• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Bạn đang thiết lập căn hộ đầu tiên của bạn? Có lẽ bạn đang tìm cách nâng cấp đồ nội thất phòng khách ngay bây giờ khi những đứa trẻ ra ngoài.

Bạn đang thiết lập căn hộ đầu tiên của bạn? Có lẽ bạn đang tìm cách nâng cấp đồ nội thất phòng khách ngay bây giờ khi những đứa trẻ ra ngoài. Hay bạn là một phụ huynh có con nhỏ để tìm kiếm một chiếc ghế sofa phòng gia đình thoải mái? Nhu cầu lối sống và sở thích cá nhân của bạn sẽ quyết định sự lựa chọn phong cách ghế sofa của bạn.

Kích thước ghế sofa

Trước khi thu hẹp các loại ghế sofa theo phong cách, cân nhắc đầu tiên nên là kích thước của nó. Cân bằng là chìa khóa, vì vậy chiếc ghế dài của bạn nên lấp đầy căn phòng mà không làm cho nó trông chật chội. Ngoài hình ảnh, chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của chỗ ngồi của bạn cũng đóng một vai trò trong chức năng của nó - rộng bao nhiêu người có thể ngồi thoải mái, chỗ ngồi có ảnh hưởng sâu như thế nào và chiều cao của ghế có quyết định liệu bàn chân của bạn có thoải mái trên mặt đất hay không.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa truyền thống

Ở nhà trong hầu hết các bố trí phòng khách, một chiếc ghế sofa tiêu chuẩn thường rộng từ sáu đến tám feet (bao gồm cả tay vịn), cao khoảng 36 inch và sâu khoảng 38 inch. Không chắc chắn nếu phòng khách của bạn có thể chứa các kích thước này? Khi quyết định nơi đặt ghế sofa 3 chỗ của bạn, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần ít nhất 30 đến 36 inch không gian lối đi để tránh cảm giác chật chội. Tương tự như vậy, chỗ ngồi khác nên cách nhau ít nhất 36 inch. Theo như bàn cà phê có liên quan, hãy tìm một chiếc cao bằng ghế sofa và đặt nó cách đó khoảng 14 đến 18 inch để dễ dàng tiếp cận với đồ ăn nhẹ và đồ uống.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa nhỏ

Nếu bạn thích vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa truyền thống nhưng muốn có một lựa chọn nông hơn, hãy nghĩ về một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn. Với chiều cao và chiều dài tương tự như đối tác tiêu chuẩn của nó, phiên bản nhỏ hơn này cung cấp độ sâu giảm - làm cho nó dễ dàng phù hợp trong các nhà ở nhỏ hơn. Bạn không chắc chắn nếu bạn nên đi với một chiếc ghế sofa nhỏ? Có hai yếu tố cần xem xét: thứ nhất, xem xét tầm vóc. Nếu những người ngồi trên ghế sofa của bạn thường xuyên thấy bàn chân của họ treo trong không khí khi dựa vào tựa lưng, một chỗ ngồi nông có thể sẽ thoải mái hơn. Biến số thứ hai là kích thước phòng của bạn. Ở những khu vực dài không rộng lắm, tiết kiệm vài inch với một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn vẫn cho phép bạn ngồi khoảng ba khách mà không lấn chiếm quá nhiều cảnh quay vuông.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa lớn

Nhường chỗ cho một vài người bạn khác với một chiếc ghế sofa grande. Dài từ 90 đến 110 inch, chúng thoải mái ngồi bốn đến năm khách (và cả thú cưng của bạn). Ghế sofa grande không chỉ lý tưởng nếu bạn muốn có nhiều không gian hơn cho bạn bè và gia đình ngồi cùng nhau, chúng còn là những bổ sung phong cách cho phòng khách dài. Một lợi ích khác? Ghế sofa grande cung cấp nhiều không gian cho người cao nằm thoải mái.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Loveseats

Làm việc với một phòng khách ấm cúng hơn? Cung cấp nó với một loveeat. Cũng sâu và cao như một chiếc ghế sofa truyền thống, loveeats (còn được gọi là ghế sofa căn hộ) tiết kiệm không gian trong chiều rộng của chúng. Chỗ ngồi cung cấp chỗ thoải mái cho hai người. Loveseats và ghế sofa thường được sử dụng cùng nhau và sắp xếp trong một cấu hình hình chữ L.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa hình cắt

Bao gồm nhiều thành phần mô-đun, ghế sofa cắt cho phép bạn cấu hình một sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với phòng gia đình của bạn. Ví dụ, một sự kết hợp phòng chờ loveeat-chaise là một thiết lập thoải mái cho không gian nhỏ hơn, trong khi một thiết kế hình chữ L hoặc chữ U được xây dựng với ghế sofa và ghế góc là lý tưởng cho các kế hoạch sàn mở rộng rãi.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Các loại giường sofa

Nếu bạn tổ chức người thân ngoài thị trấn hoặc bạn bè của trẻ em cho các bữa tiệc ngủ, hãy xem xét một chiếc ghế sofa ngủ. Dễ dàng chuyển đổi thành giường, chúng trông giống như một chiếc ghế dài khi nệm được giấu bên trong, làm cho chúng trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các phòng khách uốn cong như phòng khách. Thêm vào đó, có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn (và khách truy cập của bạn). Đối với máy chủ qua đêm thường xuyên, một trong đó là đầy đủ hoặc kích thước nữ hoàng phù hợp với hóa đơn. Nếu bạn có không gian và muốn cho các cặp vợ chồng thêm một chút không gian để trải ra, hãy nghĩ về một chiếc giường ngủ vua thay thế. Hoặc, thiết lập một giường hai ngày hoặc ghế cũi cho trẻ em.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Trundle Sleeper Sofa

Giường trundle ghế sofa cho phép bạn biến chỗ ngồi của bạn thành một khu vực ngủ rộng rãi. Đường ray phía trước của chiếc ghế dài cuộn về phía trước để lộ một tấm nệm trundle được xếp gọn bên trong. Đơn giản chỉ cần sử dụng tay cầm để kéo nệm ra và khóa nó tại chỗ. Ngoài việc thiết lập dễ dàng của họ, trundle ghế sofa ngủ liền mạch pha trộn với tính thẩm mỹ của căn phòng. Vì nệm được bọc như phần còn lại của chiếc ghế dài, nó nhìn vào nhà trong phòng khách ngay cả khi nó được cuộn ra. Nếu bạn từ bỏ giường xếp lớp trên nó, ghế sofa của bạn hoạt động như một chaise rộng hơn - một nơi thoải mái để nằm dài trong những đêm chiếu phim với bạn bè hoặc gia đình.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Loại giường sofa kéo ra

Cung cấp sự hỗ trợ của một tấm nệm thông thường, kéo ra ghế sofa ngủ mở ra để lộ một tấm nệm bọt truyền thống bên trong, mà làm cho nó một lựa chọn thoải mái hơn cho những khách có thể được ở lại thêm một vài đêm. Tìm kiếm một lựa chọn thậm chí còn ấm cúng hơn? Tìm một cái không chứa thanh và lò xo. Thậm chí tốt hơn, giường sofa hàng đầu có nệm gel hoặc bọt bộ nhớ để hỗ trợ cao cấp. Bất kể kích thước và vật liệu của nệm, hãy mặc nó với các tấm được trang bị và phẳng, cũng như một chiếc chăn hoặc chăn để có thêm sự ấm áp.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa lưng gối

Ghế sofa lưng gối,còn được gọi là ghế sofa lưng phân tán, được đặc trưng bởi các loại gối lớn lỏng lẻo được sắp xếp trên tựa lưng. Những chiếc gối này thường được bọc cùng màu với phần còn lại của ghế sofa. Thông thường, loại ghế dài này không có bất kỳ đệm lưng được trang bị truyền thống nào. Tuy nhiên, nó mang lại cảm giác sang trọng khi đá lại và thư giãn.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 

Ghế sofa lưng cong

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó bất ngờ trong phòng khách, hãy xem xét một chiếc ghế sofa cong trở lại hoặc serpentine. Với một khung nhìn vào nhà trong cả hai sơ đồ thiết kế retro và hiện đại, đồ nội thất tạo ra một tác động. Mặc dù nó sẽ không phù hợp với tuôn ra trên tường, hình dạng làm cho ngồi với một nhóm cảm thấy thân mật hơn.
Nếu bạn có một tầm nhìn cụ thể cho ghế sofa lý tưởng của mình, hãy xem xét đặt hàng đồ nội thất tùy chỉnh và tạo ra mảnh hoàn hảo từ khung đến bọc. Quan trọng nhất, hãy nghiên cứu để tìm một loại ghế sofa sẽ sống tốt với gia đình bạn và kéo dài trong nhiều năm tới.
 
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
 
Phía trên là tất cả những gì bạn nên biết khi chọn một chiếc ghế sofa, ở quận 1 Tp HCM thì bạn hãy gọi ngay cho công ty Vinaco chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, được tư vấn một cách miễn phí về dịch vụ bọc ghế sofa. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay bốc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. 
 
4.85 sao của 2885 đánh giá
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
Làm thế nào để chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088