• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Trang trí một căn phòng để hài hòa hoặc phù hợp với vải bọc của một chiếc ghế dài hiện có có thể có nhiều hướng thiết kế khác nhau. 

Xem xét phong cách, màu sắc, kết cấu, hoa văn và kích thước của ghế sofa để xác định nội thất bổ sung. Lấy mẫu vải bọc sofa rất hữu ích khi mua sắm để phối hợp các phương pháp xử lý cửa sổ, các đồ nội thất bổ sung và các phụ kiện trang trí khác.

Màu tường và sàn nhà

Hãy nhìn kỹ một chiếc ghế sofa hiện có và lấy một màu từ vải bọc để sử dụng cho các bức tường của bạn. Bạn cũng có thể chọn màu sáng hơn hoặc tối hơn màu vải bọc hai hoặc ba sắc độ. Ví dụ, chọn màu tường xám nhạt để bổ sung cho ghế sofa với vải bọc màu xám đậm, vàng và trắng. Thêm sự thu hút ấn tượng về thị giác bằng cách chọn màu tường tương phản với màu ghế sofa. Ví dụ, những bức tường trắng rõ nét trên nền ghế sofa da màu đen mang đến sự tương phản hoàn toàn với vẻ ngoài hiện đại, tươi mới. Chọn vật liệu lát sàn để phù hợp với kiểu ghế sofa. Sàn gỗ cứng với các tấm ván rộng, đã được phong hóa bổ sung cho một chiếc ghế sofa da quá khổ, mộc mạc. Gạch lát nền lớn, bằng sứ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà trên bãi biển nhiệt đới với ghế sofa bằng tre.
 
 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Cửa sổ và Ánh sáng

Phối hợp các biện pháp xử lý cửa sổ để phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của một chiếc ghế dài hiện có. Ví dụ, rèm màu đen mượt làm nổi bật một căn phòng với ghế sofa hiện đại được bọc trong một bản in đen trắng hình học đậm nét. Tạo cái nhìn đơn sắc bằng cách lắp rèm cửa sổ bằng gỗ màu trắng trong căn phòng có tường trắng và ghế sofa bọc da trắng mềm mại. Đèn chiếu sáng sẽ nâng cao kiểu dáng ghế sofa để tạo sự hài hòa dễ chịu trong toàn bộ căn phòng. Ví dụ, treo một chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh từ trần nhà trong một căn phòng lớn với ghế sofa kiểu dáng thanh lịch được bọc bằng nhung màu tím đậm. Đặt đèn bàn đế pha lê với màu sa tanh ở phía trên bàn cuối để tăng sức hấp dẫn cho chiếc ghế sofa tinh xảo.
 
 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Đồ nội thất

Thêm ghế, ghế dài hoặc ghế dài để đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi của căn phòng; chọn vải bọc để bổ sung cho một chiếc ghế sofa hiện có. Một loạt các loại vải in, chất rắn và kết cấu tạo ra sự thu hút thị giác tăng lên trong một căn phòng. Ví dụ, chọn vải bọc mềm có sọc trắng xám cho một cặp ghế bành thoải mái để tôn lên một chiếc ghế sofa trắng kiểu hiện đại. Thêm một chiếc ghế dài cỡ lớn bọc da màu xám đậm, cùng với một vài chiếc bàn có điểm nhấn với mặt kính và chân màu bạc sáng bóng để hoàn thiện việc sắp xếp đồ nội thất đầy phong cách. Những món đồ nội thất bằng gỗ nặng nề, đau khổ với lớp hoàn thiện tối màu bổ sung cho những chiếc ghế dài bọc da mộc mạc hoặc những tấm thảm trang trí sang trọng. Các đồ nội thất màu trắng, phong cách truyền tải phong cách nhà tranh để bổ sung cho một chiếc ghế sofa kiểu đơn giản với tay cuộn và váy xếp ly được bọc bằng vải bông đan chéo.
 
 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Phụ kiện

Một vài phụ kiện được rải khắp phòng sẽ làm nổi bật màu sắc bọc của ghế sofa, tạo ra một không gian hài hòa về mặt thẩm mỹ. Ví dụ, đặt một bộ ba nến trắng và các loại lọ màu xanh lá cây chanh trên đỉnh lò sưởi để làm nổi bật chiếc ghế sofa bọc màu nâu sô cô la, xanh chanh và họa tiết hoa trắng sắc nét. Bạn cũng có thể tăng thêm sự thú vị về thị giác đầy màu sắc cho một chiếc ghế sofa đồng màu bằng cách đặt nhiều loại gối có kích thước, hình dạng, màu sắc và loại vải khác nhau ở mỗi góc ngồi. Trang trí các bức tường với các bản in có khung hoặc vải sơn để làm nổi bật màu sắc bọc của ghế sofa. Ví dụ, treo những bức tranh phong cảnh yên bình có màu đất để tôn lên chiếc ghế sofa bọc nệm màu nâu nhạt.
 
 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Thay mới vải bọc trả lại diện mạo mới cho ghế sofa

Bao lâu thì bạn nên mua đồ nội thất mới? Điều này không có câu trả lời rõ ràng bởi những bộ bàn ghế nội thất bất kì không ghi rõ hạn sử dụng như đồ ăn hay mĩ phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định khi nào cần thay thế bộ sofa của bạn.

Khi vải bọc sofa hoặc đi văng bắt đầu có dấu hiệu hao mòn, cho thấy rằng vật liệu này bị sờn ở một vài nơi, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm giải pháp cho điều đó. Trước tiên hãy tìm ra những nguyên nhân khiến ghế sofa bị phai màu? Nếu bạn có ghế sofa gần cửa sổ, rất có thể ánh sáng mặt trời tự nhiên lọt qua cửa sổ sẽ làm mờ dần lớp bọc theo thời gian. Chiếc ghế sofa ngày đó chọn bởi màu của nó phù hợp và hài hòa với đồ nội thất, điều nó bị bặc màu đơn giản là không phù hợp nữa. Hãy tự hỏi liệu ghế sofa có còn thoải mái không. Nếu nó tuyệt vời, nhưng phần nệm bị chùng xuống đến mức bạn cảm thấy có rất ít đệm vì đã bị xẹp, thì đã đến lúc tìm kiếm giải pháp cho nó.

 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Tuy nhiên, mặc dù bạn biết rằng bộ sofa nhà bạn sử dụng nhiều năm nay đã sờn màu. Bạn đã biết điều đó và muốn một bộ sofa mới mà không muốn tốn quá nhiều tiền? Rất đơn giản chỉ cần thay bọc ghế mới là bạn đã có ngay một bộ sofa mới tinh, sạch sẽ mang lại sự tươi mới cho tổ ấm của mình. 

 Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?

Bọc lại trường kỷ và ghế ngồi. Bọc lại ghế sofa tại cung cấp một cách tiếp cận nỗ lực tối thiểu để làm cho chiếc ghế dài của bạn trở nên xuất sắc mới một lần nữa. Chúng tôi có thể bọc lại mọi kiểu dáng bất kỳ thương hiệu và hình dạng. Sofavinaco cung cấp dịch vụ bọc ghế nội thất rộng rãi và thành thạo trong đó kết hợp sửa chữa và cải tạo đồ nội thất phác thảo đi văng, thay thế vải, phục hồi ghế đi văng, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, lò xo và đệm ở những nơi cần thiết.

4.75 sao của 1208 đánh giá
Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?
Làm thế nào để phù hợp với bọc ghế?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088