• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn

Trang bị đầy đủ kiến thức về các loại bàn ghế, cách phân biệt, cách kiểm tra chất liệu, như thế nào là đồ tốt và độ bền của sản phẩm. Sofavinaco.com chuyên bọc bàn ghế sofa chất lượng cao

Chiếc ghế tựa yêu thích của bạn đã giành được vinh dự đó bằng cách trở thành chiếc ghế thoải mái nhất trong nhà của bạn, nhưng cũng như rất nhiều danh hiệu khác, nó đi kèm với một cái giá. Thời gian và quá trình sử dụng có thể phá vỡ và nén bọt khiến chiếc ghế đặc biệt của bạn trở nên thoải mái. Mặc dù hầu hết mọi người có xu hướng vứt bỏ một chiếc đệm ghế tựa khi nó bắt đầu có dấu hiệu mòn, nhưng đó là một sự lãng phí tiền bạc và một chiếc ghế tốt. Thay tấm xốp là cách ít tốn kém nhất để quay ngược thời gian và làm cho chiếc ghế tựa đó cảm thấy mới mẻ trở lại.

Ghế tựa có đệm

1. Tiến hành
Tháo đệm ngồi khỏi ghế tựa. Đo đệm ở điểm dày nhất của nó, thường là một góc. Điều này sẽ cho bạn biết bạn sẽ cần độ dày của xốp bọc ghế.
 
2. Tiếp theo
Đo đệm từ bên này sang bên kia tại điểm rộng nhất của nó. Đo đệm từ trước ra sau. Các kích thước này là kích thước của xốp bọc ghế mà bạn sẽ cần.
 
3. Kế tiếp
Kiểm tra mặt sau của đệm xem có khóa kéo hay không. Nếu không, hãy cẩn thận mở đường may dưới cùng ở phía sau bằng cách cắt qua các đường khâu bằng dao tiện ích hoặc dụng cụ cắt đường may.
 
4. Cuối cùng
Kéo lớp bọt cũ ra khỏi đệm và đổ bỏ. Luồn miếng xốp mới vào bìa và đóng khóa kéo hoặc khâu đường may phía sau đã đóng bằng kim và chỉ và mũi may mù.
 
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn

Ghế tựa bọc nệm

1. Bắt đầu
Kiểm tra ghế tựa để xem có thể tháo tay ghế mà không làm hỏng lớp bọc không. Nếu có, hãy làm như vậy. Dù bằng cách nào, hãy cẩn thận rạch một bên của vải bọc xuống giữa tay và ghế càng xa càng tốt.
 
2. Tiếp đến
Loại bỏ bọt. Đo chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của bọt và cắt một miếng thay thế cho các phép đo đó.
 
3. tiếp tục
Cẩn thận làm việc bọt mới vào lỗ mà bạn đã tạo trên vải giữa ghế và tay ghế.
 
4. Kết thúc
Đóng lỗ mở bằng một mũi khâu mù sử dụng kim bọc cong và chỉ nặng. Thay thế cánh tay nếu bạn đã tháo nó ra.
 
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
 

Cách bọc lại ghế phòng khách

Một món đồ nội thất âm thanh bị dính một lớp gỉ tồi tàn không được chào đón là một ứng cử viên sáng giá cho việc bọc lại, và quá trình này ít khó khăn hơn bạn nghĩ. Hầu hết vải bọc được ghim từng mảnh vào khung ghế hoặc đệm và lưng ghế có thể tháo rời. Có súng bấm ghim - và một chút kiên nhẫn - và bạn có thể thay đổi trang phục của chiếc ghế từ loang lổ thành sành điệu vào cuối tuần và tiết kiệm tiền khi làm việc đó. Làm việc với một chiếc ghế đơn giản không tay vịn có đệm nguyên vẹn cho nỗ lực đầu tiên của bạn, để tìm hiểu các chi tiết của các góc và cách trang trí trên ghế và lưng được bọc.
 
Bước 1
Lau sạch ghế và hoàn thành bất kỳ công việc sơn hoặc sơn lại khung nào trong khi vải cũ vẫn còn trên đó. Cởi ghế bọc đệm và tháo tấm đệm lưng ra khỏi ghế. Tháo vải bọc hiện có ra khỏi lưng và ghế cố định hoặc có thể tháo rời, xử lý mọi phần trang trí trước và rút kim ghim cẩn thận để tránh làm rách vật liệu. Bạn sẽ sử dụng vải bọc cũ làm mẫu để cắt vải mới.
 
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
 
Bước 2
Ghi lại từng bước bằng các bức ảnh để nhắc nhở bản thân về việc tác phẩm đã đi đâu và trông như thế nào. Đánh dấu từng mảnh vải bọc cũ khi bạn tháo nó ra và lưu ý xem mảnh vải đó có được cắt theo chiều thiên hướng để vừa với thanh treo ghế hay không để bạn có thể xếp hoa văn chính xác trên vải mới. Sau khi bọc ghế cũ ra khỏi ghế, hãy trải nó ra bằng phẳng và ước tính xem cần mua bao nhiêu thước để thay mới. Để thừa cho sọc và hoa văn và thêm một inch xung quanh mỗi mảnh để đảm bảo bạn có đủ vải.
 
Bước 3
Giữ nguyên phần nhồi hoặc đánh bóng và làm phẳng mọi vết sưng hoặc cục trong đó sau khi bạn lấy vải bên ngoài ra và tháo kim ghim. Bạn sẽ gắn lớp bọc mới ngay trên lớp vật liệu nhồi hoặc lớp đệm hiện có.
 
Bước 4
Chọn vải bọc có trọng lượng trung bình hoặc vải xếp nếp, đủ chắc chắn để bọc ghế. Vải càng cồng kềnh thì càng khó làm việc, nhưng loại vải rất nhẹ sẽ không giữ được tốt khi sử dụng liên tục. Tránh sọc đối với đệm tròn vì kéo vải quá chặt sẽ làm cho các đường xiên và trông cong trên ghế. Đặt phẳng các miếng vải cũ trên vải mới và cắt chúng ra, để lại một inch xung quanh mỗi hình dạng.
 
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
 
 
Bước 5
Ghim vật liệu mới vào ghế theo thứ tự ngược lại với cách bạn tháo nó ra, bắt đầu từ mảnh cuối cùng bạn đã tháo ra. Ghim một mặt của miếng bọc vào ghế, nếu ghế không thể tháo rời. Kéo nhẹ tấm vải sang mặt đối diện và ghim, sau đó thực hiện tương tự cho 2 mặt còn lại. Vật liệu phải được căng nhưng không quá căng. Vải dễ dàng, được gấp dưới, xung quanh bất kỳ đường cong nào, chẳng hạn như đường ray phía sau, và ghim ở hai bên của đường cong. Cắt bớt phần vải thừa khi bạn đi và làm khéo léo các mép vải bằng đường viền hoặc đường ống bọc nệm được dán nóng.
 
Bước 6
Căng vải bọc qua phần đệm phía trước của tấm lưng ghế, ghim vải vào mặt sau phẳng của tấm. Sau đó, ghim một mảnh vải phẳng vào lưng ghế không có đệm, qua các mép vải phía trước để giấu chúng. Trang trí vải bọc bằng keo nóng để che mép vải thô và giấu ghim. Bọc ghế đệm một mảnh có thể tháo rời theo cách tương tự, bỏ qua phần trang trí ở mặt dưới của ghế.
 
Bước 7
Lắp lưng và ghế có thể tháo rời, mới được bọc lại trên ghế - một ghế cố định đã được đặt sẵn - và làm lại chúng bằng các vít hiện có hoặc phần cứng khác. Sử dụng vải bọc còn thừa để cắt gối cho ghế sofa hoặc bọc đường ống, bạn có thể dùng keo nóng dán vào mặt ghế và mép lưng ghế.
 
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
 
Trên đó là tất cả các bước để bọc lại, thay thế đệm ghế chúng tôi cung cấp cho bạn. Hãy xem xét và học hỏi để có thể làm theo các bước trên. Nếu bạn không có thời gian hãy liên hệ ngay với Sofavinaco để chúng tôi thay bạn đáp ứng hết mọi yêu cầu của bạn từ bọc lại ghế sofa đến may vỏ đệm hay làm lại đệm ghế gỗ. Chỉ cần bạn cho chúng tôi biết bạn đang cần gì thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn. Để bạn có những trãi nghiệm đáng giá và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại VNCC Việt Nam.
4.85 sao của 923 đánh giá
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
Làm thế nào để thay thế mút cũ trong ghế tựa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088