• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa

Một căn phòng đẹp không phải chỉ cần trang trí một chiếc sofa là đủ, để có một căn phòng lộng lẫy, đầy sang trọng cần kết hợp thêm nhiều yếu tố khác nhau.

Một căn phòng đẹp không phải chỉ cần trang trí một chiếc sofa là đủ, để có một căn phòng lộng lẫy, đầy sang trọng cần kết hợp thêm nhiều yếu tố khác nhau. Bạn cần trang trí thêm những món đồ xung quanh chiếc sofa để tạo nên một không gian mới. khi nói đến việc chọn một cái gì đó để hiển thị trên ghế sofa,bạn có rất nhiều lựa chọn. Vì vậy, hãy sáng tạo và chọn để có một cái gì đó bạn yêu thích.
 

1. Trưng bày tác phẩm nghệ thuật đậm

Điều phổ biến nhất để đặt trên ghế sofa là một tác phẩm nghệ thuật duy nhất, nhưng nếu tác phẩm nghệ thuật nhạt nhẽo, tác động có thể sẽ là tối thiểu. Nếu bạn thực sự muốn tạo ra một tiêu điểm bắt mắt, một mảnh táo bạo thực tế nhảy ra khỏi tường là con đường để đi.
Hãy thử một cái gì đó rất lớn về kích thước, màu sắc rực rỡ hoặc hấp dẫn về mặt đồ họa trong thiết kế. Cuối cùng, thuật ngữ "táo bạo" được mở để giải thích, nhưng ý tưởng là khi một người bước vào phòng, mắt của họ ngay lập tức bị thu hút bởi tác phẩm vì nó rất nổi bật.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
2. Tạo tường phòng trưng bày
Đôi khi một mảnh là không đủ. Đây là khi các bức tường phòng trưng bày thực sự có thể tiết kiệm trong ngày. Một bộ sưu tập ảnh có thể cho phép bạn tạo ra một tác động thực sự ấn tượng và nó giúp bạn tiết kiệm khỏi phải chọn chỉ một mảnh.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Hãy nhớ rằng, khi treo các mảnh để tạo ra một bức tường phòng trưng bày,tất cả các mục với nhau sẽ hoạt động như một đơn vị. Trung tâm của toàn bộ màn hình phải ở ngang tầm mắt. Nó luôn luôn là tốt nhất để lên kế hoạch loại hiển thị này trước khi bạn bắt đầu treo.
Đặt các mảnh trên mặt đất ở phía trước của bức tường và chơi xung quanh với sự sắp xếp cho đến khi bạn tìm thấy một trong đó làm hài lòng bạn. Nếu không gian không cho phép điều này, hãy sử dụng giấy đồ thị.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
3. Treo tường Macrame
Macrame, một loại vải dệt làm bằng nút thắt, đã trở lại trong những năm gần đây. Ban đầu phổ biến vào những năm 1970, macrame đã hồi sinh vào cuối những năm 2010 dưới dạng chậu cây, bông tai, người chạy bàn và treo tường. Các mảnh có thể lớn và phức tạp hoặc đơn giản đủ đơn giản bạn có thể tự Decor. 
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Bất cứ ai có phòng khách đầy màu sắc nên xem xét một bức tường macrame treo phía sau ghế sofa, sự sáng tạo thắt nút sẽ tạo ra một điểm nhấn đẹp, nhưng dây màu trung tính của nó sẽ không thêm bất kỳ màu đụng độ nào cho căn phòng. 
Hãy thử sử dụng một cái lớn phía trên ghế sofa cho một mảnh tiêu cự phong cách, hoặc hiển thị một vài cái nhỏ hơn với nhau để tạo ra một tác động thậm chí còn táo bạo hơn.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
4. Gắn gương phía trên ghế sofa
Gương là công cụ trang trí quan trọng. Chúng phản chiếu ánh sáng, chúng mở ra không gian, và chúng làm cho các phòng trông đẹp hơn và lớn hơn nói chung. Phía trên ghế sofa có thể là một nơi tuyệt vời để treo một chiếc gương lớn, nhưng hãy nhớ rằng, bất cứ khi nào có thể, gương nên được treo trên cửa sổ hoặc một cái gì đó khác hấp dẫn trực quan.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Đừng treo một chiếc gương lớn trên ghế sofa đơn giản chỉ vì đó là một không gian trống rỗng và bạn tình cờ có một chiếc. Hãy chắc chắn rằng nó hoạt động với mọi thứ khác trong phòng. Điều đó nói rằng, bạn chắc chắn có thể treo một loạt các gương nhỏ với nhau trên ghế sofa để tạo cảm giác phòng trưng bày. Giống như với bất kỳ bức tường ảnh nào, hãy coi chúng như một đơn vị khi quyết định vị trí và xem xét cẩn thận kích thước, hình dạng và kết thúc của khung hình.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
6. Treo kệ nổi
Khi ngôi nhà trở nên nhỏ hơn, việc lưu trữ ngày càng trở nên quan trọng và mọi người bắt đầu sử dụng mọi không gian có sẵn để trưng bày đồ trang sức và kho báu của họ. Kệ đặt phía trên ghế sofa có thể là một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề lưu trữ và hiển thị sáng tạo các phụ kiện của bạn. Kệ nổi là một lựa chọn tuyệt vời, cũng như các kệ có khung hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng chúng được cài đặt chính xác (trực tiếp vào đinh tán) để chúng không rơi vào bất cứ ai ngồi trên ghế dài.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Khi lắp đặt kệ, treo ngang tầm mắt hoặc trong trường hợp nhóm, trung tâm của nhóm nên ở ngang tầm mắt. Bạn có thể chọn để trung tâm các kệ phía trên ghế sofa của bạn hoặc thử một sắp xếp bất đối xứng. Bạn cũng có thể kết hợp kệ với các món ăn và tác phẩm nghệ thuật bổ sung để có cái nhìn chiết trung.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
7. Gắn một tác phẩm điêu khắc trên ghế sofa
Các tác phẩm điêu khắc treo được tạo thành từ các vật liệu và hình dạng thú vị có thể là lý tưởng để tạo ra vẻ ngoài độc đáo, có một không hai. Thuật ngữ điêu khắc rất rộng, nhưng về cơ bản, nó bao gồm bất kỳ vật phẩm nào không phải là một tác phẩm nghệ thuật truyền thống (tức là hội họa hoặc nhiếp ảnh).
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Một số ví dụ bao gồm gạc giả, tấm gốm hoặc tác phẩm điêu khắc kim loại đục lỗ. Chìa khóa ở đây là tìm kiếm những mảnh không có nhiều chiều sâu để chúng sẽ không xâm phạm không gian ngoài ghế sofa.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
8. Bọc ghế sofa
Bọc lại ghế sofa cũng là một cách hoàn hảo để trang trí lại căn phòng của bạn. Khi bọc ghế sofa bạn có nhiều các sự lựa chọn, từ tone màu sắc cho đến vải bọc như thế nào. Nếu bạn là một người muốn trải nghiệm sự độc đáo nhưng pha vào đó một chút cổ điển thì hãy chọn cho mình một chiếc sofa có hoa văn. Đây sẽ là một điểm nhấn dành cho ngôi nhà của bạn.
Từ chỉ một việc thay đổi màu sắc của sofa mà có thể đem lại các trải  nghiệm mới, việc bọc lại sofa còn giúp bạn bảo vệ gia đình, hạn chế các bệnh có thể lây qua đường hô hấp và qua da. Để lâu ngày chiếc sofa cũ sẽ bị bay màu, thậm chí nổi nấm moocsgaay nguy hiểm cho trẻ nhỏ, vì thế hãy chọn Công ty Nội thất Vinaco để chúng tôi có thể giúp bạn trang trí lại chiếc sofa đen lại cảm giác như mới ngày đầu dùng ghế.
 
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.65 sao của 1875 đánh giá
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
Làm thế nào để trang trí xung quanh chiếc sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088