• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước

Ghế sofa là trung tâm của bất kỳ phòng khách nào và là yếu tố quan trọng trong phần còn lại của chúng tôi khi chúng tôi ở nhà và ấn tượng mà khách của chúng tôi có.

Ghế sofa là trung tâm của bất kỳ phòng khách nào và là yếu tố quan trọng trong phần còn lại của chúng tôi khi chúng tôi ở nhà và ấn tượng mà khách của chúng tôi có. Tuy nhiên, do sử dụng nó, nó cũng là một mảnh đồ nội thất già đi và xuống cấp nhanh chóng. Cho dù bạn có một chiếc ghế sofa rất cũ, hoặc đơn giản là không nhưng có vẻ như vậy, nếu ngân sách không cung cấp cho bạn để mua một chiếc ghế sofa khác, chúng tôi dạy bạn cách khôi phục ghế sofa từng bước. Vì vậy, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của ghế sofa của bạn và làm cho nó trông như mới.

Những gì bạn cần để khôi phục lại một chiếc ghế sofa

Chúng tôi mong muốn được về nhà để ngồi và trong đó và thậm chí nằm xuống. Có thể hơn một đêm chúng tôi đã ngủ trên đó, và tất nhiên ghế sofa của chúng tôi đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc của chúng tôi ngay cả những khoảnh khắc thân mật nhất. Chúng tôi ăn trên ghế sofa, uống và ngủ trưa. Nếu có thú cưng ở nhà, nó chắc chắn cũng là một trong những đối tượng yêu thích của chúng để nằm xuống và chơi, bao gồm cả việc thỉnh thoảng gãi và cắn. Nhưng chúng ta sẽ làm gì anh ta?
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Chăm sóc nó, tất nhiên, làm sạch nó thường xuyên và cung cấp bảo trì tốt. Nếu tất cả những điều này thất bại, đã đến lúc vứt nó đi? Chờ đã, đừng đi quá nhanh! Rằng một chiếc ghế sofa cũ có sự sắp xếp và chúng ta có thể tự sửa chữa nó bằng cách thay đổi bọc của nó. Khi bạn đã làm điều đó một lần, bạn sẽ thấy rằng nó không phải là quá nhiều, và nó là giá trị biết kỹ thuật để luôn luôn có một chiếc bọc ghế sofa mới và khác biệt, mà không phải đầu tư quá nhiều.
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Các vật liệu để sửa chữa ghế sofa sẽ phụ thuộc vào một số thứ, đầu tiên trong số họ vào những gì là sự phá hủy mà ghế sofa có, đây là nếu nó là đệm, hoặc cấu trúc. Và thứ hai, ghế sofa được làm bằng vật liệu gì. Bởi vì bạn có thể sử dụng các vật liệu khác nhau như xuống, mảnh sợi, bọt polyurethane hoặc nhớt.
Đối với bên ngoài ghế sofa, khuyến nghị là chọn vải phù hợp. Điều này sẽ phụ thuộc vào thị hiếu của bạn, chủ yếu, nhưng bạn cũng phải áp dụng ý thức chung và lựa chọn thực tế nhất, trong các tùy chọn khác nhau. Các loại vải tốt nhất là cotton, và cotton với polyester, vải lanh và chenille.
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Nếu những gì bạn cần là thay đổi cấu trúc vì ghế sofa được làm bằng bụi, cũng có thể lấy nó. Lý tưởng là chọn một khung có khả năng chống lại. Theo nghĩa này, những người có dây đeo đàn hồi hoặc đi kèm với lò xo lượn sóng.
Điều cần thiết là ít nhất khung gỗ được bảo quản tốt và chất lượng. Nếu có, đó là tất cả vấn đề xuống để làm việc để sửa chữa nó và cho ghế sofa cũ của bạn một cơ hội thứ hai. Tiếp theo, chúng ta hãy xem làm thế nào để khôi phục lại một chiếc ghế sofa vải và một chiếc ghế sofa da.
Xem cách thiết kế đồ nội thất của riêng bạn
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước

Làm thế nào để khôi phục ghế sofa vải

Nếu bạn có một chiếc ghế sofa vải ở nhà cần sửa chữa, hãy làm theo các bước này và trong một thời gian ngắn ghế sofa của bạn sẽ trông mới mua. Điều đầu tiên là kiểm tra ghế sofa từ trên xuống dưới để kiểm tra tình trạng của nó là gì và nó có những thiệt hại gì, để khắc phục nó một cách hiệu quả.
Do đó, chúng tôi bắt đầu với bước đầu tiên này sẽ là kiểm tra dây đeo,bao gồm chú ý đến đế của ghế sofa. Ở đây chúng ta sẽ tìm thấy một số dây đai sợi tự nhiên hoặc đàn hồi và được ghim ở hai bên ghế sofa. Khi sử dụng và theo thời gian, các dây đai này có thể bị hỏng hoặc nới lỏng. Nếu bạn thấy rằng đây là những gì đã xảy ra, đừng lo lắng! Nó có sự sắp xếp. Loại bỏ chúng và ghim chúng một lần nữa. Chúng phải tạo thành một mạng lưới và có khoảng cách giữa cái này và mạng kia khoảng 10 cm.
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Một khi những điều trên được thực hiện, bước thứ hai là làm mới bọt. Từ khi sử dụng, bọt này sẽ được bánh và sẽ mất cơ thể. Chúng phải được đưa ra và làm mới. Để làm điều này, hãy thực hiện các biện pháp, để bạn làm đúng với hình thức và biện pháp mà bạn phải giới thiệu.
Còn chân thì sao? Chúng cũng sẽ phải được gia hạn. Vì vậy, bước thứ ba là quan sát chân và tiến hành thay đổi chúng nếu cần thiết. Tháo những cái cũ và thay thế chúng bằng đôi chân mới. Nếu bạn không có chân mới,hoặc chỉ hiển thị một vài lỗ nhỏ ở chân cũ, sau đó che thiệt hại bằng putty và voila!
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Một bước cần thiết khác khi khôi phục ghế sofa là làm mới gỗ. Để làm điều này, đã đến lúc cát và làm sạch và sau đó, áp dụng vecni.
Bước cuối cùng là thay đổi vải. Có lẽ một sự làm sạch tốt là đủ. Có những sản phẩm tuyệt vời để lại bọc như mới. Nếu không, một loại vải mới được đặt và do đó bạn tự hào về một chiếc ghế sofa mới, nhiều hơn theo phong cách của bạn.

Lấy ý tưởng để khôi phục đồ nội thất cũ của bạn:

Cách sửa sofa da

Ghế sofa da thậm chí còn tồi tệ hơn vải, bởi vì nó có xu hướng hư hỏng sớm hơn. Chẳng mấy chốc nó có vệt, vết nứt hoặc vảy. Điều này xảy ra do thiếu hydrat hóa bởi vì, vào cuối ngày, chúng ta đang nói về làn da. Vật liệu này đòi hỏi sự chăm sóc thêm.
Bước đầu tiên trong việc sửa chữa một chiếc ghế sofa da là làm sạch nó. Bạn có thể sử dụng một miếng vải khô, một miếng vải hoặc một bàn chải có lông mềm. Đánh giá cuối cùng, cung cấp cho nó với máy hút bụi. Một khi ghế sofa được làm sạch, chúng ta hãy xem nó có thiệt hại gì và làm thế nào để khắc phục chúng.
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Nếu những gì ghế sofa có chỉ là cọ xát, hoặc vết trầy xước bề mặt,chúng ta có thể giải quyết nó bằng cách áp dụng một lớp thạch dầu mỏ tốt và chờ da hấp thụ nó. Một khi điều này được thực hiện, chúng ta có thể áp dụng một chút bitum, hoặc thuốc nhuộm da. Vâng, chúng ta nói về các vết nứt, sau đó sự chăm sóc phải lớn hơn, và chúng ta sẽ phải dùng đến keo da.
Thoa một ít rượu trước khi đặt keo. Lau khô và đặt keo lên các cạnh của các vết nứt. Hãy cẩn thận rằng kết quả trông tự nhiên và bạn không nhận thấy rằng nó bị mắc kẹt. Sử dụng tăm bông để đổ keo và làm sạch phần thừa bằng giấy bếp.
 
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
 
Nếu chúng ta tìm thấy các rãnh trong ghế sofa da,đây đã là những từ lớn và chúng ta sẽ cần phải có nhiều vải da hơn từ ghế sofa để đặt một miếng vá trên chúng. Keo cũng được sử dụng để tham gia các mảnh này và tiến hành nó rất cẩn thận. Sau khi dán và cắt tỉa da dư thừa, chúng tôi sẽ áp dụng da lỏng hoặc, thất bại đó, putty, để cân bằng bề mặt. Có những sản phẩm phục vụ để thống nhất. Và cuối cùng là thuốc nhuộm da. Bạn cũng có thể hoàn thành ghế sofa với một sản phẩm để cung cấp cho nó tỏa sáng.
5.05 sao của 3071 đánh giá
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
Làm thế nào để khôi phục ghế sofa từng bước
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088