• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn

Không phải lúc nào cũng dễ dàng bắt gặp chiếc ghế sofa trong mơ của bạn. Trong trường hợp bạn hiện đang sở hữu nó mà vải đã sờn cũ, hãy bọc nó lại. Sofavinaco chuyên dịch vụ bọc ghế sofa

Ghế sofa là tâm điểm của phòng khách của bạn, vì vậy đừng giải quyết cho một món đồ bạn tìm thấy trên sàn phòng trưng bày. Tùy chỉnh ghế sofa của bạn và tạo ra một món đồ nội thất độc đáo cho bạn và ngôi nhà của bạn. Ghế sofa tùy chỉnh là một khoản đầu tư cho tương lai của gia đình bạn; Chúng không chỉ có chất lượng cao hơn so với hàng loạt vì chúng được lắp ráp bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, mà còn bền hơn đáng kể, có nghĩa là bạn sẽ không phải tốn tiền mua một chiếc ghế sofa mới sau mỗi vài năm. Quả thật, một chiếc ghế sofa, đệm ghế tùy chỉnh là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.
Nhưng bạn cần biết những gì khi bạn tùy chỉnh ghế sofa của mình ?
Đây là hướng dẫn của chúng tôi để tùy chỉnh ghế sofa của bạn. Hãy làm theo những mẹo đơn giản sau, và bạn sẽ có một món đồ mà bạn có thể nâng niu hàng năm trời ngay trong nhà của mình.
 

Khung

Bước đầu tiên của việc tùy chỉnh bất kỳ chiếc ghế sofa nào là chọn chất liệu khung. Chỉ vì bạn không thể nhìn thấy khung của ghế sofa không có nghĩa là chất liệu làm từ nó không quan trọng. Nếu bạn muốn chiếc ghế sofa của mình tồn tại trong nhiều thập kỷ thì bạn cần có một khung gỗ cứng. Khung làm từ các vật liệu khác như ván ép và ván dăm sẽ xuống cấp theo thời gian, vì vậy đầu tư vào khung gỗ cứng là cách tốt nhất để đảm bảo chiếc ghế sofa mà bạn thiết kế được xây dựng bền lâu.
 

Tùy chỉnh chiều cao ghế

Bạn có thể không nghĩ đến chiều cao của ghế sofa khi bạn mua ghế sofa trực tuyến, nhưng chiều cao của ghế có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái của bạn nếu bạn cao. Những người cao hơn cần hỗ trợ lưng nhiều hơn so với những chiếc ghế sofa trung bình có thể cung cấp. Vì vậy, khi bạn tùy chỉnh ghế sofa của mình, hãy chọn phần lưng cao để bạn có được sự hỗ trợ thích hợp trong khi thư giãn. Nếu bạn thấp hoặc có chiều cao trung bình, bạn vẫn cần lưu ý chiều cao ghế sofa khi thiết kế sofa vì nó sẽ ảnh hưởng đến diện mạo phòng khách của bạn.
 
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
 

Đừng quên đôi chân

Thật dễ dàng bỏ qua chân ghế sofa của bạn khi bạn đang tùy chỉnh ghế sofa của mình. Nhưng nhuộm màu cho chân ghế sofa là một cách tuyệt vời để tạo ra một bảng màu gắn kết trong phòng khách. Chỉ cần kết hợp màu sắc của chân ghế với màu sắc của bàn cà phê, tủ hoặc trung tâm giải trí và màu sắc sẽ được mang khắp phòng.
 

Vải bọc

Khi bạn đang nghĩ đến việc tùy chỉnh chọn một chiếc ghế sofa, chất liệu vải bọc sofa có thể sẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Nhưng bạn cần phải xem xét loại vải hoặc da bạn chọn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bầu không khí trong phòng và liệu nó có hòa hợp với phong cách sống của bạn hay không. Nếu bạn có vật nuôi, hãy tránh đồ da. Nếu bạn có trẻ em, hãy tránh những loại vải mỏng, nhẹ.
 
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
 

Ghế sofa sẽ tồn tại trong bao lâu

Nếu bạn phải chọn món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của mình, bạn có thể sẽ chọn chiếc ghế sofa của mình. Ghế sofa là một thiết yếu trong phòng khách. Là món đồ nội thất lớn nhất trong căn phòng của bạn, nó đóng vai trò là tâm điểm cho không gian của bạn, thu hút ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào khi họ lần đầu tiên bước vào không gian của bạn. Điều này có nghĩa là việc chọn một chiếc ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn không thể quan trọng hơn, và việc tìm kiếm một chiếc ghế sofa phù hợp với thẩm mỹ của bạn có thể là thách thức đầu tiên của bạn khi mua sắm món đồ thiết yếu này.
 
Nhưng khi bạn đang mua sắm một chiếc ghế sofa cho phòng khách của mình, bạn cần biết những món đồ bạn đang xem sẽ tồn tại như thế nào trong ngôi nhà của bạn trước khi bạn mua hàng. Điều này có thể khó khăn nếu bạn không biết những gì để tìm kiếm.
 
Tại Sofavinaco, chúng tôi tin rằng chọn một chiếc ghế sofa không chỉ đẹp mà còn phải có tuổi đời cao là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này, vì vậy khách hàng của chúng tôi có thể thực hiện mua hàng thông minh.
 
Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu xem ghế sofa nên sử dụng được bao lâu.
 
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
 

Những thứ cơ bản

Mặc dù mỗi chiếc ghế sofa có tuổi thọ khác nhau, nhưng hầu hết các gia chủ đều mong muốn những chiếc ghế sofa mới của họ có tuổi thọ trên 20 năm. Ghế sofa Mỹ trung bình sẽ chỉ sử dụng được khoảng 6 năm trước khi cần phải thay thế. Điều này là do hầu hết mọi người không đầu tư vào đồ nội thất của họ và thay vào đó mua những sản phẩm sản xuất hàng loạt không được sản xuất để tồn tại trong nhiều thập kỷ với mục đích sử dụng nhất quán.
 
Những người chọn đầu tư vào một chiếc ghế sofa tùy chỉnh chất lượng có thể tận hưởng sản phẩm của họ trong 15 năm hoặc hơn nếu họ chọn đúng vật liệu trong quá trình thiết kế. Vì vậy, khi trả lời câu hỏi ghế sofa nên sử dụng được bao lâu? Có rất nhiều điều bạn cần phải xem xét.
 
Làm thế nào để xác định một chiếc ghế sofa sẽ tồn tại trong bao lâu. Khi nói đến việc xác định một chiếc ghế sofa sẽ tồn tại trong bao lâu, bạn cần phải ghi nhớ một điều - nó sẽ tồn tại cho đến khi thành phần chính đầu tiên bị mòn. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ cần phải quyết định xem bạn muốn mua một chiếc ghế sofa khác hay thử và tiết kiệm một chiếc ghế hiện có của bạn.
 
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
 
Bạn nên để ý đến những thành phần này khi ghế sofa của bạn cũ đi:
 

Khung

Một chiếc ghế sofa với khung gỗ cứng sẽ có tuổi thọ cao hơn đáng kể so với một chiếc ghế sofa làm bằng ván ép hoặc ván sợi nếu được kết hợp với vải chất lượng.
 

Khớp nối

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ vẫn ở hình dạng tốt trong một thập kỷ hoặc hơn, thì hãy tránh những mảnh được ghép lại bằng cách sử dụng kim ghim. Thay vào đó, hãy tìm những chiếc ghế sofa đã được nối bằng chốt và cố định bằng keo.
 

Sợi vải

Ghế sofa da có tuổi thọ cao hơn nhiều so với ghế sofa được bọc bằng vải. Nếu một chiếc ghế sofa da phù hợp với phong cách sống của bạn, thì hãy đầu tư vào một chiếc ghế sofa da.
 
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
 
Chúng tôi hy vọng bạn thấy hướng dẫn này hữu ích khi bạn tùy chỉnh chọn ghế sofa của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng về ghế sofa chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ về sofa, hãy ghé thăm cửa hàng của Vinaco của chúng tôi tại các chi nhánh ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội,  tại Sofavinaco bạn có thể trực tiếp được tư vấn và nói chuyện với một trong những nhân viên am hiểu về dịch vụ, bộ sưu tập ghế sofa chất lượng cao của chúng tôi.
3.35 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
Làm thế nào để tùy chỉnh đệm ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088