• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách?Ghế sofa da cao cấp hiện nay là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi nó có độ bền, bóng cao vô cùng sang trọng. Những mẫu Sofa da đẹp được rất nhiều người sử dụng.

Ghế sofa da cao cấp hiện nay là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi nó có độ bền, bóng cao vô cùng sang trọng. Những mẫu Sofa da đẹp được rất nhiều người sử dụng. Nhưng việc sử dụng sofa da sao cho được bền và đẹp thì không phải ai cũng biết.

Sofa da cần thiết phải được sử dụng và bảo hành đúng cách để đảm bảo độ bền cũng như tránh những hỏng hóc với phần da. Đây là sản phẩm nội thất phòng khách với mức giá đắt nhưng nếu không bảo quản cẩn thận thì ghế sofa da phòng khách sẽ mau hỏng.

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách

Cách bảo quản sofa da như thế nào cho đúng?

Ngoài việc sử dụng sofa da đúng cách, nếu bạn muốn bộ sofa da tồn tại được lâu thì hãy áp dụng cách bảo sau:

  • Cách 1: một phòng khách có nhiều ánh nắng chiếu vào cũng không hề tốt cho bộ bọc ghế sofa da một tý nào. Nên đặt sofa da ở những nơi thoáng mát nhưng ít ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Đồng thời cũng không nên đặt sofa dưới điều hòa mà nên để chúng ở một khoảng cách nhất định để nhiệt độ luôn đảm bảo cho những chiếc ghế này được tồn tại lâu dài hơn. 

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách

  • Cách 2: khi dọn dẹp và lau chùi bộ sofa da bạn nên lựa chọn những loại nước tẩy rửa chuyên dụng. Sau khi sử dụng nên để da khô tự nhiên. Tuyệt đối không nên dùng máy sấy để làm khô bởi nhiệt độ cao khiến sofa da dễ bị hư hại

 

Sử dụng sofa da như  thế nào?

Để bộ sofa da luôn bền đẹp theo thời gian, bọc ghế sofa da VINACO chúng tôi luôn khuyên bạn nên chú ý sử dụng theo những cách sau:

  • Không kéo lê sofa da khi lắp đặt bởi như vậy chất liệu da của sofa dễ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ và làm giảm tuổi thọ của chất liệu da.
  • Nên hạn chế hoặc không dùng những đồ vật cứng và sắc để lau chùi bề mặt sofa da vì chúng sẽ dễ gây rách và hư hại lớp da bọc ngoài.

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách

  • Hạn chế để sofa da ở nơi có nhiệt đô cao hoặc nhiệt độ ẩm thấp. Da để ở nhiệt độ cao nhất là da công nghiệp sẽ dễ bị nổ và rạn nứt, gây mất thẩm mỹ. Tương tự nếu đặt soda da ở nhiệt độ thấp cũng rất dễ bị ẩm mốc, bạc màu và bong tróc…
  • Nên dùng xăng dầu để tẩy và làm sạch lớp da bọc bên ngoài khi loại ghế này bị dính mực, bã kẹo cao su…
  • Nếu nhà bạn có trẻ em và nuôi thú cưng thì tuyệt đối không cho chúng nhảu nhót, dẫm đạp, nô đùa lên sofa da. Bởi trẻ em và cả thú cưng rất hiếu động, chỉ cần chusngvui đùa quá đà là bộ sofa da của bạn sẽ có những hỏng hóc không hề nhẹ đấy.
  • Khi vệ sinh sofa da không được dùng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, nước rửa chén, nước xịt bồn cầu… Bởi nếu bạn làm như vậy thì đã vo tình làm hỏng đi lớp vỏ bọc da bên ngoài  rồi.

Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách

Ngoài ra đối với ghế sofa chất liệu da thì nên đặt trong những căn phòng có nhiệt độ dao động từ 10 đến 25 độ, thoáng mát và sạch sẽ. Đây được xem là không gian lý tưởng giúp cho chiếc ghế sofa da phòng khách luôn bền. Nếu bài trí ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc ẩm thấp thì da sẽ dễ bị nổ hoặc lão hóa.

Khi nào bạn cần làm sạch sofa

  • Việc vệ sinh sofa thường xuyến là điều cần thiết, bạn có thể vệ sinh chúng hằng tuần hoặc hằng tháng
  • Các vết bẩn bám trên sofa còn mới.
  • Bụi đất bám nhiều.
  • Các vết bẩn có khả năng làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.
  • Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi sofavinaco.com để được tư vấn và hỗ trợ. Bên cạnh sofa da thì chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, sofa góc... rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn.

4.85 sao của 2176 đánh giá
Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách
Làm thế nào để sử dụng và bảo quản sofa bọc ghế da đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088