• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời

Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời. Một khi da đã bị phai màu, cách tốt nhất để lấy lại màu gốc là nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia về nội thất.

Cái nhìn và cảm nhận về da đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay, đánh giá cao trong nhiều thế kỷ, nhưng da cũng có những kẻ thù trong môi trường có thể rút ngắn đáng kể cuộc sống hữu ích của nó từ nhiều thập kỷ đến chỉ vài năm. Một trong số những kẻ thù là mặt trời. Tuy nhiên, có những điều bạn có thể làm để bảo vệ chiếc ghế da tốt và đồ nội thất khác. Hãy  cùng Nội thất VINACO – chuyên làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế sofa… theo dõi và thực hiện những hướng dẫn dưới đây để bảo vệ chiếc ghế sofa da nhà mình luôn giữ được độ bền đẹp lâu nhất có thể nhé!
 
Một khi da đã bị phai màu, cách tốt nhất để lấy lại màu gốc là nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia về nội thất. Tuy nhiên, khi đã quyết định thuê người để sửa chữa, bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Vì vậy tốt nhất là hãy đảm bảo bộ ghế tránh xa ánh nắng mặt trời.
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
 
=> Ánh nắng mặt trời là kẻ thù lớn nhất của chất liệu da. Nó có thể nhanh chóng làm hỏng lớp da ghế nhanh hơn bất cứ thứ gì khác. Da ghế vị mờ màu và khô ráp là những hư hại thường thấy do ánh nắng gây ra. Vì vậy, bạn cần phải có những hiểu biết và thủ thuật để giúp chiếc sofa tránh loại tác nhân gây hại này. 
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
  • Giữ bóng
Khi bạn lên kế hoạch trang trí cho phòng khách, bạn nên bố trí đặt sofa ở vị trí tránh ánh nắng rọi thẳng vào. Ánh sáng mặt trời mạnh có thể làm phai màu da nhuộm chỉ trong vòng bốn đến sáu tháng. Mặt trời trực tiếp cũng làm cho da bị khô và nứt vì sức nóng của mặt trời làm cho dầu tự nhiên của da bị bay hơi nếu thường xuyên chịu hứng nắng. Không ai muốn tình trạng trên xảy ra với bộ sofa đắt tiền của mình phải không? Vậy thì hãy đặt chúng cách ánh nắng mặt trời càng xa càng tốt.
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
  • Đóng rèm
Di chuyển ghế đến nơi tránh ánh nắng mặt trời không phải là cách duy nhất để bảo vệ sofa của bạn. Sử dụng rèm che cửa là cách hữu hiệu để giúp sofa tránh nắng. Hay một cách khác bạn có thể dùng vải để phủ lên ghế, đặt phim nhuộm lên cửa sổ để tránh tia UV độc hại và kết hợp thêm cả màn che nữa. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phim pha màu thương mại cho các cửa sổ để chặn các tia cực tím của mặt trời, gây ra nhiều thiệt hại nhất. Rèm cửa, màn che không chỉ có tác dụng tránh nắng cho sofa da mà còn làm đẹp cho cả không gian sống nữa.
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
  • Làm sạch và bảo vệ
Sử dụng một chiếc máy chuyên dụng bảo vệ da ghế để thường xuyên làm sạch chiếc sofa đắt riền 3-4 lần một tháng. Một chiếc máy dưỡng tốt sẽ có công dụng giữ lớp dầu trên da ghế giúp chúng không bị khô nứt
Thường xuyên làm sạch và điều hòa giúp bọc da của bạn chống lại ánh nắng mặt trời. Cứ khoảng ba tháng, làm sạch đồ bọc bằng chất tẩy da thương mại. Không sử dụng các sản phẩm có chứa amoniac, chất đánh bóng đồ gỗ hoặc chất tẩy rửa ăn mòn. Áp dụng một điều hòa da thương mại hai lần một năm để giúp da không bị khô.
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
  • Các loại da
Bọc da có ba loại khác nhau về khả năng chống chịu tác hại của ánh nắng mặt trời. Hầu hết các nhà sản xuất đồ nội thất đều sử dụng da hoàn toàn bằng gỗ, được nhuộm với màu đục và hoàn thiện với lớp phủ bề mặt có khả năng chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, hao mòn và vết bẩn. Một số đồ nội thất được phủ bằng da aniline được nhuộm bằng thuốc nhuộm trong suốt làm nổi bật các hạt của da nhưng không có lớp phủ bề mặt. Ngoài ra còn có da semi-aniline sử dụng thuốc nhuộm trong suốt và có lớp phủ bề mặt mỏng. Những loại da này mềm hơn, nhưng dễ bị tổn thương hơn từ ánh sáng mặt trời, vết bẩn và vết trầy xước.
 
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
 
Công ty nội thất VNCCO chúng tôi, hân hạnh được cung cấp cho bạn tất cả các loại sofa da đang có mặt trên thị trường với chất lượng nhập khẩu quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi còn mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất về bọc sofa, bọc ghế sofa tại nhà với mức giá hấp dẫn,phù hợp với không gian căn nhà bạn, VINACO luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến tận nơi để tiến hành đo đạc, lấy số liệu và báo giá chính xác cho bạn. Chính vì thế, bạn hãy yên tâm về dịch vụ bên chúng tôi.Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang sofavinaco.com hoặc ấn vào nút cuộc gọi chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay lập tức.
4.95 sao của 2812 đánh giá
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Một Chiếc Ghế Da Từ Ánh Nắng Mặt Trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088