• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

Với những bức tường lớn, phía sau ghế sofa có thể sử dụng những bức tranh tường với hiệu ứng hình ảnh đặc biệt để trang trí Sofavinaco.com chuyên, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao

Khoảng tường phía sau ghế sofa là bất động sản chính trong kế hoạch trang trí. Thiếu sự quan tâm kiến trúc khác, khu vực này có thể trở thành tâm điểm của căn phòng; nó có thể thực thi hoặc thiết lập chủ đề và tâm trạng của căn phòng, đồng thời cung cấp cho chủ nhà một nơi để trưng bày các kho báu và kiến thức chuyên môn về thiết kế của mình.

Hình dạng của không gian

1. Xác định khu vực trang trí

Đo chiều rộng của khu vực cần bọc ghế sofa phía sau. Đo từ bên này sang bên kia của ghế sofa và gọi đây là chiều rộng. Thông thường, chiều rộng của khu vực không được vượt quá chiều rộng của ghế sofa, nhưng hướng dẫn này cho phép bổ sung các bàn và đèn phụ đáng kể giúp mở rộng chiều rộng của ghế sofa một cách trực quan. Trong trường hợp này, hãy đo chiều rộng của khu vực cần bao phủ từ mép ngoài của bàn cà phê bên trái đến mép ngoài của bàn cà phê bên phải. Việc cho phép bố trí ghế sofa phía trên lớn hơn nhiều so với ghế sofa hoặc chiều rộng theo nhận thức của khu vực, tạo ra một hình ảnh nặng nề sẽ làm giảm tầm quan trọng của ghế sofa và làm cho nó có vẻ nhỏ hơn.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

2. Đo đạc xác định chiều chiều cao

Đo từ đầu của ghế sofa đến 82 inch từ sàn nhà và ghi lại số đo này là chiều dài của khu vực cần bao phủ. Ví dụ: nếu phần đầu của ghế sofa nằm cách sàn 40 inch, thì chiều dài của khu vực cần phủ là 42 inch.

3. Xác lập thiết kế hình dạng trang trí phù hợp

Xác định hình dạng của không gian từ các phép đo. Nếu không gian rộng hơn dài thì bố trí hình chữ nhật hoặc hình bầu dục, nếu không gian vuông thì bố trí hình vuông hoặc hình tròn đều phù hợp. Các phụ kiện của bạn phải vừa vặn và bắt chước hình dạng tổng thể này.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

Sử dụng phụ kiện gì sao cho phù hợp

1. Chọn phụ kiện

Chọn các phụ kiện cho nhóm thực thi một số yếu tố của trang trí phòng. Ví dụ, nếu vải chính trong phòng có họa tiết hoa hồng nổi bật, nó có thể được củng cố thông qua các bức tranh in hoa hồng treo trên tường, với kệ trưng bày đồ sứ trang trí hoa hồng hoặc bằng giấy dán tường có hoa hồng. Trong một phong cách trang trí hiện đại hơn, các yếu tố phối hợp có thể đa dạng như kim loại trên bàn cà phê được lặp lại trong các khung tranh, thậm chí là một màu nhấn trong khu vực thảm được thực hiện trong mỗi món đồ được hiển thị trên tường. Việc lặp lại một phần tử ít nhất ba lần thiết lập trạng thái của nó là quan trọng trong sơ đồ thiết kế.

2. Chọn màu sắc phụ kiện

Thu hút sự chú ý vào các vật dụng trên bức tường phía sau ghế sofa bằng cách sơn tường cùng màu với ghế sofa và chọn các phụ kiện có màu tương phản. Nếu bạn chọn tông màu sáng hơn hoặc màu tối hơn cho tường, hãy trung thực với màu đó và không đi lạc sang màu cơ bản khác. Ví dụ, nếu ghế sofa có màu xanh hoàng gia, đừng sơn tường màu xanh lá cây-xanh lam.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

3. Bố cục sắp xếp

Đặt sắp xếp hẹp hơn so với ghế sofa hoặc chiều rộng cảm nhận của khu vực. Nếu sự sắp xếp lớn hơn, nó tạo ra một hình ảnh nặng nề sẽ làm giảm tầm quan trọng của ghế sofa và làm cho nó có vẻ nhỏ hơn. Ví dụ bạn sử dụng bức tranh treo tường quá to so với kích thước của ghế sofa.

4. Chọn vật dụng có nét tương đồng

Chọn các vật dụng có cùng cảm giác hoặc tâm trạng với căn phòng. Ví dụ, các vật dụng phụ kiện cho phòng khách truyền thống thường được làm bằng vật liệu tự nhiên và mang phong cách tự nhiên. Các phụ kiện trong phong cách trang trí hiện đại có thể là vật liệu nhân tạo và có phong cách rất trừu tượng.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

Sử dụng một bức tường có giấy dán tường làm điểm nhấn

Một bức tường có điểm nhấn duy nhất thu hút sự chú ý đến tâm điểm trong phòng và ngăn không cho yếu tố thiết kế táo bạo, chẳng hạn như giấy dán tường đậm, lấn át không gian. Với sự đa dạng của các mẫu giấy dán tường có sẵn, nó sẽ có thể đáp ứng sự lựa chọn phong cách của bất kỳ ai - thách thức lớn nhất của một dự án như vậy có thể khiến bạn và đối tác của bạn đồng ý về mẫu nào sẽ đưa lên.

1. Lựa chọn hình nền

Sử dụng mẫu giấy dán tường phối hợp với tông màu và phong cách trang trí của căn phòng. Chọn giấy dán tường lấy cảm hứng từ hình học cho phong cách trang trí hiện đại. Treo nhiều loại gấm hoa trong không gian truyền thống hơn, chẳng hạn như phòng thời Victoria. Kết hợp một mẫu quy mô lớn để có giao diện cập nhật nhất. Các họa tiết có màu sắc liên quan chặt chẽ với nhau tạo ra một không gian với vẻ ngoài thanh bình, trong khi những họa tiết có tính chất bổ sung cho nhau mang đến cho căn phòng một kết quả cuối cùng ấn tượng.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

2. Phối hợp các loại vải

Sử dụng màu sắc của giấy dán tường làm nguồn cảm hứng cho việc lựa chọn bộ đồ giường, nếu bạn đang muốn trang điểm cho phòng ngủ. Trong phòng khách, hãy cân nhắc đến rèm cửa, vải bọc và trải thảm. Mang màu sắc giấy dán tường tươi sáng hơn vào các vật dụng, chẳng hạn như gối trang trí và chăn ga gối. Giữ các mẫu bổ sung ở mức tối thiểu để nhấn mạnh trực quan bức tường có giấy dán tường và không cạnh tranh với nó.

3. Đèn chiếu sáng

Kết hợp ánh sáng để chiếu sáng bức tường có giấy dán tường. Thêm đèn treo tường để thêm ánh sáng vào khu vực tường để khuếch đại thiết kế tổng thể của nó. Đèn đặt trên bàn cuối là một cách bổ sung để mang lại ánh sáng cho bức tường và nâng cao tầm quan trọng của nó trong phòng. Treo một đèn chùm trần để thêm ánh sáng phía trên không gian và tiếp tục làm nổi bật bức tường giấy dán tường tiêu điểm.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa

4. Phụ kiện trang trí

Thêm một tấm gương lớn trên bức tường có giấy dán tường để phản chiếu ánh sáng trong phòng và đồng thời thu hút sự chú ý vào bức tường. Chọn một vài màu giấy dán tường trong các mục, chẳng hạn như khung ảnh, chân đèn và tranh, để phân bổ trọng lượng thị giác của căn phòng và tạo ra một không gian có sự cân bằng thị giác tối ưu.
 
Hãy đến với Sofavinaco để chọn cho mình những mẫu sofa ưng ý nhé và đừng quên chúng tôi còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như may vỏ đệm ghế gỗ, bọc lại ghế sofa, làm đệm ghế giá rẻ,.... Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để sử dụng những dịch vụ cũng như là  sở hữu bộ sofa thích hợp cho gian nhà mình.
 
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa
 
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
3.35 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa
Làm thế nào để trang bị cho một bức tường phía sau ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088