• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa

Ngôi nhà của chúng ta sẽ ra sao nếu không có ghế sofa, phải không? Không chỉ vì chúng giúp trang trí bao nhiêu, mà còn vì sự thoải mái và hạnh phúc mà chúng cung cấp cho chúng ta.

Ngôi nhà của chúng ta sẽ ra sao nếu không có ghế sofa, phải không? Không chỉ vì chúng giúp trang trí bao nhiêu, mà còn vì sự thoải mái và hạnh phúc mà chúng cung cấp cho chúng ta. Bây giờ, vì nó không thể khác, bụi bẩn có xu hướng trở nên thích nó gần như nhiều như bạn. Và đây là câu hỏi lớn: làm thế nào để làm sạch ghế sofa?
 
 
Do đó, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số lời khuyên tốt nhất để làm sạch vải bọc sofa và làm cho chúng tồn tại lâu hơn nhiều. Ở đây bạn có chúng!

Tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa vải

Ghế sofa vải! Điểm tích cực: nó luôn luôn tốt, tiết kiệm và tránh mua các mặt hàng có nguồn gốc động vật. Điểm tiêu cực: vải của nó có xu hướng bẫy bụi bẩn (bụi, lông của chó hoặc mèo của bạn và các mảnh vụn khác tích tụ giữa đệm) và các vết bẩn có thể dễ nhìn thấy hơn và khó loại bỏ hơn nhiều.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Đừng lo, bạn của tôi! Chúng tôi giúp bạn! Trước hết, điều rất quan trọng là phải tính đến thành phần của vải khi chọn sản phẩm này hay sản phẩm khác. Thông thường, các loại vải chịu được nhiều nhất là sợi tổng hợp, chẳng hạn như sợi nhỏ hoặc vải canvas - hoàn toàn chịu được nhiệt hoặc đánh răng - mặc dù chúng ta cũng có thể tìm thấy các loại vải tự nhiên cần được chăm sóc thêm, chẳng hạn như len hoặc bông. Lời khuyên của chúng tôi là không nên đánh mất các hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, nếu đó là ghế sofa nhung hoặc chenille, bạn nên chọn giặt khô và tránh áp dụng nhiệt.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Mặc dù nó có vẻ hợp lý, nhưng điều quan trọng là phải hành động ngay lập tức bất cứ khi nào chất lỏng vô tình tràn ra. Để làm điều này, cố gắng làm khô vết bẩn bằng một miếng vải sạch và khô, để ngăn chặn nó xâm nhập vào vải, trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm nào mà chúng tôi sẽ chỉ ra dưới đây.

Làm sạch ghế sofa bằng máy hút bụi và bàn chải

Hãy bắt đầu với nhiệm vụ làm sạch ghế sofa. Vũ khí của chúng ta sẽ là máy hút bụi và bàn chải. Vâng, vâng, may mắn thay, tính hữu ích của máy hút bụi của bạn vượt xa việc làm sạch thảm và cũng có thể giúp bạn với việc bọc ghế sofa vải của bạn.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Hút bụi tốt và, khi bạn hoàn thành quá trình, sử dụng bàn chải lông mềm - hoặc bàn chải đặc biệt cho vải - và loại bỏ bất kỳ xơ mà máy hút bụi có thể để lại trên vải. Ghế sofa của bạn sẽ trông như mới!

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa bằng chất tẩy rửa

Các sản phẩm hóa học để làm sạch gia đình cũng là một đồng minh tốt để làm sạch ghế sofa vải. Bạn chỉ cần tham khảo hướng dẫn của nhà sản xuất, chọn sản phẩm phù hợp nhất và pha loãng sản phẩm trong nước ấm theo tỷ lệ ghi trên nhãn.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Với hỗn hợp thu được, ngâm một miếng vải sạch, bóp nó để loại bỏ chất lỏng dư thừa và nhẹ nhàng chà xát toàn bộ bề mặt của ghế sofa theo chuyển động tròn. Khi hoàn thành, rửa sạch vải bằng nước sạch, lắc nó để ngăn nó nhỏ giọt và vượt qua nó một lần nữa trên ghế sofa vải. Rất sạch sẽ!

Mẹo làm sạch ghế sofa bằng baking soda và giấm

Các nhà thuốc ngày nay có một loạt các hóa chất vô tận cho ngôi nhà. Tuy nhiên, tại MyPoppins, chúng tôi yêu thiên nhiên; Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt cược vào làm sạch sinh thái bất cứ khi nào chúng tôi có thể. Một cam kết thúc đẩy chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng các sản phẩm tự nhiên bất cứ khi nào có thể, như trường hợp với giấm và baking soda.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Để làm sạch ghế sofa vải của bạn với các thành phần này, chuẩn bị một dung dịch với một lít nước ấm, một ly giấm trắng và một muỗng cà phê baking soda. Một khi bạn đã sẵn sàng, làm ẩm một miếng vải sạch với hỗn hợp này và vượt qua nó trên bề mặt của vải, thực hiện các chuyển động tròn. Để nó trong vài phút. Sau thời gian đó, loại bỏ phần còn lại của dung dịch và vượt qua một miếng vải được làm ẩm bằng nước trong suốt bọc.

Cách làm sạch ghế sofa bằng nước chanh

Chắc chắn bạn đã nghe nói rằng, nếu cuộc sống cho bạn chanh, đó là thời gian để làm một nước chanh. Vâng, chúng tôi đề nghị bạn chuẩn bị một cái gì đó thực tế với cam quýt này: một sự chuẩn bị để làm sạch ghế sofa rất hiệu quả.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Chỉ cần trộn 1/2 cốc nước, một ly rượu, 1/2 ly nước cốt chanh và một muỗng canh lớn xà phòng rửa chén hoặc chất tẩy rửa lỏng. Khi nó đã nhũ hóa tốt, phun và chải vải theo từng phần, sau đó vượt qua một miếng vải ẩm để loại bỏ bụi bẩn.

Ghế sofa có thể được làm sạch bằng rượu không?

Tất nhiên, bạn của tôi. Đây là một mẹo khác từ người bà không thể sai lầm. Chỉ cần cho rượu vào máy phun,phun vải và chải nó bằng bàn chải lông mềm. Cuối cùng, vượt qua một miếng vải sạch. Bạn sẽ nhận thấy rằng bụi bẩn được ngâm trong da lộn (thậm chí cả vết bẩn thực phẩm đó!)và rượu bay hơi dễ dàng, để lại bọc ghế sofa của bạn như tươi. Sẵn sàng cho một cuộc đua marathon Netflix!
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa

Loại bỏ vết mực trên vải bằng sữa

Vâng, vâng, cách bạn đọc nó. Thủ thuật làm sạch tự chế này sẽ rất tuyệt vời để loại bỏ các vết mực gần đây trên vải. Để làm điều này, nó là đủ để áp dụng một ít sữa với sự trợ giúp của một miếng vải mềm, tránh chà xát quá mức. Để trong vài phút và lau khô bằng vải khô.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Cuối cùng, liên quan đến ghế sofa có thể tháo rời, bạn có thể chọn giặt vải trong máy giặt - vì điều này, bạn có thể thuê trợ lý tại nhà để giặt- hoặc bằng tay, tùy thuộc vào loại vải. Trong mọi trường hợp, đối với các loại vải tinh tế nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một công ty làm sạch chuyên nghiệp.

Mẹo làm sạch ghế sofa da

Mặc dù chúng đắt hơn, ghế sofa da nổi bật vì độ bền tuyệt vời và dễ làm sạch hơn. Tất nhiên: họ cũng cần được chăm sóc thường xuyên.
Để dễ dàng làm sạch ghế sofa da của bạn, vượt qua một miếng vải được làm ẩm bằng nước và sau đó, với sự trợ giúp của một miếng vải khô, áp dụng một ít kem cơ thể hoặc dầu ô liu, điều này sẽ giúp da phục hồi độ bóng và độ đàn hồi ban đầu của nó.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Cuối cùng, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp kỹ thuật này với một kỹ thuật hiệu quả không kém: áp dụng với một miếng vải một dung dịch trong các phần bằng nhau của nước và rượu. Bằng cách này, bạn sẽ có thể kết thúc với những con ve và để lại ghế sofa hoàn hảo.
 
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
 
Chúng tôi hy vọng ghế sofa yêu quý của bạn đã trông tuyệt vời. Mặc dù bạn có thể thích một trong những chuyên gia làm sạch của chúng tôi để chăm sóc nó ... Không vấn đề gì! Với việc dọn dẹp nhà cửa hàng giờcủa chúng tôi, bạn chỉ còn vài cú nhấp chuột để nói lời tạm biệt với công việc nhà mãi mãi và bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho những gì thực sự quan trọng.
 
4.95 sao của 1689 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
Làm thế nào để làm sạch ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088