• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch đệm ghế gỗ ngoài trời?

việc bảo quản đệm ghế gỗ để ở ngoài trời là rất cần thiết vì ở ngoài trời thu hút bụi rất nhiều, chúng ta cần có biện pháp để loại bỏ bụi bẩn ra khỏi đệm ghế.

Ngày nay, một số đồ nội thất ngoài trời có thể dễ bị nhầm lẫn với đồ trong nhà, bạn có thể làm cho sân sau của bạn trông dễ thương như phòng khách. Chỉ cần đặt bên cạnh vườn cây hay là một gốc của hồ bơi 1 cái bàn trà, vài chiếc cái ghế gỗ (thông thường lựa chọn ghế gỗ để ngoài trời nó chịu được các tác động thời tiết tốt hơn) và thêm đệm ghế được thiết kế để đứng ngoài trời là chúng ta đã có một gốc thư giãn vừa trong lành vừa xinh xắn.

Tuy nhiên, việc bảo quản chúng là điểu cần thiết đặc biệt là đệm ghế gỗ để ở ngoài trời thì rất dễ thu hút bụi bẩn và  ngay cả khi dùng những loại vải chống nước tốt nhất cũng cần được làm sạch theo thời gian. Để biết các mẹo về cách giữ cho đệm ngoài trời của bạn luôn lấp lánh trong nhiều mùa hè tới hãy xem những mẹo dưới đây.

Chuẩn bị dụng cụ

Để bắt đầu quá trình làm sạch cho đệm ghế gỗ cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như : Chất tẩy rửa bát đĩa, Borax, giấm trắng, xô nước, ống nước .Có thể thay thể bằng các chất tẩy rửa mà nhà bạn có sẵn, chúng ta có thể mua bột borax ở chợ, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng giặt ủi hay các siêu thị lớn

Các bước tiến hành

Bước 1: Làm sách lớp đầu tiên bằng dung dịch nhẹ

Bạn có thể sử dụng dung dịch nhẹ gồm xà phòng rửa bát và nước, hoặc trộn dung dịch với 2 thìa cà phê chất tẩy rửa bát đĩa và 1/2 cốc Borax để bắt đầu công việc dọn dẹp. Chà sạch vỏ gối bằng bàn chải mềm.

Bước 2: Dùng giấm trắng để tìm nấm mốc

Sử dụng dung dịch giấm trắng và nước để tìm nấm mốc. Sau đó, để đệm khô hoàn toàn trong không khí. Đệm có thể tháo rời cũng có thể được giặt trong máy giặt theo một chu trình tinh vi.

Lưu ý: Không sử dụng thuốc tẩy đối với nấm mốc vì nó có thể làm hỏng vải.

Bước 3: Làm sạch sâu

Nếu đã lâu rồi bạn chưa làm sạch đệm của mình, bạn có thể thấy dung dịch tẩy rửa là không đủ. Bạn có thể ngâm đệm trong dung dịch nước ấm, ½ cốc xà phòng rửa bát và vài thìa giấm trắng. Dùng vòi để rửa sạch gối và hãy để đệm hoặc vỏ đệm của bạn khô hoàn toàn trong không khí trước khi sử dụng lại.

Lưu ý: Tránh sử dụng máy sấy vì máy sấy quá khô có khả năng bị co và hư hỏng.

Tuy nhiên, đồ nội thất sân trong được thiết kế để ở ngoài trời, nhưng do điều kiện thời tiết có thể làm hỏng đồ đạc của bạn cho nên bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Mẹo giữ sạch đệm ngoài trời

Để bắt đầu, hãy tìm các loại vải làm đệm ghế gỗ hiệu suất có khả năng chống chọi tốt với môi trường ngoài trời, có khả năng chống ố và chống phai màu.

Trước khi gối bị mốc nặng, hãy cẩn thận để tránh các tác nhân của gối. Bảo quản chúng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt là hãy tìm một tấm phủ để bảo vệ gối và đồ đạc khi không sử dụng. Nếu đồ đạc ngoài trời ở trong phòng tắm nắng, máy tạo độ ẩm cũng có thể giúp đồ đạc không bị ẩm mốc.

Lớp phủ đồ nội thất sân hiên cũng có thể tốt để sử dụng trong suốt mùa ấm đối với thời tiết khắc nghiệt và trong suốt những tháng lạnh giá. Nhưng ngay cả khi đồ nội thất ngoài hiên của bạn được che phủ trong mùa đông, bạn sẽ muốn cất đệm bên trong để thực sự bảo vệ chúng.

 Làm thế nào để làm sạch đệm gỗ ngoài trời?

Một số mẫu đệm ghế gỗ bạn có thể tham khảo

Đệm ghế tone màu nhạt

Đệm ghế có tone màu nhạt như tone màu be và tone màu pastel ngày ngay được đa số khách hàng lựa chọn và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có các cùng với các chi tiết tinh tế trên bộ sofa gỗ hay ghế đơ gỗ.

 Làm thế nào để làm sạch đệm gỗ ngoài trời?

Đệm ghế gỗ sồi

Đối với các bộ ghế gỗ sồi màu sáng do đó phải chọn đệm ghế cũng sáng và hoa văn nhã nhặn với không gian nhà tạo nét hài hòa .

Đệm ghế gỗ dài

Đệm ghế gỗ cho những ghế dài thường làm bằng vải tự nhiên vì chất liệu thoáng khí nên tạo cảm giác thoải mái. Các loại vải tự nhiên có khả năng chống mài mòn cao.Vải tự nhiên có đa dạng kiểu dáng hoa văn, họa tiết rất dễ lựa chọn theo sở thích.

 Làm thế nào để làm sạch đệm gỗ ngoài trời?

Đối với bộ ghế gỗ màu trầm

Đối với các bộ ghế gỗ màu trầm do đó phải chọn vải đệm ghế cũng phải phù hợp không được quá sáng sẽ làm không gian nhà không được hài hòa.

 Làm thế nào để làm sạch đệm gỗ ngoài trời?

Giành cho các bạn yêu thích vải bọc đệm có hoa văn.

Các mẫu vải đệm hoa văn mà bạn có thể tham khảo như Mẫu vải hoa văn cổ điển, vải thô Genie, các loại vải nhung in nổi, vỏ đệm ghế cao cấp Chelesea….

Đối với ghế dạng sofa giường khung gỗ

Ghế dạng sofa giường khung gỗ phải lựa chọn đệm ghế có kích thước thích hợp đối với ghế dài và hai ghế đơn còn lại. Màu và kiểu dáng, họa tết của đệm ghế phải giống nhau để tránh không có sự hài hòa của bộ ghế.

Nếu căn nhà của bạn có những không gian thư giản ngoài vườn thì hãy tân trang cho bộ ghế của chúng ta bộ áo mới vừa đẹp vừa phong cách sẽ góp phần tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh đệm ghế ngoài trời với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

Ngoài ra, Sofa Vinaco có thể giúp bạn lựa chọn được các bộ đệm phù hợp, may vỏ đệm ghế theo kích thước của ghế và yêu cầu về sở thích của bạn, với những dịch vụ lắp đặt ,dịch vụ vệ sinh hay các dịch vụ khác về nội thất thì Sofa Vinaco sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với bạn.

Vừa rồi là những chia sẻ về kinh nghiệm làm sạch đệm của công ty Sofa Vinaco. Hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết được khó khăn khi làm sạch đệm ghế. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline chính của công ty: 0918 593 088.

5.05 sao của 2916 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch đệm ghế gỗ ngoài trời?
Làm thế nào để làm sạch đệm ghế gỗ ngoài trời?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088