• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn

Những bước đơn giản này sẽ kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất ghế của bạn và giữ cho nó trông đẹp nhất.

Lựa chọn vải bọc phù hợp cho nội thất văn phòng của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng điều quan trọng là phải chọn vật liệu phù hợp với không gian của bạn bởi vì điều đó sẽ quyết định thời gian sử dụng đồ nội thất của bạn.

Sáu điều cần cân nhắc khi chọn vải

Nhiều người chọn vải bọc vì nó có thể rất hấp dẫn, thoải mái trong các nhiệt độ khác nhau và dễ bảo quản miễn là bạn chọn loại vải phù hợp với môi trường của bạn. Vì vậy, có một số điều cần xem xét trước khi mua bọc ghế văn phòng của bạn:
 
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn

1. Đồ đạc của bạn sẽ được đặt ở đâu? 

Độ bền của vải bọc của bạn sẽ phụ thuộc vào tần suất sử dụng đồ nội thất. Nếu đồ nội thất của bạn không được sử dụng thường xuyên thì bạn có thể mua một số loại vải nhạy cảm hơn như vải lanh và lụa, trong khi nếu đồ nội thất của bạn ở khu vực sử dụng nhiều, bạn sẽ muốn chọn một cái gì đó có thể dễ dàng sử dụng. Vải kết hợp và vải kỹ thuật có xu hướng bền hơn vải tự nhiên. Ngoài ra, dệt càng chặt, vải có xu hướng giữ được lâu hơn.

2. Nó sẽ ở trong ánh sáng mặt trời? 

Hãy nhớ rằng vải sẽ phai màu theo thời gian nếu ở dưới ánh nắng mặt trời, vì vậy điều đó ảnh hưởng đến quyết định của mình. Vì vậy, hoặc bạn sẽ muốn di chuyển đồ đạc của mình ra khỏi bất kỳ cửa sổ nào hoặc bạn sẽ cần phải chọn một tùy chọn vải sẽ che được sự phai màu nhiều nhất có thể. Bạn cũng muốn tránh đặt đồ nội thất của mình ngay cạnh nguồn nhiệt.

3. Bạn đang muốn truyền tải tâm trạng nào? 

Màu sắc của vải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nó. Màu sắc tươi sáng hơn sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho bất kỳ căn phòng nào, trong khi tông màu ấm có thể mang đến bầu không khí thư giãn.

4. Mẫu nào sẽ phù hợp với phong cách trang trí của bạn? 

Hầu hết các mẫu có thể che giấu vết bẩn và mặc đẹp hơn vải trơn. Nhưng bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các mẫu phù hợp với phần còn lại của phong cách của bạn và đang mời gọi khách hàng hoặc khách hàng của bạn. Các mẫu dệt có xu hướng giữ nếp tốt hơn các mẫu in. Bạn cũng muốn chắc chắn rằng bạn đang chọn các mẫu và màu sắc mà bạn sẽ thích thú trong tương lai vì đồ nội thất của bạn là thứ bạn sẽ nhìn thấy hàng ngày. Kích thước của đồ nội thất cũng có thể phát huy tác dụng ở đây. Bạn có thể bỏ qua việc có một số mẫu nhất định trên những chiếc ghế nhỏ hơn, v.v., nhưng chúng có thể không hoạt động tốt trên ghế sofa và ghế đôn .

5. Bạn sẽ muốn biết bạn sẽ cần sử dụng phương pháp làm sạch nào để làm sạch các loại vải của mình.

Nhiều loại vải có thể được làm sạch bằng chất tẩy rửa gốc nước hoặc sản phẩm giặt khô. Bạn sẽ muốn kiểm tra đồ nội thất của mình để tìm các thẻ có thể có hướng dẫn vệ sinh trên đó. Chúng cũng có thể được gắn nhãn với mã làm sạch bằng chữ cái để dễ dàng cho phép bạn xác định phương pháp làm sạch nào để sử dụng. 

6.Bạn sẽ cần thêm lớp bảo vệ vết bẩn? 

Bạn có thể kéo dài tuổi thọ của vải bằng vải bọc được xử lý chống ố, chẳng hạn như vải Crypton. Vải Crypton bảo vệ vĩnh viễn khỏi vết bẩn, độ ẩm, nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi. Chỉ cần lưu ý rằng vải bọc chuyên dụng có thể yêu cầu quy trình làm sạch chuyên biệt.
 
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn

Loại vải là gì?

Khi chọn vải, bạn sẽ có thể chọn giữa các “cấp” khác nhau. Cấp chỉ đơn giản là tương đương với chi phí để sản xuất vải, không nhất thiết là độ bền. Điều này phụ thuộc vào loại sợi được sử dụng, cấu trúc của vải và số lượng chỉ.
Hầu hết các nhà sản xuất sử dụng hệ thống đánh giá theo thứ tự bảng chữ cái, chẳng hạn như A đến H, để chỉ ra loại vải, với A là rẻ nhất và H là đắt nhất. Các nhà sản xuất khác có thể sử dụng xếp hạng số để thay thế, với các số thấp cho biết ít tốn kém nhất và các số cao hơn có nghĩa là đắt hơn.
 
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn

Ba tùy chọn bọc bổ sung cần xem xét

Nếu độ bền là mối quan tâm chính của bạn, bạn có thể muốn xem xét các tùy chọn vinyl, da hoặc thậm chí lưới:
  • Ghế ngồi bằng nhựa Vinyl là một lựa chọn hiệu quả về chi phí và có kiểu dáng và kết cấu tương tự như da với ít bảo dưỡng hơn. Đây là lớp phủ bảo vệ tạo ra hàng rào chống lại ba vấn đề lớn nhất trong cơ sở chăm sóc sức khỏe và khách sạn: vi trùng, mài mòn và vết bẩn. Vinyl chăm sóc sức khỏe cũng là một lựa chọn. Vinyl chăm sóc sức khỏe có khả năng chống lại sulfide, nước tiểu, các vết bẩn thông thường, độ ẩm và vi khuẩn. Nó cũng làm sạch dễ dàng. Hầu hết các tỷ lệ vinyl cao trong bài kiểm tra chà xát kép.
  • Nội thất da tiện nghi và đẳng cấp. Khi nhìn vào đồ nội thất bằng da, bạn muốn xem xét màu sắc của nó (nó có phù hợp với phong cách trang trí của bạn không), chất lượng của da và độ tẩy rửa của nó. Da bền hơn vải và thực sự có thể trở nên đẹp hơn theo năm tháng. Bạn có thể thêm một lớp bảo vệ cho đồ da của mình bằng cách phủ lớp bảo vệ da trước lần sử dụng đầu tiên, nếu không, bạn có thể mua đồ nội thất bằng da được bảo vệ. Dù sao đi nữa, bạn cũng muốn đảm bảo giữ tất cả đồ nội thất bằng da tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ghế lưới được làm từ chất liệu bọc tổng hợp được đan chặt chẽ theo thiết kế dạng lưới. Ghế lưới rất phù hợp trong văn phòng vì sự thông thoáng mà chúng mang lại. Mặt sau của ghế lưới cho phép luồng không khí lưu thông trên lưng bạn, giúp bạn luôn mát mẻ. Luồng không khí bổ sung làm giảm lượng mồ hôi mà một người đổ mồ hôi khi ngồi, và đổi lại có nghĩa là ít làm sạch hơn.
Lưu ý: Nếu bạn chọn một trong những tùy chọn này, hãy nhớ rằng mỗi tùy chọn đều có quy trình làm sạch riêng mà bạn sẽ muốn tuân theo để đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hỏng và luôn trông đẹp nhất.
 
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn
 
Khi chọn vải bọc, bạn cần lưu ý rằng đồ nội thất văn phòng phải thể hiện tính cách và mục đích của công ty bạn, cũng như những người làm việc ở đó. Hãy dành một chút thời gian để lập kế hoạch mua hàng của bạn vì đây sẽ là khoản đầu tư mà bạn sẽ sống trong nhiều năm tới và sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với khách hàng của mình. 
 
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn
 
Cho dù cuối cùng bạn chọn thứ gì, hãy đảm bảo chăm sóc đồ nội thất của bạn một cách thường xuyên. Dọn dẹp đồ đạc tràn ngay lập tức và hút bụi đồ nội thất của bạn hàng tuần hoặc lau sạch bằng vải. Đây cũng là thời điểm tốt để thực hiện công việc duy trì định kỳ cho tương lai của bạn. 
1.35 sao của 3 đánh giá
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn
Làm Thế Nào Để Chọn Vải Bọc Tốt Nhất Cho Văn Phòng Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088