Điều này được gọi là hàn. Trong trường hợp ghế sofa da, chất liệu da để bọc và hàn được sử dụng. Nó cung cấp cho các tác phẩm một cái nhìn hoàn chỉnh.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Kết thúc các lần chạm

Cuối cùng, đã đến lúc hoàn thiện quá trình phẫu thuật ghế sofa. Điều này bao gồm việc bao phủ phần đế bằng một vật liệu để dùng như một tấm che bụi. Đệm riêng đôi khi có thể được bọc bằng các tấm vải. Tùy thuộc vào thiết kế, một số được lắp đặt bằng vật liệu ốp chân tường.

Các nhà sản xuất đồ nội thất như Sofa đào tạo các thợ thủ công với trình độ tay nghề và kỹ năng cao nhất. Tất cả những nỗ lực này là vì sự thoải mái và nhiều năm tận hưởng của mọi người sử dụng ghế sofa. Sự phức tạp của quá trình sản xuất trường kỷ khiến mỗi tác phẩm chất lượng trở thành một khoản đầu tư đáng giá. Nếu bạn có ghế sofa cần lắp ráp hoặc cần tháo rời ghế sofa, chỉ tin tưởng vào công ty với nhiều năm phục vụ và đánh giá tuyệt vời. Sofavinaco ở đây để phục vụ bạn.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Những lý do tại sao bạn nên cân nhắc có một chiếc ghế sofa tùy chỉnh

Trong khi lên kế hoạch cho nội thất gia đình của mình, bạn có thể đã nghĩ đến việc lựa chọn giữa một chiếc ghế sofa làm sẵn và một chiếc ghế sofa tùy chỉnh. Nghĩ kĩ thì. Đi văng sẽ là nguồn thoải mái hàng ngày và là khu vực nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Nếu bạn định chi tiêu cho một món đồ nội thất lớn, tại sao không cân nhắc mua một chiếc ghế sofa đặt làm riêng? Dưới đây là những điều bạn cần cân nhắc:

Nó được tạo ra để vừa vặn hoàn hảo

Dù căn phòng của bạn có hình dạng như thế nào, bạn luôn có thể kê một chiếc ghế sofa đặt làm riêng để phù hợp với nhu cầu thư giãn và thẩm mỹ của mình. Có hàng chục kiểu dáng và kích thước đi văng trong một phòng trưng bày đồ nội thất; tuy nhiên, không có yếu tố nào có thể đáp ứng hệ số x mà bạn đang tìm kiếm. Nếu đúng như vậy, hãy gọi cho một cửa hàng bọc lại sofa đáng tin cậy để chế tạo chiếc ghế sofa có hình dáng hoàn hảo đó với các thông số kỹ thuật cho căn phòng dự định của bạn. Sự thoải mái không biết thỏa hiệp.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Nó phản ánh tính cách của bạn

Khi nói đến trang trí nhà của bạn, bạn là ông chủ. Bạn có thể chọn các yếu tố, màu sắc, chất liệu vải và các đặc điểm riêng biệt thể hiện cá tính của bạn. Nghĩ kĩ thì. Phong cách của bạn là cá nhân. Còn cách nào tốt hơn để trưng bày nó ngoài việc có một chiếc ghế sofa tùy chỉnh ấm cúng phù hợp với khí chất của riêng bạn? Bạn không phải bị giới hạn trong các lựa chọn có sẵn trong phòng trưng bày đồ nội thất. Các kho và trưng bày có thể rộng rãi. Không thành vấn đề. Phong cách là một ưu tiên, nó không phải là bạn nên điều chỉnh cho đồ nội thất.

Thiết kế độc nhất

Lấy cảm hứng từ một màu sắc hoặc phong cách nhất định của một tác phẩm nghệ thuật mà bạn đã nhìn thấy ở đâu đó? Có thể, bạn có một thiết kế trong đầu mà bạn muốn được hiện thực hóa. Bạn có thể mang cảm hứng đó vào bên trong ngôi nhà của mình. Điều này cũng đúng nếu bạn muốn tạo lại một thiết kế sofa kỳ lạ mà bạn đã thấy ở một vùng đất xa xôi hoặc từ quê hương của tổ tiên. Thiết kế có thể không có sẵn từ các đại lý ghế sofa tại địa phương của bạn, nhưng các nhà sản xuất vải bọc sofa chuyên nghiệp chắc chắn có thể biến ý tưởng đó thành hiện thực thông qua các dịch vụ thiết kế.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Ghế sofa tùy chỉnh được sản xuất chuyên nghiệp có chất lượng cao

Nhiều khách hàng phân biệt đối xử và những người đam mê đồ nội thất bọc nệm chuyển sang đồ nội thất đặt làm theo yêu cầu. Họ tìm kiếm trình độ cao hơn của nghệ nhân được thể hiện thông qua chất lượng chỉ có trong đồ nội thất bọc tùy chỉnh. Nếu bạn có ý định để đồ nội thất phục vụ bạn trong nhiều năm, hãy chọn làm theo yêu cầu, nơi bạn có thể chọn gỗ tốt nhất, vật liệu, vải bọc và tất nhiên là dịch vụ bọc tốt nhất xung quanh.

Có thể phục vụ nhiều chức năng

Với sự phổ biến ngày càng tăng của những ngôi nhà nhỏ và không gian sống nhỏ, nhu cầu tiếp theo là đồ nội thất đa năng. Một chiếc ghế sofa tùy chỉnh có thể biến đổi và hoạt động như một chiếc giường và một ngăn chứa đồ. Động thái sáng tạo này trong thiết kế nội thất chỉ đạt được thông qua tùy chỉnh.

Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra

Bây giờ bạn đã thấy tiềm năng của đồ nội thất đặt làm riêng, do đó, bây giờ bạn có thể bắt đầu cuộc săn tìm những ý tưởng thiết kế tốt nhất. Lúc này bạn nên liên hệ với  chúng tôi, Sofavinaco sẽ cho thợ bọc chuyên nghiệp để tư vấn. Cuối cùng, sẽ cho họ đến thăm nơi ở của bạn để được tư vấn tận nơi cũng như thực hiện các phép đo cần thiết. Gọi ngay số: 0918 593 088.

3.35 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra
Làm thế nào một chiếc ghế sofa được tạo ra
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088