• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách

Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách. Và giờ đây, vì lý do nào đó mà bộ ghế sofa dài cũng có thể là món đồ tồi tệ nhất trong nhà khi trải qua một thời gian dài sử dụng.

Trong tất cả các món đồ nội thất trong nhà của bạn, rất có thể bộ ghế sofa dài của bạn đã mang lại cho bạn nhiều khoản tiền nhất. Không thể phủ nhận rằng một bộ ghế sofa lớn sẽ thoải mái hơn và chúng sẽ có rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Và giờ đây, vì lý do nào đó nó cũng có thể là món đồ tồi tệ nhất trong nhà bạn khi trải qua một thời gian dài sử dụng.
Bạn biết đấy, chẳng hạn như khi bạn ngồi trên ghế để xem phim và làm đổ một ly rượu vang đỏ trên ghế sofa của bạn và dành phần còn lại của bộ phim để lau vết bẩn hay đơn giản việc sử dụng bộ ghế lâu đã khiến cho bề mặt vải trở nên cũ kỹ vì những vết bẩn, bụi bám hằng ngày. Hoặc có thể bạn đã quyết định xắn tay áo và dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của mình.
 
Dù bằng cách nào, nếu bạn thấy băn khoăn không biết làm thế nào để làm sạch bộ ghế sofa của mình thì hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây. Món đồ nội thất không thể thiếu này không quá cồng kềnh và khó khăn để làm sạch như bạn nghĩ. Nhưng cũng đừng coi thường chúng, thay vào đó bạn hãy đọc hướng dẫn của chuyên gia về cách vệ sinh ghế sofa để có thể vừa làm sạch và vừa đảm bảo rằng bộ ghế nhà bạn sẽ không bị chính bạn phá hỏng.
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế sofa dài 
Nếu bạn cố gắng loại bỏ các vết bẩn quá sớm mà không dùng đúng phương pháp hay bạn làm sạch bộ ghế sofa của mình sai cách, bạn có thể sẽ làm hỏng nó và khiến bản thân bạn phải trả giá bằng việc chi một số tiền không hề ít. Và vấn đề tồi tệ sau đó là bạn sẽ không có nơi nào để ngồi trong vài ngày. Đừng lo lắng vì chúng tôi đã tìm ra cách làm sạch bọc ghế sofa tại nhà và sau khi đọc bài này, bạn sẽ cảm thấy có nghĩa vụ phải giải quyết công việc đó một cách thường xuyên. Việc làm sạch ghế sofa đúng cách thực sự không phải là một công việc tồi tệ như bạn nghĩ. Trên thực tế, nếu bạn làm theo các bước đơn giản mà VINACO cung cấp cho bạn, rất có thể khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nằm dài trên chiếc sofa không tì vết và tự hỏi tại sao bạn lại không vệ sinh chiếc ghế dài quá lâu ngay từ đầu. Sau đây là những việc cần làm khi đến lúc tẩy rửa ghế sofa của bạn.
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
1. Đọc thông tin trên vải bọc ghế
Các chất liệu khác nhau như da, lanh hay len,.. sẽ tùy thuộc vào bộ ghế nhà bạn.Vải bọc trên món đồ nội thất này thực sự có thể chạy theo gam màu và có nhiều chất liệu khác nhau, đó là lý do tại sao không phải tất cả các ghế sofa đều có thể được làm sạch theo cùng một cách.
 
Các nhà sản xuất sẽ đính thông tin lên chất liệu vải bao gồm thông tin có giá trị và đó không chỉ là một phép lịch sự - những hướng dẫn chăm sóc đó nhằm bảo vệ công ty sản xuất khỏi những tuyên bố rằng sản phẩm không đạt chuẩn khi nó được làm sạch không đúng cách. Đó là lý do tại sao các bạn nên tham khảo chất liệu sofa trước khi tiến hành quy trình làm sạch. Hoặc nếu có hướng dẫn chăm sóc, hãy làm theo hướng dẫn đó nhưng ít nhất thông tin trên vải bọc sofa phải cho bạn biết bạn sử dụng loại chất liệu nào (nếu không có thông tin trên vải, bạn có thể tìm thấy thông tin cơ bản trực tuyến).
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
2. Máy hút bụi
Nghiêm túc mà nói, không ai cần phải làm sạch sâu chiếc ghế của mình một cách thường xuyên, vì vậy chúng ta hãy đồng ý rằng không nên đặt ra tiền lệ đó. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng chiếc ghế dài của bạn luôn thuận tiện cho việc làm sạch khi bạn có nuôi thú cưng trong nhà bằng cách hút bụi thường xuyên. Theo chúng tôi, làm sạch loại vải bọc bằng máy hút bụi là cách hiệu quả nhất để lấy bất kỳ mảnh vụn hoặc bụi bẩn nào.
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
3. Giặt đệm
Nếu bạn có thể tháo lớp may vỏ đệm ghế thì thật may mắn cho bạn. Vì bạn chỉ cần tháo ra và giặt chúng như một khối lượng riêng trong đồ giặt của bạn theo những hướng dẫn về vải. Một mẹo chuyên nghiệp mà khi giặt đệm mà bạn cần phải biết là bạn nên sử dụng nhiệt độ nước mát hơn có thể giúp chúng không bị phai màu hoặc co lại. Tất nhiên, nếu bạn không thể cởi vỏ bọc đệm trên bộ ghế sofa thì máy giặt của bạn sẽ không có tác dụng gì. Thay vào đó, hãy xem bước tiếp theo để biết phương pháp có thể được sử dụng để làm sạch toàn bộ.
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
4. Làm sạch ghế
Đối với phần còn lại của chiếc ghế dài bao gồm luôn cả đệm và nếu chúng không có vỏ bọc có thể tháo rời, bạn sẽ cần một chất tẩy rửa bọc. Một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra để biết được chất liệu bọc của ghế sofa. Trong trường hợp này, để đảm bảo rằng bạn mua sản phẩm làm sạch như loại chất tẩy rửa phù hợp của ghế sofa của bạn. Khi bạn đã có dung dịch tẩy rửa thích hợp, hãy rải chúng lên bộ ghế sofa của bạn, lên bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy vết bẩn hoặc khắp nơi để làm sạch kỹ lưỡng hơn.
 
Lưu ý: Đối với những vết bẩn cứng đầu cần phải chà sạch, hãy sử dụng vải sợi nhỏ để đảm bảo bạn không chà ghế sai cách.
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
Cuối cùng, hãy nhớ tham khảo hướng dẫn được cung cấp trên nhãn của chất tẩy rửa bọc ghế trước khi bắt đầu. Và trước khi sử dụng cho toàn bộ mặt vải trên ghế, bạn hãy thử nó ở một chỗ nhỏ, ít đáng chú ý hơn. Khi sản phẩm làm sạch đã được áp dụng theo hướng dẫn, hãy để ghế sofa của bạn khô hoàn toàn trong không khí trước khi bạn ráp đệm lại và bắt đầu sử dụng chúng để thư giãn.
 
Hy vọng những thông tin mà VINACO cung cấp trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc làm sạch ghế sofa. Công ty VINACO với các dịch vụ về ghế sofa như bọc lại ghế, làm đệm ghế, bọc ghế massage, ghế quán karaoke, ghế ăn, ghế nhà hàng,... uy tín và chất lượng với giá cả phù hợp. Mọi chi tiết bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline 0918 593 088 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí!
4.85 sao của 2070 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
Làm thế nào để làm sạch bọc ghế sofa dài đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088