• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa

Theo thời gian, ghế sofa bị rách và không còn thoải mái như trước, đặc biệt là ở khu vực bạn thường ngồi. Trong nhiều trường hợp, nó có thể được đệm để rensify chỗ ngồi.

Theo thời gian, bọc ghế sofa bị rách và không còn thoải mái như trước, đặc biệt là ở khu vực bạn thường ngồi. Trong nhiều trường hợp, nó có thể được đệm để rensify chỗ ngồi. Việc sửa chữa bao gồm bọc ghế sofa da sẽ phụ thuộc chủ yếu vào lý do chảy xệ. Do đó, điều đầu tiên cần làm là kiểm tra đồ nội thất để xem vấn đề có đến từ đệm, khung, thanh hoặc lò xo bị hỏng hay không.

Để đảm bảo rằng vấn đề đến từ đệm, cần phải nhìn vào bên trong ghế sofa. Phân tích cấu trúc cho các vết nứt có thể xảy ra trong khung, nếu thiệt hại được quan sát thấy, sau đó xem xét sửa chữa chúng trước khi đệm đệm da. Bên trong đệm thường có bọt được bao quanh bởi vải len, polyester hoặc bông. Để thay đổi đệm, các bước như sau:
Mở khóa kéo để loại bỏ lớp đệm bị mòn.
Lấy kích thước của đệm để biết lượng đệm để sử dụng.
Cắt hai lớp đệm tôn trọng kích thước của đệm.
Đặt đệm và đóng đệm.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa

Tôi nên chọn loại đệm nào?

Có hai loại bọc cho ghế sofa da và ghế sofa: bọc chắc chắn và bọc mềm mại. Với đệm chắc chắn, bạn sẽ chìm nông hơn so với đệm mềm. Cái này sẽ ít thoải mái hơn một chút so với đệm mềm. Nắp nên được kéo dài vững chắc trên đệm và theo các đường viền của nó. Điều này ngăn chặn sự hình thành các nếp gấp trên bề mặt của ghế sofa da. Với lớp đệm mềm, nắp nổi hơn một chút trên bề mặt nhưng nó không nên để lại chân không bên trong. Với việc sử dụng ghế sofa ngày càng tăng, bọc của cả hai loại bọc kéo dài, do đó không bao giờ có thể tránh được nếp gấp hoàn toàn. Ghế sofa bị mòn sau tất cả các năm sử dụng vì vậy hãy nhớ thường xuyên duy trì ghế sofa da của bạn.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa

Vải bọc có sẵn trong các cửa hàng Vinaco hoặc trên Internet.

Nếu vải bọc là tốt, nhưng bọt có rỗng, vỡ vụn hoặc không còn chắc chắn, đó là thời gian để nạp lại. Đừng bỏ qua chất lượng và số lượng bọt để đảm bảo tuổi thọ cao hơn của ghế sofa của bạn. Chọn mật độ tối thiểu 35 kg/m3 cho ghế ngồi và 26 đến 30 kg/m3 cho tay vịn và tựa lưng. Lựa chọn tốt nhất: một bọt có nhãn "Khả năng phục hồi cao", đảm bảo sự thoải mái và tuổi thọ. Một khi bạn đã lấp đầy đệm của bạn, làm mịn chúng để loại bỏ các vết sưng và cung cấp cho họ một cái nhìn hài hòa. Mẹo thưởng: Rửa vỏ gối của đệm trước khi đổ đầy chúng.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa

Việc hôm nay chớ để ngày mai

Để ngăn chặn ghế sofa của bạn chảy xệ, khôn ngoan nhất là đầu tư vào một sản phẩm tốt ngay từ khi mua. Tuy nhiên, có một số lời khuyên thiết thực cần biết và thực hiện để kéo dài tuổi thọ của ghế sofa của bạn:
Để trì hoãn việc làm phẳng đệm, hãy tạo thói quen lật chúng thường xuyên. Nếu tất cả chúng đều có cùng kích thước, nó cũng sẽ hữu ích để trao đổi vị trí của chúng theo thời gian. Điều này sẽ tránh mặc chúng quá nhiều ở cùng một nơi, đặc biệt là nếu bạn luôn ngồi ở cùng một bên.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa
 
Khung của ghế sofa không phải là của một tấm bạt lò xo. Đó là một điều tốt để giải thích cho trẻ em rằng bạn không nên nhảy vào nó để không phá vỡ cấu trúc của bạn.
Chạm vào đệm bằng phẳng của bàn tay của bạn sau khi ngồi trên chúng trong vài giờ. Điều này sẽ tái hòa nhập không khí vào bọt và do đó tránh sự kết tụ của nó.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa
 
Đệm đệm của ghế sofa da là một hoạt động dễ thực hiện khi ghế và đệm lưng có thể được mở. Nếu đây không phải là trường hợp, bạn phải đi qua hộp may và đó là một cặp tay áo hoàn toàn khác.
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
4.95 sao của 2895 đánh giá
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa
Làm thế nào để bọc ghế sofa da trước khi sửa chữa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088