• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?

Nếu bạn thừa hưởng một chiếc ghế xấu xí, bạn có thể quyết định rằng loại vải cũ là thứ chướng mắt duy nhất. Bất kể lý do tại sao bạn quyết định loại bỏ vải bọc cũ

Bọc lại đồ nội thất cũ có thể có ý nghĩa hơn việc mua một cái gì đó mới. Nếu bạn là một người sành sỏi ở chợ trời, bạn có thể tìm thấy một chiếc ghế sofa cũ chắc chắn với những đường nét đẹp mà chỉ cần sửa sang lại. Nếu bạn thừa hưởng một chiếc ghế xấu xí, bạn có thể quyết định rằng loại vải cũ là thứ chướng mắt duy nhất. Bất kể lý do tại sao bạn quyết định loại bỏ vải bọc cũ, đừng sợ hãi. Trên thực tế, việc chế tạo các tấm phủ trượt có thể tháo rời được khó hơn so với việc áp dụng các tấm bọc vĩnh viễn. Các tấm phủ trượt yêu cầu các phép đo và đường khâu chính xác, nhưng vải bọc được trang bị vừa vặn khi bạn đi với số lượng may tối thiểu, nếu có.

Lật ngược đồ đạc trong nhà để xác định xem có vải phủ dưới đáy đồ hay không. Nếu có, hãy dùng kìm kẹp mép vải và kéo nó ra khỏi khung. Làm xung quanh mép vải cho đến khi loại bỏ tất cả kim ghim hoặc đinh ghim. Trong nhiều trường hợp, vải dưới cùng là vải bố, vải dạ hoặc lưới kiểu web. Nếu đó là lưới web, thường không có cách nào để loại bỏ nó mà không phá hủy lưới.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Lật món đồ thẳng đứng và kiểm tra cấu trúc để khám phá cách bọc của nó. Khi loại bỏ vải bọc, tốt nhất bạn nên làm theo thứ tự ngược lại với cách loại vải được sử dụng ban đầu. Trang trí hoặc váy lạ mắt thường là phần cuối cùng được áp dụng cho bất kỳ đồ nội thất nào. Lưu ý những đường nối nào có vẻ nhô cao hoặc nhô ra hơn những đường khác để xác định phần nào được áp dụng cuối cùng. Ví dụ, mặt sau của ghế sofa thường là một tấm riêng biệt được áp dụng như một lớp phủ, gần giống như một cái nắp. Các cạnh của đỉnh và các cạnh của ghế sofa dường như được giấu bên dưới các cạnh của bảng điều khiển phía sau.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Dùng kìm tiêu chuẩn giữ một mép của phần cuối cùng của vải bọc và kéo vải ra khỏi khung của đồ nội thất. Vải bọc thường được áp dụng với kim ghim, đinh ghim hoặc kết hợp cả hai. Làm việc xung quanh phần, kéo phần đó ra khỏi khung, cho đến khi toàn bộ phần được gỡ bỏ.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Đánh dấu mặt sau của tấm vải bạn đã gỡ bằng phấn thợ may, lưu ý vị trí ban đầu và cách căn chỉnh của nó. Ví dụ: nếu đó là mặt sau của ghế sofa, hãy dán nhãn vải làm mặt sau và đánh dấu mép trên của phần đó. Đánh dấu các mảnh khi bạn loại bỏ chúng để giúp sử dụng vải bọc cũ như một mẫu hoàn hảo cho vải bọc mới. Các dấu căn chỉnh cho bạn biết mỗi phần phù hợp như thế nào.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Di chuyển đến phần tiếp theo của vải bọc và kéo nó ra khỏi khung như bạn đã làm trước đó. Khi bạn gặp đinh đóng đinh, hãy luồn cạnh đã chẻ của dụng cụ kéo đinh xuống dưới đầu đinh đinh và cạy chúng ra khỏi khung. Luồn tuốc nơ vít đầu phẳng dưới bất kỳ kim ghim cứng đầu nào và cạy nó ra khỏi khung, hoặc dùng kìm mũi kim kéo nó ra. Đánh dấu vải và chuyển sang phần tiếp theo.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Kéo bất kỳ nút nào ra khỏi vải bọc và cắt các sợi bên dưới bằng kéo hoặc máy cắt đường may. Các nút đôi khi khá khít và sợi vải bọc dày, vì vậy bạn có thể cần kìm để kẹp nút và kéo nó ra khỏi lớp bọc để tiếp cận các sợi chỉ.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 
Tiếp tục kéo vải ra khỏi khung cho đến khi phần cuối cùng được gỡ bỏ hoặc cho đến khi bạn xác định được khu vực nơi vải được khâu thủ công với phần khác. Vải dưới đệm ghế, bao gồm các lò xo, đôi khi được khâu thủ công vào vải xung quanh nó thay vì được ghim vào khung. Cắt các sợi dọc theo đường may bằng dụng cụ cắt đường may hoặc kéo, và loại bỏ phần đó.
Trải vải ra một mặt phẳng lớn. Dùng phấn vạch theo từng nếp gấp và nếp gấp. Điều này giúp giữ nguyên nếp gấp và nếp gấp ban đầu trong trường hợp vải bị bung ra và mất nếp.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
 

Sofa VINACO đơn vị bọc ghế sofa uy tín ở Hà Nội

VINACO với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế, cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp, giấy dán tường cao cấp v.v đã chăm sóc cho rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận. Sofa VINACO tự hào mang lại diện mạo mới cho rất nhiều bộ sofa cho các gia đình ở Hà Nội. Các khách hàng của chúng tôi đã tin tưởng và giới thiệu VINACO cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân họ đến với VINACO chúng tôi khi họ cần thực hiện các dịch vụ liên quan đến ghế sofa.
 
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

  • Thứ 1: Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  • Thứ 2: Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Thứ 3: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
  • Thứ 4: Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
  • Thứ 5: Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn …
  • Thứ 6: Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.

Với tất cả những lợi thế trên VINACO tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất. Bạn muốn bọc lại ghế sofa, bọc mới ghế sofa giá rẻ mà lại chất lượng hãy chọn VINACO. Bạn chỉ cần nhấc máy lên việc còn lại để VINACO lo.

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 

4.95 sao của 3224 đánh giá
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
Làm thế nào để loại bỏ vải bọc sofa cũ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088