• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch đệm ghế

Đệm ghế bẩn, ẩm mốc? Bạn lo lắng về việc vệ sinh đệm ghế? Bạn có thể đã tìm kiếm một số cách và quy trình dễ dàng để làm sạch đệm ghế. Đừng lo lắng khi chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc này. Để giúp bạn, chúng tôi có tất cả các giải pháp, quy trình về cách vệ sinh đệm ghế - chỉ dành cho bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các quy trình chi tiết và các mẹo chuyên nghiệp để làm sạch đệm ghế bẩn của bạn một cách dễ dàng. Vì vậy, tại sao chúng ta chờ đợi? Hãy xem qua điều này.

Có thể giặt đệm ngồi không?

Thông thường, mọi người thường quan tâm đến việc giặt đệm ghế của họ. Bởi vì họ không có ý tưởng thích hợp về nó. Những người tối đa không biết về điều này. Chúng tôi luôn nhận được một số câu hỏi như “Tôi có thể giặt đệm ghế không? Giặt đệm ghế có được không?
"Câu trả lời rất đơn giản. Có, đệm ghế có thể giặt được. Đệm ghế có thể tái sử dụng. Bạn có thể rửa nó, rửa sạch nó, để cho nó khô và một lần nữa bạn có thể sử dụng nó. Nhưng có những lưu ý! Có những lưu ý về các loại vải, về phương pháp và cả về việc sử dụng công nghệ. Vì vậy, hãy lưu ý những lưu ý này trước khi giặt đệm ghế.
Đệm ghế có vẻ phức tạp hơn một chút để vệ sinh so với đệm thông thường, nhưng cách bạn chăm sóc chúng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như vẻ ngoài của chúng. Tùy thuộc vào loại đệm và vật liệu liên quan, có thể có một phương pháp cụ thể để làm sạch. Bạn phải luôn làm theo hướng dẫn được cung cấp trên nhãn. Nếu không có thông tin cung cấp thì bạn có thể vệ sinh đệm của mình như sau:
Tháo vỏ đệm, nếu có thể. Điều này thường có thể được đặt trực tiếp vào máy giặt.
Nếu bạn không chắc đệm hoặc vỏ có thể giặt được hay không, hãy thử giặt một phần rất nhỏ và khuất của đệm trước để xem việc giặt có làm hỏng đệm hay không.
Nếu đó chỉ là lớp phủ hoặc bề mặt của bọt cần phải rửa, thì hãy sử dụng dầu gội đầu dành cho vải bọc. Chà xát chất tẩy rửa vào bề mặt và lau sạch phần thừa.
Nếu toàn bộ đệm cần giặt, sau đó đổ đầy nước vào bồn rửa hoặc bồn tắm (tùy thuộc vào kích thước của đệm), với đủ nước ấm để đệm ngập hoàn toàn, thêm một số chất tẩy rửa và sau đó khuấy nước để đảm bảo phân phối phù hợp.
Liên tục tạo áp lực lên bề mặt đệm rồi thả ra. Thao tác này sẽ hút nước và chất tẩy rửa vào giữa đệm, làm sạch đệm. Nếu nước trở nên bẩn, sau đó thay thế nó bằng sạch.
Đổ hết nước xà phòng và đổ nước mới vào bồn để xả sạch xà phòng. Lặp lại quá trình trên một vài lần. Có thể dùng vòi hoa sen để rửa lại lần cuối.
Vắt đệm giữa các khăn tắm cho khô hết nước thừa trước khi đặt đệm là nơi sáng sủa và ấm áp để phơi.
Hôm nay bạn đã đưa ra câu hỏi - làm thế nào để làm sạch đệm ghế - Ở đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những chi tiết, thông tin và gợi ý phù hợp có thể cần thiết để trả lời câu hỏi này. Chúng tôi có cho bạn thủ thuật, các bước cùng với điều này, chỉ dành cho bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thử những thủ thuật này và nhận được sự giúp đỡ. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn trong các vấn đề của bạn. Nếu bạn có mong muốn làm đệm ghế hãy đến với Vinaco. 
Sofavinaco.com là địa chỉ làm đệm ghế sofa theo kích thước uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi nói chung và làm đệm ghế sofa nói riêng sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Sofavinaco đơn vị làm đệm ghế chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Với dịch vụ thay vỏ, làm nệm cho ghế gỗ, nệm ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các gia đình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn thực hiện chuyên nghiệp kèm theo chất lượng da bọc tốt nhất sẽ làm nên diện mạo mới và đẹp nhất cho những bộ ghế sofa của gia đình.
Thế mạnh của Sofavinaco
Vinaco phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn
Bảo trì sản phẩm vĩnh viễn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088