• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa

Sofa thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Xung quanh việc chọn lựa, sử dụng ghế sofa thì các vấn đề bảo quản, vệ sinh, làm mới cũng được chú trọng

Sofa là món đồ nội thất được chú trọng trong các ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Xung quanh việc chọn lựa, sử dụng ghế sofa thì các vấn đề bảo quản, vệ sinh, làm mới cũng cần được chú trọng.

Khi nào bạn cần làm sạch sofa
  • Việc vệ sinh sofa thường xuyến là điều cần thiết, bạn có thể vệ sinh chúng hằng tuần hoặc hằng tháng
  • Các vết bẩn bám trên sofa còn mới.
  • Bụi đất bám nhiều.
  • Các vết bẩn có khả năng làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.
  • Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu.
Đối với sofa vải hoặc nỉ
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy giặt. Hoặc thay may vỏ đệm gối mới như một cách tân trang cho cả bộ sofa
Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
Tùy thuộc vào chất liệu ghế, bạn hãy chuẩn bị các loại chất tẩy rửa, bàn chải, bọt biển, giẻ lau, máy hút bụi.
Chùi rửa bụi bẩn các bộ phận bằng gỗ, kim loại. Bạn có thể dùng thêm xi đánh bóng để làm các bộ phận trên sáng sủa hơn.
 
Đối với sofa da
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. Bọc ghế sofa da là một trong số các loại sofa có thể dễ dàng bảo quản vệ sinh vì vốn chất lượng bền đẹp của nó.
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.
Làm sạch bằng giẩm: Sử dụng giấm trong việc làm sạch ghế sofa chắc chắn sẽ mang đến một kết quả vô cùng bất ngờ dành cho bạn. Để thực hiện theo phương pháp này, bạn chỉ cần lấy một miếng vải sạch hoặc một chiếc khăn sạch sau đó nhúng khăn vào dung dịch giấm và vắt khô khăn. Lau toàn bộ bề mặt ghế sofa với khăn khô đã nhúng giấm.
Làm sạch bằng baking soda: baking soda bạn hãy lấy một chiếc khăn mềm đã nhúng qua nước ấm và vắt khô. Sau đó tiếp tục dùng khăn này thấm vào bột baking soda và chà trực tiếp lên các vết đốm, vết bẩn trên ghế. Cuối cùng, bạn lấy một chiếc khăn mềm khác và cũng được nhúng qua với nước ấm để lau lại toàn bộ bề mặt ghế.
 
Đối với sofa gỗ
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Lau chùi thường xuyên bằng khăn ẩm và làm khô ngay không nên để đọng nước trên bề mặt bàn ghế, gỗ.
Nếu có sử dụng đệm gối, hãy dọn dẹp và tháo rời để giặt giũ
Làm bóng vecni bằng sữa: Ghế sofa gỗ dù đã được đánh vecni bên ngoài nhưng lâu ngày không vệ sinh và lâu chùi sẽ làm mất đi vẻ sáng bóng vốn có. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể sử dụng một ít sữa đổ lên bề mặt gỗ cần đánh bóng, sau đó để khô rồi lấy bàn chải ẩm lau sạch. Không những sẽ làm sạch sofa gỗ bóng như mới mà lớp vecni sẽ cứng và bền hơn. Bạn phải nhớ lau lại bằng nước sạch để tránh thu hút côn trùng
Dùng bia để làm sạch bàn ghế sofa: Đây là một cách thông dụng để làm bóng sofa gỗ. Đầu tiên lấy một tấm vải thấm bia hay dầu parafine, sau đó chà lên mặt ghế để tẩy đi các vết bẩn lâu ngày. Nếu dùng dầu paraffine bạn cần chùi lại bằng dầu thông với vải thường để đánh bóng độ sáng mặt gỗ.
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Tuy nhiên theo dòng chảy của năm tháng, bất kỳ vật dụng nào kể cà sofa, dù được biết đến là món đồ với độ bền cao, thì cũng sẽ phải phai cũ đi, giảm bớt độ thẩm mỹ so với ban đầu. thì bọc lại ghế sofa sẽ là một giải pháp tối ưu ngay lúc này.
 
Là một cách vệ sinh sofa
Qua một thời gian dài sử dụng, ghế Sofa là nơi cư trú của rất nhiều loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc vệ sinh sofa thường xuyên là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.
 
Dù có vệ sinh thường xuyên thì lâu ngày hay sử dụng nhiều năm thì chiếc sofa vẫn sẽ tồn đọng các loại vi khuẩn mà người thường không thể nhìn thấy. Do đóvì an toàn cho sức khỏe, nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó. 
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Làm mới bộ sofa 
Bạn không cần mua lại cả bộ sofa nếu bên trong cơ cấu của nó vẫn còn tốt, vẫn còn dùng được thì bạn hoàn toàn có thể tân trang nó bằng việc bọc lại ghế sofa.
 
Thay vải bọc sofa chính là cách nhanh chóng nếu bạn muốn làm mới bộ sofa cũng như cả không gian sống nhà bạn. Tùy theo chất liệu vải bọc mà bạn lựa chọn sẽ có những giá thành khác nhau. Đây là cách tạo cho bạn cơ hội có thể vừa tân trang cho sofa cũng vừa đổi mới cả căn phòng theo những phong cách thẩm mỹ đa dạng. Việc làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy. 
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Không chỉ cả khung sofa mà đôi khi sử dụng lâu năm thì đối với những chiếc đệm ghế rời cũng sẽ không còn được chất lượng như ban đầu. Bạn có thể thay thế chúng bằng cách may vỏ đệm ghế từ rất nhiều dịch vụ có mặt trên thị trường hiện nay.
 
Giúp tiết kiệm chi phí
 
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
 
Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi , sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc , chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. Thay vì bỏ tiền mua mới một chiếc sofa thì việc bọc lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
4.65 sao của 1047 đánh giá
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
Làm thế nào bảo quan vệ sinh các loại sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088