• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài viết mà bạn có thể học cách bọc ghế từng bước,tôi thông báo cho bạn rằng bạn đã đến đúng nơi. Với nội dung mà bạn sẽ tìm thấy dưới đây, sẽ rất dễ dàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài viết mà bạn có thể học cách bọc ghế từng bước,tôi thông báo cho bạn rằng bạn đã đến đúng nơi. Với nội dung mà bạn sẽ tìm thấy dưới đây, sẽ rất dễ dàng để phân biệt chính xác các vật liệu và công cụ bọc và do đó bạn có thể thiết kế ghế bành, bọc ghế sofa hoặc đồ nội thất của riêng mình và tiết kiệm rất nhiều tiền theo cách này.

Chọn thiết kế đồ nội thất hoặc ghế bành

Điều đầu tiên bạn nên làm nếu bạn có ý tưởng tuyệt vời về thiết kế đồ nội thất của riêng bạn,là chọn mô hình hoặc phong cách, có tính đến kích thước, nơi nó sẽ được đặt, và trên hết, loại vải, phụ kiện và ứng dụng. Những chi tiết này phải được ghi nhớ trước khi đầu tư vào các vật liệu để sản xuất, phủ hoặc phủ cấu trúc của bất kỳ mảnh đồ nội thất nào.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước
 
Đồ nội thất và ghế bành được phân loại theo mô hình và phong cách của họ. Có những người thích mua hoặc sản xuất đồ nội thất cổ điển, những người khác chọn các mô hình hiện đại và có những người thích thiết kế hiện đại. Mặc dù nó có vẻ hơi phức tạp nhiệm vụ, nó là dễ dàng nếu bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi từng bước.

Vật liệu mà chúng ta phải sử dụng để bọc đồ nội thất

Bước tiếp theo bạn phải làm theo sau khi thiết kế hoặc chọn mô hình đồ nội thất hoặc ghế sofa bạn muốn, là mua các vật liệu thiết yếu để bắt đầu sản xuất. Gỗ hoặc kim loại có thể khác nhau, và điều đó sẽ phụ thuộc vào loại khung hoặc cấu trúc bạn chọn để thực hiện. Mặt khác, móng tay hoặc đinh tán, keo trắng cho gỗ, keo giày, lò xo, ứng dụng kim loại, cao su bọt, nit hoặc bảo vệ cho đồ nội thất, sợi nylon và vải, không thể thiếu trong bộ vật liệu cho đồ nội thất bọc.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Dụng cụ bọc đồ nội thất

Các vật liệu và công cụ để bọclà điều cần thiết để tiến hành tạo ra bất kỳ đồ nội thất nào có cấu trúc kim loại hoặc gỗ. Thước dây và bút chì màu là điều cần thiết để phân định các phép đo trước khi thực hiện các vết cắt và do đó đạt được kích thước chính xác. Cao su xốp, vải, cưa, búa, kéo, máy may và ghim để bọc.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước
 
Với những công cụ này trong tay, sẽ dễ dàng thực hiện nhiệm vụ hoành tráng là tạo ra đồ nội thất của riêng bạn. Ngoài việc làm lóa mắt khách của bạn ở nhà, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, và trên hết, nếu một tai nạn xảy ra, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi giải quyết nó.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Các bước cần làm theo để sản xuất đồ nội thất và ghế bành

Chọn khung hoặc cấu trúc

Trước khi lựa chọn hoặc quyết định bất kỳ cấu trúc hoặc thiết kế khung nào, điều quan trọng là phải mua gỗ hoặc kim loại cho đồ nội thất hoặc ghế bành đảm bảo đầu tư tuyệt vời. Trong số các lựa chọn thay thế tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các cấu trúc kim loại như thép không gỉ hoặc nhôm. Nhưng nếu đó là một mảnh đồ nội thất hoặc ghế bành bằng gỗ,bạn có thể mua gỗ sồi, gỗ teza, gỗ hạt dẻ, gỗ thông hoặc gỗ anh đào.
Sau khi có nó trong xưởng hoặc nơi làm việc của bạn, sẽ rất dễ dàng để chọn các phép đo và kích thước bạn muốn cung cấp cho cấu trúc hoặc khung để tiếp tục với bước tiếp theo.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Đặt lò xo ở ghế và lưng

Để sửa chữa lò xo và củng cố bộ xương của một mảnh đồ nội thất hoặc ghế bành, điều đầu tiên bạn nên làm là mua lò xo carbon, vì chúng hóa ra có khả năng chống chịu cao hơn và chất lượng tốt hơn. Sau khi định vị các lò xo, nó là cần thiết để đóng đinh một yếu vào gỗ để sửa chữa lò xo zig zag. Bước tiếp theo sẽ là đóng đinh một chiến thuật để buộc một cabuya nylon cho phép bạn theo cách này, để cung cấp sự ổn định cho mùa xuân.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Đặt bộ bảo vệ bọc hoặc nit

Bọc hoặc bảo vệ cho đồ nội thất,nên đi ở phần dưới của lưng hoặc ghế, ngay phía trên lò xo, sau khi chúng được cố định và ổn định trên cấu trúc hoặc bộ xương của đồ nội thất mà bạn đang bọc. Bộ bảo vệ này phải được ghim vào gỗ xung quanh.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Cắt cao su bọt và hình dạng

Cao su bọt phải được cắt bằng kéo theo các phép đo bạn đã chọn từ mô hình ghế bành hoặc đồ nội thất mà bạn muốn bọc. Để có thể định hình nó trên bộ xương hoặc cấu trúc, nên sử dụng cao su và các mặt hàng chủ lực gỗ trắng, để dần dần đạt được hình dạng bạn muốn, cho đến khi bạn có được độ bám dính tốt.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Xén vải đã chọn

Vải là một vật liệu mà bạn phải lựa chọn cẩn thận để không phải hối tiếc khi bọc một món đồ nội thất. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vải cotton cho lớp lót, vì nó hóa ra là một loại vải có khả năng chống, có thể giặt và nhẹ. Có những người chỉ đang tìm cách tu sửa hoặc thay thế một số vật liệu đã hết hạn và phải được thay thế bằng một vật liệu khác, và vải sẽ luôn là một trong số đó. Hãy nhớ rằng vải để bọc đồ nội thất, ghế bành hoặc ghế sofa, bạn có thể mua chúng với các biện pháp dài 1 mét rộng 40 cm.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước
 
Có vải được chỉ định trong tay, bạn phải cắt nó chính xác để sau khi áp dụng đường may, kích thước và biện pháp mà bạn đã chọn ngay từ đầu vẫn còn. Tay vịn, tựa lưng, đệm và ghế, phải có chiều rộng và chiều dài chính xác, và trên hết, nên để lại khoảng 40 cm vải bổ sung.

May theo thiết kế

Có những người làm những đường nối này bằng tay, mặc dù nó thực tế và thoải mái hơn nếu bạn làm điều đó với một máy may. Có những lớp lót đơn giản và những lớp lót khác tùy thuộc vào mô hình đồ nội thất hoặc ghế sofa được chọn, yêu cầu các ứng dụng nâng cao tính thẩm mỹ của nó.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Staple sử dụng chủ lực bọc

Sau khi hoàn thành với đường may cho lớp lót của đồ nội thất hoặc ghế bành của bạn, nó là cần thiết để ghim vải trên cấu trúc gỗ và cao su bọt bằng cách sử dụng các mặt hàng chủ lực bọc. Nếu bạn vẫn không có một stapler để bọc, chúng tôi khuyên bạn nên mua một trong những thương hiệu sau đây. Bosch, Skil, Einhell hoặc silverline stapler.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Áp dụng phụ kiện

Sau khi tiếp tục với các mẹo và hướng dẫn bạn vừa đọc, điều quan trọng là phải tiếp tục với phần cuối cùng. Áp dụng các phụ kiện và chân. Một số chân này được vặn và những chân khác có thể dễ dàng đóng đinh với sự trợ giúp của búa và đinh thép.

Làm thế nào để bọc một chiếc ghế kim loại?

Tìm hiểu làm thế nào để bọc một chiếc ghế kim loại, là một nhiệm vụ đơn giản và nhanh hơn so với bọc một mảnh đồ nội thất hoặc ghế bành bằng gỗ. Điều đầu tiên bạn cần làm là áp dụng sơn trên cấu trúc của ghế nếu nó ở trong tình trạng kém. Sau đó, điều quan trọng là phải dán cao su bọt vào gỗ bằng keo giày. Vì cao su bọt đã được tuân thủ, bạn phải ghim vải vào gỗ xung quanh nó. Và cuối cùng làm hỏng việc làm cho cấu trúc kim loại.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Mẹo mua vật liệu và dụng cụ bọc

Hãy nhớ rằng để bọc một chiếc ghế bành, ghế sofa hoặc đồ nội thất cho phòng khách, điều cần thiết là phải mua các vật liệu và dụng cụ phù hợp, và trên hết, chúng có chất lượng tốt, để bạn đầu tư số tiền cần thiết và do đó bạn có thể tiết kiệm rất nhiều khi tu sửa, sửa chữa, thiết kế hoặc bọc một mảnh đồ nội thất.
 
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước

Kết thúc bài viết của chúng tôi về cách bọc ghế bành 2022

Như chúng tôi đã đề cập ở đầu bài viết của chúng tôi về cách bọc ghế bành. Trước khi có được các vật liệu và công cụ sẽ nhường chỗ cho bạn để tiếp tục với ý tưởng tuyệt vời về thiết kế đồ nội thất của riêng bạn với các biện pháp, lớp lót và phụ kiện bạn chọn. Bọc là một nhiệm vụ đơn giản. Sau khi kết thúc với cái đầu tiên, phần còn lại sẽ là một miếng bánh.
Nếu nội dung bạn vừa đọc đã thu hút sự chú ý của bạn và hữu ích cho bạn, bạn không thể bỏ lỡ trang web danh mục materiales.site của chúng tôi. Ở đó bạn sẽ tìm thấy thông tin liên quan về cách xây dựng nhà, cách làm thợ rèn, hệ thống ống nước, điện và nhiều thông tin khác mà bạn có thể thưởng thức miễn phí.
 
4.75 sao của 1792 đánh giá
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước
Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành và ghế từng bước
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088