• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Bạn muốn biết làm thế nào để làm sạch đồ nội thất tại nhà của bạn mà không quá khắc nghiệt? Chà, bạn còn chần chừ gì nữa, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể làm như vậy.

Giống như chúng ta quét bụi, lau nhà và quét dọn cũng rất quan trọng là bạn phải biết cách làm sạch đồ nội thất và giữ cho đồ nội thất luôn đẹp như mới. Việc vệ sinh vải bọc không quá phức tạp như bạn nghĩ và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện. 

Ý Nghĩa Của Bọc Đồ Nội Thất

Hãy cùng tìm hiểu về vải bọc là gì, có thể nhiều bạn chưa biết đến từ này. Vải bọc là lớp phủ đệm ghế hoặc vải dệt hoặc bất kỳ vật liệu nào khác được sử dụng để sản xuất đồ nội thất. Vải bọc cũng có thể được sử dụng cho các vật dụng trang trí nhà như áo gối và rèm cửa.
 
Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Mẹo Làm Sạch Đồ Nội Thất Tuyệt Vời

Khi nói đến việc dọn dẹp đồ đạc tại nhà, bạn thường cảm thấy băn khoăn và căng thẳng khi không biết phải làm như thế nào. Chúng tôi đã đưa ra một số mẹo làm sạch đồ nội thất sẽ giúp bạn giữ cho đồ đạc của mình luôn sạch sẽ, không bám bụi và luôn gọn gàng. Trước khi bắt đầu làm sạch vải bọc đồ nội thất, bạn cần biết loại vật liệu bạn đang xử lý và đảm bảo rằng bạn đã đọc thẻ đi kèm với hướng dẫn làm sạch. Một số thẻ bao gồm một số chữ viết tắt nhất định để hướng dẫn cách làm sạch đồ nội thất như: 
  • X - Có nghĩa là đồ nội thất này chỉ có thể được làm sạch bằng cách sử dụng máy hút.
  • W - Có nghĩa là bạn có thể làm sạch vật liệu bằng nước
  • S - Có nghĩa là không được sử dụng nước để làm sạch đồ nội thất. Bạn sẽ cần một chất tẩy rửa dựa trên dung môi đặc biệt
  • WS - Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa dựa trên dung môi để làm sạch đồ nội thất của mình

Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Giải Pháp Làm Sạch Ghế Sofa Thông Minh

Vết bẩn và dấu vết loại bỏ khỏi đồ nội thất có thể là một nỗi đau lớn, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp làm sạch ghế sofa cho các đồ nội thất bọc khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Bọc vải: Để làm sạch vải bọc, tất cả những gì bạn cần làm là trộn 1/4 cốc giấm, 3/4 cốc nước ấm và một thìa nước rửa bát. Thêm dung dịch DIY này vào bình xịt và dùng bình xịt này xịt lên vết bẩn. Sau khi xịt, hãy làm sạch vết bẩn bằng vải ướt sạch và sau đó để khô.
  • Bọc ghế da: Để đảm bảo ghế da của bạn luôn tốt như mới, hãy sử dụng giải pháp này. Trộn 1/2 cốc dầu ô liu với 1/4 cốc giấm và cho dung dịch DIY này vào bình xịt. Thời gian xịt dung dịch vệ sinh mới lên ghế và lau sạch bằng vải khô.
  • Vải bọc tổng hợp: Để làm sạch vải bọc tổng hợp, hãy pha dung dịch tự làm bằng cách trộn 1/2 chén giấm, 1 chén nước ấm, 1/2 muỗng canh nước rửa chén. Thêm dung dịch mới pha này vào bình xịt và xịt lên chỗ bẩn. Bây giờ chà sạch nó bằng một miếng vải sạch. Phun sương lên khu vực bị bẩn và chà bằng khăn mềm cho đến khi vết bẩn biến mất.

Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Làm Thế Nào Để Làm Khô Ghế Sofa Tại Nhà

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để giặt khô ghế sofa tại nhà. Câu hỏi hay như giặt khô đồ nội thất tại nhà tiết kiệm được kha khá. Bạn sẽ rất vui khi khám phá ra rằng có một cách bạn có thể giặt khô ghế sofa hoặc đồ nội thất bằng vải tại nhà mà không gặp quá nhiều khó khăn. Những gì bạn cần là những thứ sau: 
  • Dầu gội đầu
  • Nước
  • Xơ Mướp
Bây giờ những gì bạn cần làm là thêm khoảng một thìa dầu gội đầu vào và trộn đều hỗn hợp. Dùng xơ mướp để tạo bọt. Sau khi dung dịch của bạn đã sẵn sàng, hãy lấy bọt xơ mướp và chà đồ nội thất của bạn nhẹ và mềm để làm sạch vải. Sau khi hoàn tất, hãy dùng khăn ướt và lau sạch bọt. Bước cuối cùng là bạn nên phơi đồ gỗ ngoài nắng khoảng 2 - 3 tiếng cho khô. Có thể mất nhiều thời gian hơn tùy thuộc vào loại vải. Bạn cũng có thể giữ nó trong nhà dưới quạt và đợi cho đến khi nó khô. Vì vậy, việc giặt khô đồ đạc tại nhà đơn giản như thế này. Sẵn sàng để bắt đầu?
 
Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Làm Thế Nào Bạn Có Thể Khử Trùng Ghế Sofa Của Bạn Sau Khi Bị Cúm?

Những cơn hắt hơi có thể rất dễ lây lan, và bạn sẽ không muốn lây lan những cơn hắt hơi ra xung quanh, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu hiện tại. Vì vậy, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khử trùng ghế sofa sau khi bị cúm. Vệ sinh đồ đạc là điều cực kỳ quan trọng sau khi hút mùi và đặc biệt là sau sự cố COVID-19 này. Bạn cần phải chăm sóc thêm cho bản thân và những người xung quanh ở nhà. 
Lời khuyên hữu ích
  1. Có nhiều chất khử trùng có thể dễ dàng tìm thấy trong các siêu thị hoặc cửa hàng đồ gia dụng mà bạn có thể sử dụng cho đồ nội thất của mình dựa trên loại vải được tạo thành.
  2. Lau khô tại nhà bằng cách sử dụng một ít dầu gội và xơ mướp. Chà nhẹ đồ đạc của bạn và để nó ra ngoài ánh sáng mặt trời
  3. Hydrogen peroxide rất tốt để làm sạch đồ nội thất nhưng bạn cần phải thực hiện kiểm tra vá chỉ để đảm bảo không có hiện tượng phai màu liên quan.
  4. Giữ một bình xịt chứa đầy nước và tinh dầu để làm mới ngôi nhà của bạn vì nó giữ cho đồ đạc có mùi thơm tuyệt vời 

Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?

Đây là những gì chúng tôi đã đưa ra về cách bạn có thể tự làm sạch vải bọc của mình tại nhà. Hy vọng bạn có thể ứng dụng nó để làm sạch vải bọc của mình tại nhà.
4.75 sao của 1452 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?
Làm thế nào để làm sạch vải bọc của bạn tại nhà?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088